Chàng trai viết thư cho siêu thị khi phát hiện sâu bọ trên dưa leo, câu trả lời khiến ai cũng bật cười


Người đàn ông phàn nàn với nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị khi ông mua phải quả dưa leo có dính sâu bọ. Thật bất ngờ, cuộc trò chuyện của họ không chỉ khiến khách hàng mỉm cười mà còn khiến chúng ta học được bài học sâu sắc.


Sau khi khách hàng mua phải món đồ có khuyết điểm, họ thường hay phàn nàn về việc mua sản phẩm đó. Cách đây không lâu, một anh chàng người Anh tên là Wes Morgan, anh đã mua một túi dưa leo từ siêu thị Tesco và khi về nhà mới phát hiện trong túi dưa sâu bọ. Thay vì vội vàng quay lại cửa hàng đòi đổi hoặc bồi thường thì anh lại lên mạng và tìm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty để phản hồi.


Sau khi nhìn thấy lời phàn nàn hài hước, bộ phận chăm sóc khách hàng liền trả lời ngay lập tức. Nội dung cuộc trao đổi đã được cư dân mạng chia sẻ rộng khắp cùng với câu status: “Rất thú vị!”






Có một con sâu trên quả dưa mà Wes mua được.


Wes chia sẻ rằng: “Kính gửi bộ phận chăm sóc khách hàng, hôm qua tôi đã mua dưa chuột tại siêu thị của công ty để chuẩn bị làm món bánh mì Sandwich mà tôi yêu thích. Nhưng sau khi mở túi ra, tôi nhìn thấy trên quả dưa có một con sâu. Điều này nhắc nhở tôi nhớ đến câu chuyện của một người Đức, anh ta đã mua phải chuối có nhện độc tại siêu thị Aldi. Tôi nghĩ rằng, sự việc này rất có thể là do đối thủ cạnh tranh làm ra.


Tôi rất hào hứng nói với lũ trẻ trong nhà đến xem và đặt cho con côn trùng cái tên là William. Cái tên William biểu thị cho sự tích cực, nó có thể tự do đi lại thoải mái và không bị cản trở. Chúng tôi hi vọng William có thể phục hồi sau một đêm ngon giấc. Nhưng đã 24 giờ qua đi, nó vẫn không di chuyển, sau khi quan sát cẩn thận, tôi nghĩ nó đã chết.


Tôi đã không cẩn thận để tìm nguyên nhân cái chết của William, nhưng tôi nghĩ rằng, có thể vì tấm nylon bảo quản bọc quá chặt khiến nó nghẹt thở. Tôi nghe nói con nhện độc trên quả chuối mua về từ siêu thị Aldi đã bị giết chết, nhưng dù tốt xấu thế nào nó cũng từng có cuộc sống hạnh phúc. Lũ trẻ nhìn thấy con sâu bị chết, chúng rất đau lòng và tôi cũng không còn tâm trạng vui vẻ để làm món bánh mì sandwich nữa. Chúng tôi sẵn sàng làm một đám tang cho William, bạn có muốn tham dự không?”


Sau khi đọc được lá thư này, nhân viên chăm sóc khách hàng đã gửi thư phúc đáp như sau: “Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho một công việc quan trọng, đó là phải đến các vườn rau quả, nơi mà William từng tự do đi lại ở đó. Nói cách khác, tôi không có thời gian đến tham dự tang lễ, nhưng tôi cũng đã làm một bài thơ, hy vọng ngài sẽ đọc nó trong lễ tang.


Chúc mừng cuộc đời của William, bởi vì ngươi có một đời sống đầy đủ niềm vui và nỗi buồn. Từ đời sống của ngươi, chúng ta đã học được rất nhiều điều để có thể bắt đầu cho một hi vọng mới. Chúc mừng sự tỏa sáng của loài côn trùng! Dưới ánh đèn sáng chói này, chúng ta đã thức trắng đêm để học được nhiều hơn về đời sống của đồng loại của ngươi. Các con côn trùng di chuyển khắp nơi và mang đến cho chúng ta niềm vui tột cùng, để cho ta từ nay về sau thêm tự tin và kiên định. Một này nào đó William sẽ trở về làm một vị vương! Trước khi ai đó muốn làm sandwich lần tời, nhất định chúng ta sẽ kiểm tra trái dưa leo trước!”


