Tại sao nên tin tưởng Binomo? Ưu điểm của nền tảng giao dịch

Binomo là một nền tảng giao dịch đột phá đã cung cấp các dịch vụ trong hơn năm năm. Tại đây các nhà giao dịch có thể đầu tư và kiếm thu nhập dựa trên thay đổi về tỷ giá hối đoái của tiền tệ và các tài sản khác. Hãy cùng xem các đánh giá tiêu cực đến từ đâu, người dùng nền tảng nhận được lợi ích gì và tại sao nhà môi giới lại đáng tin cậy.

 

Tại sao Binomo lại có những đánh giá tiêu cực?

Nhận xét từ nạn nhân của những trò gian lận 

Một số người đưa ra nhận xét tiêu cực về Binomo từng là nạn nhân của những kẻ lừa đảo, họ bị lừa gạt và trắng tay với những câu từ như: “đầu tư vào một kế hoạch giao dịch”, những người trong danh mục này chỉ trích mọi nền tảng giao dịch cung cấp diễn đàn cho tiếp thị và họ làm như vậy bất kể nền tảng có thực sự minh bạch và trung thực hay không.

Tổn thất nặng nề do thiếu kiên nhẫn

Thái độ thiếu kiên nhẫn đã khiến nhiều người phải chịu những tổn thất không thể tránh khỏi. Các thống kê cho thấy tỷ lệ phần trăm lớn hơn những khách hàng đưa ra các đánh giá tiêu cực về nền tảng làm như vậy bởi họ thua lỗ trên thị trường như hệ quả tất yếu, lý do chính khiến nhiều người trong số họ thua lỗ là do họ thiếu kiên nhẫn trong việc nghiên cứu sâu và thực hành chuỗi vận động không ngừng của thị trường thông qua tài khoản demo.
Nhiều nhà giao dịch nghiệp dư thiếu kiên nhẫn lao vào giao dịch trực tiếp trên các khoản đầu tư thực sự đã rơi vào tình trạng thua lỗ khủng khiếp, và do đó, phản ứng mà họ mang đến theo cách rất tự nhiên là những đánh giá tiêu cực và bình luận vô nghĩa.

Hội chứng làm giàu nhanh chóng

Chúng ta cần hiểu rằng Binomo không phải chiếc đũa thần để có thể phất tay và làm giàu nhanh chóng chỉ trong một đêm, đó là điều mà nhiều người dường như đang nhầm lẫn. Có câu nói được viện dẫn để khuyên chúng ta rằng: 'hãy kiên nhẫn, những điều tốt đẹp cần có thời gian!', hãy đầu tư thời gian đáng kể cho việc học. Nhiều nhà giao dịch bắt đầu giao dịch với những kỳ vọng siêu ảo tưởng rằng khoản đầu tư của họ sẽ nhanh chóng được nhân lên hàng trăm triệu chỉ sau một đêm.

Lợi ích của Binomo

Quỹ khởi nghiệp đáng kể và vốn kinh doanh thấp

Các nhà giao dịch có tài khoản tiêu chuẩn được cấp bởi Binomo có thể mở với khoản đầu tư thấp nhất 10 đô la là bắt đầu giao dịch. Tài khoản tiêu chuẩn Binomo cho phép các nhà giao dịch giao dịch với số tiền tối thiểu là 1 đô la. Tài khoản tiêu chuẩn này sau đó có thể được nâng cấp lên tài khoản Vàng hoặc tài khoản VIP dựa trên các điều khoản và điều kiện.

Chương trình thanh toán đáng tin cậy

Phương thức thanh toán tiền gửi và rút tiền trên Binomo hoàn toàn tin cậy. Tính bảo mật của các giao dịch luôn được đảm bảo. Do đó, khách hàng trên nền tảng này sẽ luôn an tâm về mức độ an toàn đối với khoản tiền khi thực hiện các giao dịch.

Khả năng sinh lời

Khả năng sinh lời khác nhau tùy theo loại tài khoản. Trong trường hợp lợi nhuận dự báo chính xác cho tài sản trên nền tảng là khoảng 90% đối với tài khoản VIP và Vàng, và 85% đối với tài khoản tiêu chuẩn; tuy nhiên, khả năng sinh lời của tài sản có thể thay đổi dựa trên tình hình của thị trường.

Không giới hạn thời gian giao dịch

Binomo cho phép giao dịch mọi lúc, nhiều nhà môi giới không cung cấp giao dịch vào cuối tuần trong khi Binomo cho phép giao dịch vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày kể cả cuối tuần.

Các chương trình đào tạo miễn phí

Binomo cung cấp các chương trình đào tạo miễn phí về các thông tin mà nhà giao dịch cần biết với bảng chú giải thuật ngữ ngắn gọn, toàn diện và dễ đọc liên quan đến thị trường, điều này nhằm hỗ trợ việc giao dịch hàng hóa, cổ phiếu, chỉ số và các giao dịch khác dễ dàng hơn trong thị trường.

Có sẵn tài khoản demo miễn phí

Binomo cung cấp một tài khoản demo miễn phí được tài trợ với số vốn ảo là 1.000 đô la, từ đó các nhà giao dịch ưa tìm hiểu có thể thực hành các chiến thuật giao dịch mà họ đã nghiên cứu trước khi giao dịch trên tài khoản thực. Do đó, tài khoản demo cung cấp một nền tảng đào tạo để cải thiện các chiến lược giao dịch và cũng mang lại một cơ hội để thử nghiệm các chiến lược đã được vạch ra để tích lũy lợi nhuận tối đa.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng hữu ích

Binomo thiết lập trung tâm trợ giúp hữu ích được cấu trúc để cung cấp các câu trả lời toàn diện và thỏa đáng cho các câu hỏi và thách thức nhà giao dịch có thể đối mặt khi giao dịch trên nền tảng. Bộ phận Hỗ trợ khách hàng cung cấp các dịch vụ của mình thông qua trò chuyện trên nền tảng và thông qua e-mail tại support@binomo.com.

Lý do tin tưởng Binomo

Chứng nhận xác thực

Như đã công bố trước đó, Binomo là thành viên được Ủy ban Tài chính Quốc tế chứng nhận; điều này chứng minh cho mức tin cậy và uy tín của công ty đồng thời cũng chứng minh đây là một tổ chức chuyên nghiệp độc lập.

Quyền của nhà giao dịch đối với các khiếu nại pháp lý

Các nhà giao dịch có quyền gửi kháng nghị đến Ủy ban tài chính nếu tổ chức không giải quyết được trường hợp tranh chấp với họ, vì Ủy ban tài chính sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý về vấn đề phát sinh liên quan đến vấn đề này. Tại đây, bạn chắc chắn có quyền truy cập hợp pháp vào một phương tiện truyền thông không thiên vị để giải quyết các khiếu nại.

Đảm bảo an ninh cho khách hàng

Bảo mật là yếu tố không thể thiếu đối với các nhà môi giới, vì các nhà giao dịch sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cần thiết về chi tiết thẻ, chi tiết ngân hàng và chi tiết cá nhân. Do đó, Binomo đảm bảo bảo mật đầy đủ cho tất cả người dùng trên nền tảng bằng cách sử dụng giao thức SSL trong việc mã hóa thông tin chi tiết của khách hàng.

Chất lượng giao dịch

Binomo đã thành công trong quá trình đánh giá bởi Verify My Trade (VMT) và do đó được xác nhận với chứng chỉ Chất lượng Giao dịch. Verify My trade (VMT) đặc biệt chuyên về các tổ chức chứng nhận dựa trên chất lượng thực hiện giao dịch. VMT hợp tác với Ủy ban Tài chính, do đó, đảm bảo tính minh bạch cũng như khả năng tiếp cận đáng tin cậy về chất lượng thực hiện giao dịch với các nhà môi giới.
Tổ chức chỉ cam kết hoạt động hiệu quả trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cho các thương nhân.

Binomo không lừa đảo!

Binomo là một nền tảng giao dịch được bảo mật, trung thực và minh bạch, cung cấp các nguồn lực tối ưu để giao dịch nhằm giúp các nhà giao dịch nghiêm túc có thể đạt được mức độ độc lập tài chính thỏa đáng. Nền tảng này là thành viên được chứng nhận của Ủy ban Tài chính Quốc tế, nơi đảm bảo các dịch vụ chất lượng, đảm bảo tính minh bạch của các mối quan hệ và bảo vệ tổ chức giải quyết tranh chấp khách quan và độc lập cho khách hàng của công ty.

Từ khoá : Binomo

TIN LIÊN QUAN

Olymp Trade ra mắt cơ chế giao dịch Stock Price Trades

Nhà giao dịch có thể khám phá ra những khả năng giao dịch cổ phiếu mới với Stock Price Trades

Tìm hiểu về thị trường giao dịch CFD là gì? Có lừa đảo không?

'Bỏ mặc' những ảnh hưởng đáng sợ của dịch Covid-19 nhưng thị trường CFD vẫn phát triển mạnh mẽ, thu hút hàng triệu nhà đầu tư trên thế giới quan tâm.

7 năm cung cấp dịch vụ giao dịch siêu hạng của Olymp Trade

Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Olymp Trade sẽ được đánh dấu bằng một cuộc thi giao dịch độc đáo, Cuộc truy lùng Super 7. Nhà giao dịch có thể thể hiện siêu năng lực của họ và kiếm phần thưởng!

MT4 và MT5: Bạn nên chọn nền tảng giao dịch nào?

Nếu bạn đang tham gia vào giao dịch ngoại hối, bạn có thể có ít nhất một số quen thuộc với nền tảng MetaTrader 4 và MetaTrader 5. Các giải pháp phần mềm này được xếp hạng trong số các nền tảng giao dịch phổ biến nhất cho nhiều nhà giao dịch và cố

Đâu là sự khác nhau giữa MT4 và MT5?

Chắc hẳn nhiều nhà đầu tư không còn cảm thấy xa lạ với MT4 và MT5. Cả 2 nền tảng này được phát hành bởi MetaQuotes (nhà phát triển phần mềm). Các phần mềm trực tuyến này chuyên cung cấp các dịch vụ giao dịch hàng đầu và được sử dụng miễn phí trên

Hà Nội: Phân luồng đường Phạm Văn Đồng phục vụ mở rộng Vành đai 3

Theo Sở GTVT Hà Nội, từ ngày 26/3 rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến Phạm Văn Đồng, cụ thể: Giai đoạn 1, tổ chức thi công một phần các nhánh N1, N2 (phần đường bên dưới) của nút giao Mai Dịch, đoạn từ phạm vi từ nút giao Mai Dịch

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn