Bắt được chim lạ có đôi mắt toàn mầu đen khiến người xem sợ hãi


Một người nông dân đang đi làm ở bên ngoài làng đột nhiên nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ vọng đến từ khu rừng gần đó. Anh liền đến xem và phát hiện ra một loài chim kỳ lạ. Điều bất ngờ còn tiếp diễn sau khi anh mang nó về làng.




Bắt được chim lạ có đôi mắt toàn mầu đen khiến người xem sợ hãi



Đây là loài chim được ít người biết đến. Nó có miệng rộng, hình dáng trông như chim cú mèo nhỏ, dáng vẻ bề ngoài của nó khiến người nhìn thấy phải kinh hãi. Anh rất tò mò muốn tìm hiểu về loài chim này nên đã bắt nó mang về làng.


Không ngờ rằng nó lại trở thành người mẫu ảnh cho hầu hết thôn dân. Điểm thu hút nhất của loài chim này là toàn bộ mắt có màu đen giống như một con quái vật trong phim kinh dị.






Mọi người trong thôn đã bàn tán không ngớt và tự đặt câu hỏi, không biết đây là loài chim gì? Có chuyên gia cho rằng đây là một loài chim đại bàng biến đổi gien hoặc cùng họ với loài đại bàng. Ngay cả các chuyên gia cũng không chắc chắn về nguồn gốc của loài chim này.


Có người cho rằng, con chim kỳ lạ này là một loài chim cú rừng, bởi vì nó có miệng rộng và mỏ nhỏ. Mặt khác, cũng giống như con chim cú rừng khác, nó có mở miệng rất lớn.


Chúng thường đứng thẳng không động đậy để tàng hình giống như cành cây hoặc cọc gỗ.






Ban đêm loài chim kỳ lạ này mới ra ngoài săn mồi ở phạm vi đường bay ngắn. Nó sống trong rừng rậm hoặc khu vườn chim. Nó nhút nhát và rất cô độc.


Hiện tại, các chuyên gia cũng chưa giám khẳng định nó thuộc loại chim gì. Nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng nó là một con chim cú rừng.






Theo như các thông tin được biết đến, chim cú sống ở trên cao. Chúng không đi kếm mồi vào bạn ngày mà chúng hoạt động sôi nổi vào ban đêm.


Ban ngày, chúng khép hờ mắt và ngủ trên các cành cây. Chúng lợi dụng hoa văn trên bộ lông mà ngụy trang thành cọc gỗ. Khi phát hiện ra điều nguy hiểm, chúng liền trở nên đông cứng lại giống hệt như cái cọc gỗ để né tránh – Vì tư thế này rất khó bị phát giác.


San San

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh chụp chim ưng, một loài chim sống ở đầm lầy nam Cali

Loại này thích ăn thú gặm nhắm nhỏ như sóc chuột hoang, hay chim nhỏ như chim sẻ, hay các loại chim non nhỏ, chúng sống quanh đầm lầy nhưng không thấy săn cá.

Loài chim đớp ruồi di cư về Hà Nội

Chim đớp ruồi cằm đen. Đớp ruồi là họ chim có nhiều loài nhất thế giới (321), chuyên sống trên cây, ăn sâu bọ, làm tổ trong hốc cây.

Bí ẩn ngôi làng có hàng ngàn con chim tìm về ‘tự sát’ mỗi năm

Nếu lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ thấy ngôi làng Jatinga bình yên như bao ngôi làng khác với phong cảnh chiều lòng người, và con người thân thiện.

Loài cua lớn không biết bơi, bóc vỏ dừa và bắt chim chóc làm thức ăn

Loài cua có bề ngang dài một mét, sống trên các hòn đảo và được mệnh danh là kẻ thù “không đội trời chung” với các loài chim làm tổ trên mặt đất. Theo National Geographic, nghiên cứu mới tiết lộ nhiều điểm thú vị về loài cua này mới được giáo sư

Chim cánh cụt đi tránh rét trong thời tiết -40 độ ở Canada

Những con chim cánh cụt trong vườn thú Calgary tại Alberta, Canada, buộc phải chuyển vào trong nhà ở trước thời tiết lạnh thấu xương, dù cấu tạo bộ lông màu trắng đen của chúng chuyên để chịu lạnh, Globe and Mail hôm 1/1 đưa tin.

Australia lo ngại nguy cơ mèo hoang tận diệt các loài chim

Chính quyền Australia đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp cho thực trạng giảm mạnh số lượng các chim bản địa, trong đó có nhiều loài quý hiếm do bị mèo ăn thịt. Theo Guardian, các nhà khoa học Australia thống kê mỗi ngày có đến hơn một triệu con chim

Tình bạn đặc biệt của bé "chim cánh cụt" và người bạn giống hệt mình

Nhờ người bạn đặc biệt mà cô bé khuyết tật cả tay và chân đã lạc quan hơn sau tháng ngày chống chọi với bệnh tật.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.