Sau khi Wes xem câu trả lời, anh đã hồi âm lại: “Buổi tang lễ diễn ra rất thuận lợi, tôi đã đọc cho William lá thư, mọi người nghe xong đều chấn động. Tuy nhiên về chủ đề của lá thư, chúng tôi còn một chút khúc mắc, cho nên tôi nghĩ, tôi sẽ diễn đạt thoáng hơn một chút quan điểm của riêng tôi.


Bởi vì William nên chúng ta mới phải tụ họp một chỗ, nó là lúc cho chúng ta biết là mình học được bài học gì. William là một sinh mệnh nhỏ bé, nó có đời sống vô cùng ngắn ngủi và chết bởi tấm nylon giữ tươi thực phẩm. Đặc biệt là người mua lại quá dễ dàng nên mới để sự tình như thế xảy ra. Cái chết của nó không phải là không có chút ý nghĩa nào. Chúng tôi không hề cố chấp vào việc này hay trách oán ai, khi dễ dàng mua thì đã biểu lộ thái độ của mình rồi. Chỉ là chúng tôi không muốn phải rơi lệ và suy nghĩ về những điều tốt đẹp. William chết đi giúp cho chúng ta có thể ngồi cùng một chỗ và chia sẻ những bài học quý giá. Trước khi chết, nó hẳn không biết điểm này, nhưng hiện tại tên của nó đã được người khác ghi nhớ.”


Wes đã thực sự tổ chức đám tang cho William, không chỉ thế, anh còn làm cả cây thánh giá cho nó nữa.





Câu chuyện còn chưa kết thúc ở đó, nhân viên chăm sóc khách hàng đã trả lời tiếp: “Tôi thậm chí không có cả kỳ nghỉ cuối tuần, bởi vì trong đầu tôi toàn là ý nghĩ về anh cùng các thành viên trong gia đinh và còn có cả William nữa. Tôi đã để thời gian trôi đi như thế đó. Bình thường tôi ít khi rơi lệ, nhưng hôm nay, tại phòng làm việc tôi đã khóc vì cuộc đời của William. Tôi đã bị sự chân thành của anh làm cảm động! Cảm ơn Wes! Cảm ơn mọi người ủng hộ! Đối với một con côn trùng xinh đẹp, đây là cách tuyệt vời để tưởng niệm nó. Trong sâu thẳm tim mình, tôi dường như đang nghe được lời bài hát để vinh danh William, tôi còn cố ý sửa lại lời ca.”


Wes trả lời: “Bạn đã làm được một việc có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với William. Tôi cảm nhận được một niềm vui sâu sắc. Bạn cũng khiến chúng tôi vô cùng cảm động. Để biểu đạt tấm long thành kính, tôi quyết định hát tặng bạn ca khúc kinh điển.”


Nhân viên chăm sóc khác hàng trả lời: “Chúng ta chia sẻ cùng nhau trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.  Kinh nghiệm này khiến chúng tôi vĩnh viễn ghi nhớ. Tôi nghĩ rằng, cùng với đời sống ngắn ngủi của William, chúng tôi đã học được rất nhiều điều có ý nghĩa. Cái tên William sẽ đi vào lịch sử, chúng tôi có thể làm một album tưởng niệm về nó không? Côn trùng đã chết và không còn tồn tại, nhưng chúng ta cũng cần nhìn về những chặng đường tiếp theo. Tôi thực sự hi vọng nó có thể như con giun đất, dù bị cắt thành hai nửa, nó vẫn có thể sống được.”


Wes trả lời: “Tôi chỉ có thể nói rằng, 48 giờ qua là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa. Cảm xúc lúc thăng lúc trầm, có thơ ca và cả âm nhạc xen lẫn. Hiện tại, tôi có thể nói rằng, từ giờ trở đi, dù có côn trùng hay không, tôi vẫn sẽ dễ dàng mua dưa leo từ siêu thị Tesco.”


Nhân viên chăm sóc khách hàng Tesco chia sẻ: “Chúng ta cần phải mạnh mẽ, nhìn mọi sự việc bằng cách nghĩ tích cực hơn. Tôi viết lá thư trên với hi vọng có thể làm bạn cùng William. Tôi tin rằng nó sẽ cho chúng ta thấy tự hào!”


