Asanzo thưởng 'nóng' mùa AFF Cup: Không tặng smartphone mà mang đến món quà ý nghĩa hơn


Trước trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Phillipines tại bán kết AFF Cup 2018, doanh nhân Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo đã trao thưởng tận tay 300 triệu đồng để cổ vũ tinh thần đội tuyển.

Nhưng điều ý nghĩa hơn là ông cam kết sẽ trao tặng 30 máy lọc nước cho các trường học trên quê hương cầu thủ nào giành danh hiệu xuất sắc của trận đấu. Đây là những món quà tài trợ tuy tổng trị giá không quá cao nhưng đổi lại nó là sự cần thiết cho những trường học ở vùng sâu cùng xa.

Asanzo thưởng 'nóng' mùa AFF Cup: Không tặng smartphone mà mang đến món quà ý nghĩa hơn

Ông Phạm Văn Tam troa tặng máy lọc nước cho các trường học

Kết quả cuối trận cho thấy Quang Hải được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.  Là người con của huyện Đông Anh, Quang Hải cùng với danh hiệu của mình không chỉ mang lại niềm tự hào cho quê hương, mà còn đem về phần thưởng của Tập đoàn Asanzo là 30 máy lọc nước đã nêu với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Vào ngày 10/12 tại trường Tiểu học Xuân Nộn, Tập đoàn điện tử Asanzo tổ chức lễ trao tặng máy lọc nước cho các trường học trên địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội. Buổi lễ diễn ra 4 ngày sau trận bán kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình tối 6/12. 

Tổng cộng, có 17 trường học được chọn trao tặng máy lọc nước gồm 6 trường tiểu học, 4 trường THCS và 7 điểm trường mầm non trên địa bàn 4 xã là Xuân Nộn, Liên Hà, Dục Tú, Thụy Lâm. Cầu thủ Quang Hải sinh ra và lớn lên tại Xuân Nộn, một trong những địa bàn còn khó khăn của huyện Đông Anh.

Ông Phạm Văn Tam đang chia sẻ cảm nghĩ trong buổi trao tặng máy lọc nước cho các trường tiểu học

Phát biểu tại sự kiện, doanh nhân Phạm Văn Tam lý giải về việc tặng quà cho quê hương cầu thủ. Theo đó, mỗi cầu thủ góp mặt trong đội tuyển Việt Nam không chỉ là niềm tự hào của gia đình, mà còn là của quê hương, làng xóm. “Những phần quà là lời cảm ơn của Tập đoàn Asanzo đến huyện Đông Anh, đã nuôi nấng, dạy dỗ và làm nên những cầu thủ xuất sắc, góp phần vào thành công của đội tuyển Việt Nam tại AFF CUP lần này cũng như nền bóng đá Việt Nam nói chung.”

“Chúng tôi cũng mong hoạt động này sẽ giúp các em học sinh có thêm niềm tin và nghị lực học tập và rèn luyện để một ngày không xa trong tương lai, cũng thành công rực rỡ, mang vinh quang về cho quê hương xứ sở như đàn anh. Hy vọng các em sẽ hiểu rằng những cố gắng, nỗ lực và thành tựu mà mỗi người đạt được sẽ luôn được xã hội ghi nhận và tôn vinh xứng đáng.” – Ông Tam vui vẻ cho biết.

Bên cạnh Quang Hải, hai người con khác của huyện Đông Anh cũng góp mặt trong đội hình của đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup lần này là Duy Mạnh (xã Liên Hà) và Huy Hùng (xã Dục Tú).

Một chiếc máy lọc nước ở vùng xa mang nhiều ý nghĩa, nhất là ý nghĩa về mặt sức khỏe

Ngoài 30 máy cho các trường học, Tập đoàn Asanzo cũng trao tặng 3 máy lọc nước cho gia đình 3 cầu thủ, cùng một số máy khác cho các phòng ban trên địa bàn Huyện. 

“Đầu năm 2019 tới đây, chúng tôi sẽ triển khai chương trình lắp đặt miễn phí máy lọc nước 10 CẤP HYDROGEN ASZ-10H cho 1000 trường học trên toàn quốc nhằm giúp các em có nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe để học tập, rèn luyện tốt hơn” – ông Tam chia sẻ thêm về chương trình cộng đồng sắp tới của Asanzo. 

Những hành động trên, theo mình là một sự tài trợ ý nghĩa vì với món quà thiết thực trên, vấn đề làm sao để có nước sạch để uống ở một số nơi vùng sâu vùng xa đã được Asanzo giải quyết phần nào.

Và cũng từ câu chuyện đó chúng ta cũng thấy thêm rằng không phải cứ tài trợ tiền tỉ là sẽ mang lại một hiệu quả gì đó về lâu dài, chỉ cần tài trợ những món đồ thiết thực nhất thì sẽ mang lại nhiều niềm vui hơn, cũng như hiệu quả cũng sẽ được kéo dài lâu hơn.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/asanzo-thuong-nong-aff-cup-tang-may-loc-nuoc-1136958

TIN LIÊN QUAN

Thắng Syria, Olympic Việt Nam nhận ngay hơn nửa tỉ đồng từ tập đoàn Asanzo

Là một CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt Nam, chủ tịch HĐQT tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam sáng ngày 27/08 đã đáp chuyến bay sang Indonesia để vào sân theo dõi trực tiếp trận cầu sinh tử của Olympic Việt Nam với Olympic Syria. Trong suốt thời

Olympic Việt Nam thắng Hàn Quốc chiều nay, HLV Park Hang Seo sẽ được tặng xe BMW?

Cùng với đó là những phần thưởng nóng cho Olympic Việt Nam liên tiếp được công bố, đến từ Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện, Đài Tiếng nói Việt Nam, CEO Asanzo,....

Danh sách các tuyến phố cấm, hạn chế phương tiện trong 2 ngày Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Từ 6 – 22 giờ ngày 26/9/2018 và từ 6 – 12 giờ ngày 27/9/2018, hạn chế các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, xe ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ xe buýt, xe thu gom rác, xe giải quyết sự cố, xe có phù hiệu

Đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được 1tỷ của THACO nếu vô địch AFF Cup 2018

Hôm qua 11/12, đội tuyển quốc gia Việt Nam vừa có trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với tỉ số hoà 2 – 2 trước Malaysia. Ngày 15/12 tới đây, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận chung kết lượt về để tìm ra nhà vô địch của giải

Sau hoàn chỉnh hồ sơ, cao tốc Tuyên Quang nối Phú Thọ tăng tổng đầu tư lên mức 3.200 tỷ đồng

Tại Tờ trình mới này, tỉnh Tuyên Quang thông tin, điểm đầu dự án thuộc địa thuộc xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang; điểm cuối kết nối với nút giao IC9 cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Dự án có chiều dài

Chủ tịch xã liên quan đến vụ tai nạn giao thông đến cơ quan trình diện

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 21h45 ngày 23-3, chiếc ô tô BKS: 29A - 105.65 đang lưu thông trên QL 38B (đoạn qua địa bàn thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ) thì va quệt với 4 người đi bộ cùng chiều.

Hành động đẹp tại giải bóng đá Cup VinaPhone 2018

Với mong muốn làm sạch khán đài, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường, Đoàn thành niên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã bắt tay vào dọn dẹp vệ sinh và kêu gọi các cổ động viên cùng thực hiện.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình