Hải Trà Tân Cương - Quy trình sản xuất trà Thái Nguyên sạch chất lượng

Chè Thái Nguyên là giống cây có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt. Để cho ra đời những sản phẩm có hương vị thơm ngon thì khâu sản xuất phải được đảm bảo. Giữa hàng trăm đơn vị cung ứng chè Tân Cương Thái Nguyên trên thị trường hiện nay, Hải Trà Tân Cương được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng lẫn hương vị của chè. Để làm được điều đó, Hải Trà Tân Cương dùng cả cái tâm để sản xuất, chế biến cho ra đời những thành phẩm chất lượng nhất. 

Kỹ thuật hái chè

Nguyên liệu để sản xuất trà xanh Tân Cương Thái Nguyên là những búp chè được trồng ở vùng đất Tân Cương. Đây là một trong những đặc sản hiếm có của vùng đất trung du. Với đặc tính thổ nhưỡng, chè Tân Cương Thái Nguyên mang hương vị cốm tự nhiên và có vị ngọt - chát xen kẽ mà chỉ vùng đất ngày mới có được. 

Căn cứ tình trạng sinh trưởng của cây ở mỗi nương đồi, căn cứ vào yêu cầu chất lượng chè thành phẩm mà những lá chè được hái sao cho phù hợp để chế biến, chúng không già quá hoặc non quá. Nguyên tắc khi hái chè của Hải Trà Tân Cương là phải cân đối hái đi - chừa lại, để đảm bảo tăng số lứa, tăng năng suất đồng thời đảm bảo hệ số lá chừa và sinh trưởng của cây.  

Những búp trà Tân Cương Thái Nguyên được những nghệ nhân của Hải Trà Tân Cương hái theo tiêu chuẩn 1 tôm - 1 lá, tức là cứ hái một đọt non mới nhú và một lá non kề sát bên dưới mới là đạt chuẩn. Bên cạnh đó, chè cũng được hái vào những hôm thời tiết đẹp, ánh nắng vừa phải. 

Quy trình sản xuất chuẩn VietGap

Nói đến mô hình trồng chè đạt chuẩn VietGap đảm bảo đạt chuẩn UTZ là phải kể đến hợp tác xã Tâm Trà Thái. Đây là đơn vị tiên phong đề xuất áp dụng mô hình khép kín vào quy trình trồng chè. Hiện nay, Tâm Trà Thái là hợp tác xã duy nhất còn lưu giữ giống chè cổ Thái Nguyên và nắm giữ bí quyết trồng và sơ chế chè. Hải Trà Tân Cương là một trong những đơn vị phân phối, cung ứng chè Tân Cương Thái Nguyên của hợp tác xã Tâm Trà Thái uy tín, chất lượng hàng đầu. Do đó, các sản phẩm chè của Hải Trà Tân Cương được thừa hưởng quy trình sản xuất chuẩn VietGap. 

Tiêu chuẩn VietGap và tiêu chuẩn UTZ là tiêu chuẩn về sản phẩm trà sạch, an toàn và không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Phân bón được sử dụng là phân bón hữu cơ thay vì vô cơ, thuốc trừ sâu là thuốc sinh học thay vì thuốc hóa học. Chè Thái Nguyên của Hải Trà Tân Cương có quy trình sản xuất công phu, đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm chè của Hải Trà Tân Cương còn được sản xuất và chế biến theo quy trình khép kín. Để cho ra đời những thành phẩm có nét độc đáo, hương vị đặc trưng riêng, mọi khâu đều được làm công phu và tỉ mỉ, từ gieo trồng, chăm sóc, thu hái đến chế biến, quy trình chặt chẽ theo từng công đoạn như chọn vùng nguyên liệu, chọn giống, cách trồng, chăm sóc, thu hái, sao sấy chè, bảo quản,...

 Dùng cái tâm để làm trà, Hải Trà Tân Cương luôn cố gắng và nỗ lực nâng cao quy trình sản xuất - chế biến để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chè Thái Nguyên chất lượng nhất, ngon nhất với giá cả phải chăng nhất.

Để sở hữu những sản phẩm chè Thái Nguyên ngon sạch, chất lượng của Hải Trà Tân Cương, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin bên dưới:

Hải Trà Tân Cương

Hotline: 0918224431 (zalo) - 0974.30.7000

Email: trathainguyengiarevn@gmail.com

Website: https://haitratancuong.com

TIN LIÊN QUAN

Vì sao người dân vùng Liberia thấy ‘Cây kim cương’ đều lập tức đào lên?

Ở vùng Liberia, người dân địa phương khi đi rừng thường mang theo các dụng cụ chuyên để đào bới đất. Mỗi khi phát hiện ra loại cây này họ lập tức tiến hành đào gốc cây, khi đó, dù ai hỏi gì họ cũng không trả lời mà chỉ chuyên tâm làm việc.

Tăng cường đào tạo an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh

Năm 2018, các hoạt động giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tỉnh dành cho giáo viên và học sinh tiểu học sẽ được tổ chức tại 8 tỉnh, thành phố trên cả nước, bao gồm: Yên Bái, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Kom Tum, Bà

Tăng cường xử lý, ngừa tai nạn từ vi phạm đi ngược chiều

Sáng sớm ngày 28-5, trong khi dòng phương tiện lưu thông theo hướng từ Tôn Đức Thắng về ngã tư Nguyễn Thái Học – Chu Văn An thì vẫn có không ít người tham gia giao thông rẽ phải đi ngược chiều vào phố Quốc Tử Giám. Chưa hết, nhiều phương tiện đi

Miền Trung lũ lên nhanh, miền Nam triều cường nguy cơ đạt đỉnh

Tại miền Trung, các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên và khu vực Bắc Tây Nguyên sẽ còn mưa đến hết ngày mai với lượng mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Từ 6/12, mưa lớn sẽ giảm dần.

Tăng cường an ninh hàng không Tết Nguyên đán 2018

Đối với các hãng hàng không, Cục yêu cầu quán triệt phi công, tiếp viên, nhân viên bảo dưỡng bay tuân thủ nghiêm quy định an toàn khai thác tàu bay.

Ô tô, xe máy sẽ phải đáp ứng mức tiêu chuẩn khí thải cao hơn

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa trình Bộ GTVT lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 3 đối với phương tiện cơ giới đang lưu hành và phương tiện cơ giới đã qua sử dụng nhập khẩu.

Hà Nội tăng cường xe khách phục vụ đi lại dịp Quốc khánh 2-9

“Do lượng xe cá nhân, các loại xe dịch vụ phát triến mạnh nên trong dịp nghỉ lễ nhiều người sẽ sử dụng các loại phương tiện trên phục vụ nhu cầu đi lại liên tỉnh. Vì vậy, áp lực khách đến các bến xe cũng sẽ giảm bớt so với các năm trước”, ông Toàn

Khối kim cương to hơn Trái đất

Nó xoay một vòng quanh ngôi sao riêng trong vỏn vẹn 18 giờ, quá ngắn so với khoảng thời gian 365 ngày của trái đất, và rất nóng.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.