Wes phúc đáp: “Tôi sẽ trang trí các bức thư và đặt bên cạnh ngôi mộ của William. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là… vì William mà công lý được thực hiện.”


Nhân viên dịch vụ khách hàng của Tesco chắc hẳn là một người hài hước nhất thế giới. Trước đây có rất nhiều khách hàng tìm thấy những điều kỳ lạ trong sản phầm mua về từ siêu thị, bộ phận chăm sóc khách hàng của họ thường dùng 3 tấc lưỡi mà hóa giải một cách trơn tru mọi việc. Họ hóa giải các nguy cơ liên tục xảy ra. Wes thấy sâu trên trái dưa chuột mua về, anh hẳn phải rất giận giữ, anh đã không ăn cả món sandwich mà bản thân yêu thích. Tuy nhiên sau khi nhận được phản hồi từ nhân viên chăm sóc khách hàng, và thấy rằng siêu thị Tesco đã mang đến cho anh nhiều niềm vui. Cuối cùng, anh vẫn nói rằng sẽ tiếp tục đến siêu thị mua dưa leo vào lần sau và không quan tâm đến vấn đề dưa leo có sâu bọ hay không nữa.


San San

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Xem Tây, ngẫm ta: Khách Tây qua đêm khiến tiếp viên khách sạn sửng sốt

Cô tiếp viên khách sạn khen ông Tây ở rất sạch sẽ, ngăn nắp. Chứ không như khách ta, dọn phòng rất mệt…”, một giám đốc du lịch cho biết.

Những hành động xấu xí ở siêu thị qua góc nhìn hóm hỉnh của bà mẹ 2 con khiến dân mạng gật gù

Chỉ là góp nhặt những tình huống nhỏ thường gặp khi đi siêu thị, bà mẹ 2 con Trần Thu Hà đã khiến nhiều người giật mình. Hình như ai cũng từng một lần rơi vào những tình huống như vậy...

Xe khách lật ngang sau va chạm, nhiều người kêu cứu

Vụ va chạm khiến xe khách lật ngang, phần đuôi nằm đè trên dải phân dải phân cách trồng cây, nhiều hành khách mắc kẹt bên trong; cabin xe tải cũng biến dạng nghiêm trọng.

Thuê siêu xe, chạy quá tốc độ ở Dubai, du khách phải nộp phạt 47.000 USD

Theo các camera đo tốc độ, du khách 25 tuổi này đã vi phạm lỗi chạy quá tốc độ cho phép không dưới 33 lần trong thời khoảng thời gian thuê siêu xe Huracan.

Không thắt dây an toàn khi ngồi trên xe khách có bị phạt?

Theo luật Việt Nam hiện nay, mọi người từ tài xế tới hành khách khi ngồi trong tất cả các loại ôtô từ xe con, xe khách, xe tải... nếu có trang bị dây an toàn đều phải thắt.

Đi xe khách không thắt dây an toàn, cả hành khách và tài xế đều bị phạt

Dây an toàn hay dây đai an toàn là một trang bị an toàn bị động nhưng cực kỳ quan trọng. Nó sẽ kết hợp cùng với túi khí trên xe ô tô giúp cho hành khách trên xe tránh va đập nhiều nhất trong các trường hợp xảy ra va chạm. Trên các xe ô tô hiện tại,

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Người ta đám cưới linh đình, tôi đây mưa ngập nhưng mà vẫn vui

Mặc cho mưa ngập tới đầu gối, nhưng đám cưới của hai bạn trẻ này vẫn được tổ chức đúng dự kiến và vẫn tràn ngập niềm vui.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trên điện thoại

Cách làm đó giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn, nhưng lại khá rắc rối trong một số trường hợp khẩn cấp. Nếu không may gặp ai đó bị ngất xỉu mà điện thoại lại đặt mật khẩu, bạn sẽ không biết phải làm thế nào để liên

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 kinh nghiệm hữu ích cho người dùng iPhone trong năm nay

7 kinh nghiệm dùng iPhone trong bài viết này sẽ giúp bạn trải nghiệm chiếc điện thoại của mình tốt hơn.

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP