8 con mắt nhìn thấu nội tâm của chính mình, của bạn là loại nào?


Dưới đây là hình ảnh 8 con mắt khác nhau, trong vòng 3 giây bạn hãy chọn lấy một con mắt mà bạn cảm thấy thú vị.


Chọn con mắt mang số 1






Tính cách của bạn có chỗ mâu thuẫn. Bạn luôn đi tìm kiếm bản chất thật sự của chính mình. Người ngoài đều cảm thấy ở bạn có chút bí ẩn. Đây cũng chính là điểm thu hút người khác của bạn.


Bạn có rất nhiều bạn bè và cũng rất đào hoa. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể dựa vào chính mình để hiểu rõ bản chất thật sự của mình là gì.


Trong thực tế, bạn rất thông minh và rất đơn thuần, rất ồn ào và cũng rất yên tĩnh, không cô độc nhưng lại thực sự cảm thấy mình cô độc.


Chọn con mắt số 2





Bạn là một người có lý trí và trí tuệ. Lúc gặp khó khăn, bạn sẽ nhìn vấn đề theo lý tính. Trước mỗi thất bại, bạn sẽ học hỏi được kinh nghiệm từ những sai lầm để thoát khỏi tình trạng khó khăn.


Bạn cũng rất có chủ kiến của riêng mình. Với tính cách hiền hòa và bình tĩnh, bạn bè xung quanh rất muốn nghe ý kiến của bạn và xứng được người khác kết giao thân thiết.


Chọn con mắt số 3





Bạn là người có lòng kiên trì tuyệt vời, ghét sự nửa chừng, tôn trọng quan điểm “không thành công thì thành nhân.” Bạn cũng là người giám yêu và hận, đồng thời là một người đa cảm.


Bạn dễ dàng xúc động, dựa vào trực giác để làm việc. Đó là điểm mà người yêu và bạn bè đều thích. Bạn rất hay nói về tình nghĩa và giúp đỡ, là người sẵn lòng hi sinh lợi ích của mình vì người khác.


Chọn con mắt số 4





Bạn có trái tim và tâm hồn luôn rộng mở đối với người khác đồng thời cũng là rất nặng tình, vì thế rất dễ yêu thương người.


Những người khác cảm thấy rằng rằng bạn rất tự tin cởi mở. Trên thực tế, bạn lại là người có trái tim nhạy cảm và dễ vỡ.


Bạn có nội tâm giàu tình cảm, cẩn thận và dịu dàng, thấu hiểu và lắng nghe, luôn vì tình yêu mà trả giá. Vì vậy bạn luôn khiến cho người yêu của mình cảm thấy hạnh phúc.


Chọn con mắt số 5





Thế giới quan của bạn không đơn giản chút nào! Chỉ nhìn cảnh nước chảy béo trôi, bạn cũng có lời giải thích đặc biệt về nó. Bạn có đời sống rất thoải mái và đặc sắc.


Bạn bước đi theo cách riêng của mình, tận sức khám phá khung cảnh tuyệt vời trên đường đi để tận hưởng điều tuyệt vời của thế giới.


Chọn con mắt số 6





Bạn ứng xử rất bình tĩnh và tỉnh táo, nội tâm bình ổn, đồng thời rất am hiểu sắc mặt của đối phương để nói chuyện và lý giải rất tốt về người khác.


Bạn có năng lực nhìn thấu sự nói dối của đối phương, nhưng không muốn nói lại mà giả vờ ngốc nghếch. Với tính cách thẳng thắn và chân thành, rất đơn giản nhưng cũng rất thông minh, bạn có thể làm bạn thân của rất nhiều người.


Chọn con mắt số 7





Bạn là người vô cùng may mắn và có giác quan thứ 6. Cho dù không biết về dự báo thời tiết, bạn cũng biết được trời sắp mưa nên chuẩn bị trước ô dù.


Bạn sống rất tình cảm, rất dễ cười nhưng cũng dễ khóc. Bề ngoài của bạn trông rất mạnh mẽ nhưng đó chỉ là lớp vỏ ngụy trang, còn nội tâm tràn ngập yêu thương.


Chọn con mắt số 8





Bạn là người hay suy nghĩ, có năng lực nhìn ra những bài học cuộc sống tốt đẹp từ những điều nhỏ nhặt. Mỗi bước đi bạn đều dùng lý tính xét vấn đề và suy nghĩ kỹ càng.


Bạn luôn giữ thái độ hoài nghi chứ không dễ tin người khác, giỏi xử lý những vấn đề khó, vì thế rất nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên, và bạn cũng vui vẻ giúp đỡ. Bạn rất dễ trở thành người tin cậy giống như người thân của người khác.


San San

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Báo nhỏ khó khăn lắm mới bắt được linh dương, chuẩn bị ăn thịt thì tình thế đảo chiều

Một con báo hoa mai nhỏ gặp một con linh dương nhỏ, mặc dù linh dương là loài ăn cỏ cây nhưng báo hoa mai còn nhỏ hơn nó nên muốn hạ gục nó không phải là một việc đơn giản.

Địa điểm đi chơi 8/3 “hot” nhất Hà Nội khiến người yêu “mê mệt không lối thoát”

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, không khí 8/3 sẽ tràn ngập trên khắp mọi nẻo đường. Không biết anh em đã có kế hoạch gì dành cho người thương của mình chưa? Địa điểm đi chơi 8/3 đầy ngọt ngào và lãng mạn dành cho bạn gái của mình chính là chiếc

Loài vật đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ tính cách bên trong con người bạn

Do đó, bạn chỉ nên chú ý đến hình ảnh đầu tiên mà bản thân nhìn thấy vì điều đó sẽ thể hiện suy nghĩ của chính một cách chính xác nhất. Nhìn vào hình ảnh dưới đây, loài vật đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ bật mí rõ về tính cách của bạn chuẩn nhất đấy.

Kinh nghiệm đi du lịch cùng con nhỏ

Mình có 2 con, đứa đầu mình bắt đầu cho nó đi chơi xa khi nó được 4 tháng tuổi, còn em thứ 2 thì bắt đầu lúc 2 tháng tuổi, và tất cả những chuyến đi sau đó hầu hết đều có sự góp mặt của những em nhỏ này.

Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo khắc phục dứt điểm hư hỏng trên cao tốc 34.000 tỷ

Về tồn tại liên quan đến chất lượng công trình, VEC phải khẩn trương chỉ đạo các nhà thầu, tư vấn khắc phục triệt để tình trạng đọng nước tại dải dừng xe khẩn cấp (vị trí tiếp giáp gờ chắn nước); đối với các hư hỏng mặt đường, VEC khẩn trương hoàn

[Đánh giá phim] Annabelle: Creation - Chơi ngu thì sẽ gặp ma

Annabelle: Creation là bộ phim kinh dị nhưng không chỉ đơn thuần là khiến cho khán giả sợ hãi. Phim dẫn dắt người xem khắp các cung bậc cảm xúc, từ căng thẳng hồi hộp cho đến giật mình hết hồn, từ ức chế khó chịu cho đến nhẹ nhõm thoả mãn. Bởi vậy

Kinh nghiệm phượt Mộc Châu và leo Pha Luông cho người mới

4h30 sáng bọn mình dậy ra bến xe Mỹ đình để bắt xe khách. Đúng 6h kém 15p xe chạy. Các bạn muốn đi xe sớm hơn cũng ko có đâu ạ. Xe ghế ngồi 130k/người. Các bạn cứ đi thẳng ra bến là có xe không cần gọi trước. Xe sẽ chạy bon bon 4-5 tiếng nhưng sẽ

[Cuộc sống] 4 cách giúp bạn đập tan cơn nóng giận

Kiểm soát nóng giận cũng là một thử thách trong cuộc sống. Đôi khi chỉ một vài hành động nhỏ cũng sẽ dẫn bạn đến những mâu thuẫn không đáng có. Nó có thể là mâu thuẫn giữa bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, vợ/ chồng hoặc thậm chí là một người lạ. Bạn

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)