Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc ngon bổ rẻ của bóng hồng 9X


Đặt vé và khách sạn: Mình săn tour giá rẻ trên một page về du lịch. Cả giá vé máy bay và tiền khách sạn chỉ hết có 2.999k cho 4 ngày 3 đêm (Quá là hạt rẻ luôn)

Nơi ở: Mình được bên tour đặt phòng tại Khách sạn Amon. Đây là 1 khách sạn của người Bắc sở hữu. Nó được xây dựng ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Nếu đi từ trung tâm TT Đông Dương thì tầm 10km nhưng đi từ sân bay đi đến thì chỉ mất có 5km thôi, rất gần. Nó nằm ngay gần khu resort Novotel nổi tiếng Phú Quốc và cả khách sanh Mường Thanh Phú Quốc. Khách sạn khá rộng và sạch sẽ, bữa sáng có buffert miễn phí. Các món ăn ở đây hầu như làm theo phong cách miền Bắc nên ở Hà Nội vào ăn thích hơn ( Vì đầu bếp là người Bắc mà lại còn đẹp trai nữa) và đặc biệt Amon Hotel nằm trong quần thể phố đi bộ chợ đêm đầu tiên tại Phú Quốc vậy nên buổi tối các bạn có thể xuống dưới chợ ngồi uống bia ăn cá mực or thưởng thức 1 ly coktai và nghe ca nhạc miễn phí. Trong khách sạn Amon còn có cả khu nhà hàng, cafe và spa nên các bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái.

Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc ngon bổ rẻ của bóng hồng 9X

Phương tiện di chuyển: Chủ yếu mình di chuyển bằng taxi. Mình khuyên các bạn là nếu đi taxi thì nên thuê đi cả một ngày như thế thì mình có thể trả giá rẻ hơn một chút và chủ động hơn. Mình thuê 1tr/ngày và anh taxi thì vô cùng dễ mến và đang yêu. Ai đang có ý định đi Phú Quốc thì có thể ib cho mình , mình sẽ cho số di động của anh taxi dễ mến đó nhé

Lịch trình đi chơi : Các bạn nên chọn các địa điểm du lịch cùng 1 cung đường cho tiện di chuyển nhé.

Ngày 1: Chùa Hộ Quốc - Bãi Sao.

Ngày 2: Bãi Ông, Bãi Bà, Dinh Cậu, Làng Chài Rạch Vẹm, Chợ Đêm.

Ngày 3: Novotel resort, Làng chài Ninh Hàm, tối uống bia phố đi bộ.

Ngày 4: Nghỉ ngơi tại Amon Hotel và chuẩn bị đồ ra sân bay

Ngày 1: Chùa Hộ Quốc - Bãi Sao.

Mình đặt chân tới Phú Quốc là 9h sáng. Bắt taxi hết 100k đến khách sạn. Nhận phòng và nghỉ ngơi 1 chút sau đó lên đồ và bắt đầu cuộc hành trình Mình gọi taxi ngay gần khách sạn và điểm đến đầu tiên là chùa Hộ Quốc. Một ngôi chùa nằm bên bờ biển vô cùng đẹp và thơ mộng. Tụi mình còn phát hiện ra một dải đá bên bờ biển ra đó chụp ảnh có cảm giác như nàng tiên cá ngồi giữa biển vậy.Buổi chiều mình đến Bãi Sao.

Đến bãi Sao thì mình đã thưởng thức món gỏi cá Trích và cơm rang hải sản ở đó. Món gỏi cá trích vô cùng tươi ngon và không hề có vị tanh. Vừa ăn vừa ngắm bờ biển với dải cát trắng và nước thì vô cùng trong xanh. Ăn xong mình bắt đầu check in sống ảo tại đây, Các bạn có thể thuê xích đu 20k/ người chụp cả buổi luôn. Ảnh và cảnh thì chất như nước cất.

Ngày 2: Bãi Ông, Bãi Bà, Dinh Cậu, Làng Chài Rạch Vẹm, Chợ Đêm.

Mình đặt xe taxi với giá 1tr2/ngày đi đến tận tối lại còn được anh taxi đưa đi thêm hai địa điểm độc lạ ít người tới mà cảnh thì vô cùng tuyệt vời, do cảnh quá đẹp nên mình chỉ mải chụp ảnh mà không chịu nhớ tên chỉ nhớ mang máng trong đầu là bãi Ông và bãi Bà. Bạn nào muôn thì ib riêng mình sẽ cho các bạn Sđt của anh tãi, anh ý sẽ đưa các bạn đến đó nếu muốn. Đến bãi bà mình được thưởng thức món mực nhảy vừa được câu từ dưới biển lên, được nướng ngay tại bờ biển vô cùng tươi và ngon (ngồi viết lại mà còn thấy bồi hồi muốn chảy nước miếng luôn. Đầu chiều mình di chuyển đến Dinh Cậu bãi biển với những con thuyền đánh cá bồng bềnh và những dải đá tự nhiên vô cùng ấn tượng.

Địa điểm tiếp theo mình đã đến làng chài Rạch Vẹm. Ở đây còn có gì đó hoang sơ, hoà mình vào tiếng sóng biển rì rào dưới những tán đưa đong đưa. Rạch Vẹm là một nơi dừng chân tuyệt vời. Rạch Vẹm nằm ở phía Bắc của đảo là một làng chài tương đối nhỏ cách TT Đông Dương khoảng 20km. Đến đây mình đã gọi 1 bàn hải sản gồm tôm và ghẹ ngon ngọt hết nấc giá chỉ có 450k cho 4 người ăn. Trong khi chờ chế biến bạn có thể ngắm hoàng hôn chụp ảnh và ngắm cảnh xung quanh. Nước biển ở đây trong veo khiến bạn chỉ muốn nhảy ùm từ trên bè xuống thôi ý .

Sau khi kết thúc bữa tối mình đã di chuyển đến chợ đêm. Chợ đêm thì bô vàn các món ăn vặt như bánh tráng nướng, kem, trứng cút nướng mỡ hành, chuối nướng, đậu phộng nhiều vị v.v... và đồ thủ công my nghệ vô cùng náo nhiệt.

Ngày 3: Novotel resort, Làng chài Ninh Hàm, tối uống bia phố đi bộ.

Sau 2 ngày bất chấp cái nắng để có những bức ảnh đẹp và so deep thì ngày thứ 3 mình quyết định sang bên novotel để nghỉ ngơi bên bờ biển. Từ Amon hotel đi xe điện mất 2' là đến nơi. Khách sạn novotel là 1 khu resort mới nên các bạn có thể ra vào thoải mái tắm bể bơi, chèo thuyền và năm nghỉ ngơi phơi nắng trên bờ biển.

Buổi chiều mát mình đã thuê xe máy với giá 200k để đi đến làng chài Ninh Hàm ngắm hoàng hôn và ăn hải sản tại đây Tại đây các bạn có thể vào quán trên bến hoặc có thể mua luôn của dân chài họ sẽ chế biến luôn giúp bạn mà không tính tiền công đâu. Đến đây có một điểm lưu ý nhỏ là các bạn không nên mua sao biển nhé tặng cũng đừng lấy ( chiến lược sale cả đấy) không tin cứ mua rồi sẽ biết Buổi tối sau khi về khách sạn nghỉ ngơi ăn tối mình xuống dưới khu phố đi bộ uống bi ăn cá mực và hàn huyên cùng mọi người.

Ngày 4: Nghỉ ngơi tại Amon Hotel và chuẩn bị đồ ra sân bay
Mình thu dọn hành lý sau đó ăn sáng rồi đi dạo quanh khu resort 1 vòng và lưu luyến Phú Quốc xinh đẹp xách valy ra sân bay. Chuyến đi này mình mới khám phá được hết phía Nam của đảo. Hẹn gặp lại Phú Quốc một ngày không xa

Facebook Vu Thu

TIN LIÊN QUAN

Buýt City tour 2 tầng mui trần có thêm tour ngắm Hà Nội về đêm

Bên cạnh đó, Transerco cũng đề xuất Sở GTVT điều chỉnh thời gian hoạt động kéo dài đến 18h, tổ chức night tour - tour đêm (dự kiến xuất bến 19h30, 20h30 hàng ngày), thời gian từ 1-8-2018.

Kinh nghiệm chọn, đặt phòng khách sạn online giá tốt khi đi du lịch, công tác

Chọn khách sạn khi đi du lịch, công tác có thể là một vấn đề mà nhiều anh em từng gặp phải. Làm sao để chọn được một phòng nghỉ tốt, sạch sẽ, vị trí thuận tiện mà giá vẫn rẻ cần một số kĩ thuật nhất định, đặc biệt là lúc sử dụng các dịch vụ du lịch

Xem Tây, ngẫm ta: Khách Tây qua đêm khiến tiếp viên khách sạn sửng sốt

Cô tiếp viên khách sạn khen ông Tây ở rất sạch sẽ, ngăn nắp. Chứ không như khách ta, dọn phòng rất mệt…”, một giám đốc du lịch cho biết.

Những ý tưởng hấp dẫn tại 3 điểm đến được yêu thích nhất

Sở hữu một “combo” các yếu tố hấp dẫn dành cho du lịch như các bãi biển đẹp, khí hậu thuận lợi, những điểm tham quan chứa đựng giá trị kiến trúc và văn hóa tuyệt vời của Khu phố cổ, thế nên không quá ngạc nhiên khi Đà Nẵng và Hội An trở thành điểm

Ô tô khách cháy rụi trên quốc lộ 27C, hành khách may mắn thoát nạn

Xe khách thuộc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang, đang trong hành trình từ thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) về thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và hỏa hoạn xuất phát từ phía sau thân xe.

Cẩm nang du lịch chợ nổi Cái Bè - Tiền Giang bằng xe máy

Ai về miền Tây nhớ ghé thăm chợ nổi Cái Bè – Tiền Giang, nơi mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước Cửu Long. Chợ nổi Cái Bè họp ở trên sông suốt ngày đêm, ghe thuyền đi lại như mắc cửi.Bạn có thể đến chợ nổi bằng nhiều phương tiện như

10 thành phố du khách được dùng wifi miễn phí ở Việt Nam

Du khách khi đến Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Hạ Long có thể truy cập vào hệ thống wifi miễn phí để tìm kiếm các thông tin du lịch.

Táy máy nghịch áo phao trên máy bay, nam hành khách bị phạt nặng

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Côn Đảo sau đó đã lập biên bản vi phạm hành chính với nam hành khách này. Cá nhân hành khách N.V.Q. sau đó cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Hành vi này của hành khách N.V.Q. đã vi phạm quy định của Chính

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn