Người phụ nữ biến 200 ngàn chiếc vòng ngọc vỡ thành những món đồ tuyệt đẹp


Vòng ngọc Phỉ Thúy là một món đồ trang sức quý giá được dùng rất phổ biến. Người ta tin rằng chiếc vòng ngọc đeo tay này có thể bảo vệ cơ thể, có thể trừ tà. Sở hữu chiếc vòng bằng ngọc bích là niềm mơ ước của rất nhiều người.


Phụ nữ đeo chiếc vòng này sẽ toát lên sự sang trọng quý phái. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu, khiến phụ nữ càng thêm xinh đẹp và khỏe mạnh.


Hôm nay, chúng ta cùng xem làm thế nào biến chiếc vòng ngọc bị vỡ thành món đồ trang sức tuyệt đẹp?



Người phụ nữ biến 200 ngàn chiếc vòng ngọc vỡ thành những món đồ tuyệt đẹp



Một phụ nữ không may làm vỡ 200 ngàn chiếc vòng ngọc đeo tay. Tuy nhiên, cô lại không buồn chút nào bởi lúc này cô đang nghĩ đến một biện pháp để cứu vãn.





Ngọc Phỉ Thúy mặc dù rất cứng nhưng cũng rất giòn. Nếu không cẩn thận làm rơi chiếc vòng đeo tay bằng ngọc, nó sẽ xuất hiện những vết xước, nghiêm trọng hơn nó có thể bị vỡ nát. Vì thế, chúng ta cần phải cẩn thận khi đeo loại đồ trang sức này để nó không bị rơi hoặc xước.





Nếu chiếc vòng bị gãy vỡ, chúng ta có thể dùng vàng hoặc bạc khảm lên để che phần đứt gãy. Nếu như kỹ thuật khảm thật tốt, chiếc vòng sẽ được chế tác thành vòng ngọc khảm vàng đẹp tự nhiên. Phương pháp này gọi là vàng khảm ngọc. Bằng cách chế tác này, chúng ta có thể biến chiếc vòng đẹp hơn nhiều so với trước đây.





Chiếc vòng bị vỡ cũng là chuyện không may, cách khắc phục này cũng là bất đắc dĩ nhằm làm giảm thiệt hại.





Nếu như chiếc vòng bị vỡ thành nhiều đoạn, chúng ta có thể cứu vãn bằng cách mài chúng thành những hạt ngọc.





Đây là một chiếc vòng hạt ngọc được mài ra từ chiếc vòng bị vỡ. Nó rất đẹp phải không?





Ngoài ra, chúng ta còn có thể biến nó thành như vậy…





Nếu như những miếng vỡ quá nhỏ, chúng ta cũng có thể mài chúng thành mặt của những chiếc nhẫn tuyệt đẹp và cứu vãn không ít tổn thất.





Làm thế nào để xử lý chiếc vòng ngọc bị vỡ?


Nếu như vòng ngọc có vết rạn không lớn lắm thì chúng ta nên đeo bình thường. Nếu như chiếc vòng bị vỡ làm đôi, chúng ta có thể đem chiếc vòng đến tiệm vàng và áp dụng phương pháp kim khảm ngọc. Nếu như chiếc vòng bị vỡ nát hoặc bể thành nhiều đoạn, chúng ta có thể chuyển đổi công dụng của chiếc vòng ngọc sang mặt nhẫn, trái ớt ngọc hoặc mặt của dây chuyền. Nếu không phải ngọc có màu xanh lá cây, chúng ta có thể gia công thành tượng Quan Âm hoặc cá ngọc.


Ngọc Phỉ Thúy có tính năng cứng và giòn, nếu đeo chiếc vòng quá rộng, nó rất dễ bị rơi vỡ. Nếu đeo vòng quá chật, chúng ta sẽ rất khó để tháo nó ra khỏi tay và còn phải dùng sức rất mạnh và rất có thể sơ ý làm rơi vỡ.


Vòng ngọc là một món đồ trang sức quý giá, có thể khó khăn lắm chúng ta mới mua được nó. Nếu làm vỡ quả là rất đáng tiếc, người dùng vì tiếc chiếc vòng mà tìm cách để khắc phục nó.


Tôi khuyên rằng, dù tình huống nào đi nữa chúng ta cũng cần phải cẩn thận, không nên thường xuyên tháo vòng ngọc ra khỏi tay. Bởi vì nó thường được coi như là một phương pháp để bảo vệ sức khỏe và đem đến may mắn. Các phương pháp khắc phục ở trên chỉ dùng đến trong trường hợp bất đắc dĩ. Vì thế, không nên ỷ lại vào việc có sẵn phương pháp khắc phục mà không cẩn thận.


San San

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Nữ hoàng sắc đẹp 2016 Ngọc Duyên khóc òa trong vòng tay ba mẹ khi trở về Việt Nam

Sau khi chinh phục cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên vừa trở về TP HCM chiều 29/10. Khi gặp người thân ở sân bay, Nữ hoàng sắc đẹp khóc òa trong vòng tay ba mẹ.

Bỏ túi kinh nghiệm du hí 'viên ngọc bích' giữa đại ngàn Hồ Ba Bể

Nằm trong khu vực miền núi có khí hậu quanh năm, xung quanh đều có sông nước, núi rừng bao quanh nên không khí ở đây sẽ luôn trong lành và dễ chịu. Đến đây vào mùa hè sẽ khá thích hợp, vì thời tiết ở đây sẽ giúp bạn xua tan cái nắng nóng. Ngoài ra,

Thư ký Liên Hợp Quốc: Việc phân phối vaccine không công bằng là “vô đạo đức và ngu ngốc”

Hôm thứ sáu vừa qua, tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã lên án tình trạng phân phối vaccine COVID-19 không công bằng trên toàn cầu là “vô đạo đức và ngu ngốc”.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh: Chuyện tình ly kỳ nhất năm 2016

Những lời mà tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh khiến tình yêu của họ trở thành 'cuộc tình đặc biệt' nhất năm 2016.

Hồ nước tại Mỹ bất ngờ chuyển xanh ngọc đẹp mắt...vì ô nhiễm

Những hình ảnh chụp từ vệ tinh cho thấy một hồ nước tại Mỹ bất ngờ chuyển xanh ngọc, tuy nhiên nguyên nhân lại tới từ nguồn nước thải ô nhiễm.

Một thợ lặn nhặt được cả gia tài dưới lòng biển

Một người đàn ông ngoại quốc rất yêu thích hoạt động lặn dưới biển. Vì thế ông thường lái chiếc thuyền của mình ra khơi và lặn xuống dưới đại dương mênh mông. Ông cũng không cố định vị trí lặn của mình mà thường tìm kiếm khám phá những khu vực lặn

Hủy kết quả gói thầu xử lý đất nền tuyến đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi

Bộ GTVT giao Ban QLDA Đường sắt hoàn tất các thủ tục liên quan theo quy định về việc hủy kết quả sơ tuyển gói thầu nêu trên, đồng thời báo cáo nhà tài trợ JICA thống nhất việc không tổ chức sơ tuyển lại Gói thầu HURC1-101 và áp dụng phương thức đấu

Nick Đỗ: 'Hồ Ngọc Hà phải là do sửa mới đẹp lên nhiều thế. Đó là điều tốt!'

PhuNuNews đã liên hệ với chủ nhân của Facebook đã gây xôn xao dư luận để có thêm thông tin về sự việc đang thu hút cộng đồng mạng

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.