Cô gái bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo, quyết tâm giảm từ 83 kg còn 43 kg và biến thành thế này…


Một cô gái trên mạng Dcard đã đăng tải kinh nghiệm giảm cân để đời của mình. Để có thể giảm một số cân “khổng lồ” từ 83kg xuống còn 48kg, cô gái cao 163cm đã làm gì để đạt được điều đó?


Cô nhớ lại và mô tả hình dung lúc đó mình mặc cái gì trông cũng rất cổ quái. Nếu đi mua sắm cùng bạn thì cô luôn là người phải ngồi xem mọi người thử và ngồi đó ngáp ngắn ngáp dài.


Bức ảnh này đều là quãng thời gian khi cô học cấp 3



Cô gái bị bạn trai bỏ rơi vì quá béo, quyết tâm giảm từ 83 kg còn 43 kg và biến thành thế này…





Sau khi thất tình vì tức khí với bạn trai cũ, cô hạ quyết tâm giảm cân để trở thành một phụ nữ có thân hình thon thả. Cô cảm giác như có một “linh hồn mỏng manh đã bị giam cầm trong thân xác to béo của cô.”


Cô thậm chí còn chia sẻ: “Vốn tôi có vòng 1 rất to khi béo, nhưng lạ kì thay khi giảm cân mọi thứ đều giảm chỉ trừ vòng 1” 


Cô chia sẻ kinh nghiệm giảm béo của mình là ăn ít và tăng cường hoạt động thể dục. Nhưng cô không ủng hộ cách giảm cân bằng cách làm tổn thương dạ dày với chế độ ăn uống khắc nghiệt. Phương thức vận động là kéo giãn cơ bắp, thể dục nhịp điệu, bài tập vận động mạnh và cả mát-xa.


Vào năm lớp 12, cô giảm xuống còn 65kg, lúc này trông cô hoàn toàn thay đổi!





Cô cho biết: “Lúc mới đầu giảm cân tôi đã dùng cách rất cực đoan đó là nhịn ăn, có thể ngủ nướng được cả ngày liền ngủ, cái gì cũng không ăn. Phương pháp này giảm cân nhanh nhưng béo lại cũng rất nhanh”.


Khi gầy đến 52kg, cô trở thành một cô gái rất xinh xắn đáng yêu! Hiện trọng lượng cơ thể của cô là 48kg


Hoá ra cô đã sử dụng cách giảm cân như sau: “Hầu hết chế độ ăn uống giảm cân của tôi chỉ xoay quanh nước mật ong, sữa tươi và ngũ cốc. Sau đó mẹ tôi thỉnh thoảng luộc rau củ và không cho mỡ, không muối, không đường cho tôi để ăn. Tôi cứ giữ chế độ ăn như vậy trong vòng nửa tháng. Sau đó vận động các bài tập co giãn cơ bắp và vận động mạnh. Tôi thật sự cũng không hiểu rõ nên tập những bài nào, mà chỉ thay đổi xoay vòng mấy bài tập với nhau”.  





Cuối cùng, cô cũng nhắc nhở mọi người về việc giảm cân thực sự rất gian khổ và cũng cần sự can đảm kiên trì. Trong quá trình luyện tập không hề vui vẻ gì nhưng chỉ cần tưởng tượng đến cảnh mình có thể gầy đi với một thân hình cân đối liền có động lực để luyện tập tiếp.


Cư dân mạng sau khi đọc được những thông điệp của cô đã thực sự như được truyền cảm hứng tích cực và có thêm động lực để thực hiện giấc mơ giảm cân một cách khoẻ mạnh của mình.





Dù thế nào xin hãy nhớ rằng, ngoại hình của bạn dù đẹp đến đâu cũng không bằng vẻ đẹp bên trong tâm hồn bạn. Luôn luôn bảo trì một tâm thái hoà ái, vui vẻ, thân thiện, từ bi, bao dung với mọi người, bạn chắc chắn sẽ là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mọi người.


Bạch Mỹ

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

8 bước để lái xe qua vùng ngập lụt an toàn

Để có thể phòng tránh các sự cố không mong muốn như trên, xedoisong.vn xin chia sẻ 8 bước để lái xe qua vùng ngập an toàn thông qua các hình minh họa dưới đây.

Giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong xe ôtô

Sáng 19/9, người thân và tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải (Hải An, Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện anh Văn (34 tuổi, giám đốc một công ty cổ phần đầu tư và xây lắp) tử vong trong xe cá nhân đậu ở gara gia đình.

Vừa thông xe, hầm chui Bình Triệu ngập sâu sau trận mưa nhỏ

'Hầm chui này mới đưa vào hoạt động mà mới mưa nhỏ đã ngập như vậy, thử hỏi đến mùa mưa thì như thế nào?', một người dân bức xúc đặt câu hỏi.

Ngôi sao giảm sáng bất thường có thể do mây bụi

Nhóm nghiên cứu của giáo sư Tabetha Boyajian tại Đại học Lousiana phát hiện, bụi có thể là nguyên nhân khiến sao Tabby, còn gọi là KIC 8462852, giảm sáng bất thường, Live Science hôm 3/1 đưa tin.

Kính viễn vọng Arecibo thiệt hại nghiêm trọng sau bão, giảm khả năng tìm kiếm người ngoài hành tinh

Sau cơn bão Maria, kính thiên văn Arecibo ở Puerto Rico hứng chịu thiệt hại nghiêm trọng, làm giảm khả năng tìm kiếm người ngoài Trái Đất. Sau khoảng 36 giờ chống chọi với trận bão, các nhà khoa học xác nhận Đài thiên văn Arecibo ở Puerto Rico –

Cụm rạp phim CGV giảm giá vé phim 2D các suất sau 22h còn 50k

Cụm rạp phim CGV vừa quyết định giảm giá vé các suất chiếu phim 2D sau 22h đêm còn 50k/vé, giá này áp dụng cho tất cả các rạp của CGV ở khu vực SG và HN, rất tiếc là không áp dụng ở những nơi khác. Trước đây, CGV và Galaxy Cinema từng áp dụng giảm

TP Hồ Chí Minh thông xe hầm chui giảm ùn tắc ở cửa ngõ phía Đông

Hầm chui thiết kế dạng uốn cong để cho xe chạy một chiều theo hướng từ đường Vành Đai 2 (hướng từ quận 9 về quận 2) xuống hầm rồi rẽ trái lên đường Nguyễn Thị Định vào cảng Cát Lái.

Cô gái viết tâm thư cho bạn trai đã mất 15 ngày bất ngờ lên tiếng … xin gỡ bài!

Bức tâm thư gửi người bạn trai vừa qua đời trước sinh nhật 15 ngày của Linh đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã bất ngờ lên tiếng mong được gỡ bỏ đoạn tâm sự trên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với