Húc vào đuôi Kia Morning, bản sao giá rẻ của Range Rover bị hư hỏng nặng

Một vụ tai nạn xảy ra ngày hôm qua ở Hà Nội đã khiến chiếc Zotye Z8 - bản sao giá rẻ của Range Rover - và Kia Morning bị hư hỏng nặng. May mắn là không có thiệt hại nào về người.

Húc vào đuôi Kia Morning, bản sao giá rẻ của Range Rover bị hư hỏng nặng

Tối qua, ngày 11/11/2018, một chiếc Zotye Z8 màu trắng đã tông phải đuôi chiếc Kia Morning tại ngã tư giữa phố Hai Bà Trưng và Quán Sứ, Hà Nội. Vụ tai nạn lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường bởi vì nhiều người đã nhầm chiếc Z8 kia là Range Rover siêu sang của Anh Quốc. 

Theo các nhân chứng tại hiện trường, chiếc Zotye Z8 đã mất lái và tông mạnh vào đuôi xe Kia Morning khiến chiếc Morning bị đẩy đi hơn 20m rồi mới dừng lại hẳn. Kết quả là chiếc Morning bị bị hư hỏng nặng phần đuôi: tấm thân bị bóp méo, đèn hậu vỡ, kính chắn gió sau cũng vỡ vụn. 

'Kẻ gây ra tai nạn' là chiếc Zotye Z8 cũng 'bị thương' nặng không kém, cụ thể, chiếc SUV màu trắng bị méo cả nắp ca-pô, cản va trước gãy rụng, ốp đèn bên phía ghế lái vỡ hẳn ra. 

Nếu những 'chấn thương' này xảy đến với một chiếc Range Rover thật thì chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy 'xót xa', tuy nhiên đây thực tế chỉ là chiếc Zotye Z8 - mặc dù chiếc xe này mang trên mình logo và nhiều chi tiết y hệt xe Range Rover (do chủ xe độ giống Range Rover). Zotye Z8 có giá bán chính hãng ở Việt Nam chỉ 728 triệu VNĐ - rẻ hơn cả chục lần so với Range Rover đến từ Anh Quốc. 

Va chạm mạnh là thế nhưng may mắn cả lái xe của Zotye Z8 và Kia Morning đều không bị thương tích nhiều, người đi đường xung quanh cũng không bị 'tai bay vạ gió'. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để phân luồng giao thông và điều tra sự việc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otofun

Nguồn : http://xehay.vn/huc-vao-duoi-kia-morning-hang-nhai-range-rover-cua-zotye-nat-dau.html

TIN LIÊN QUAN

Quên kéo phanh tay, cả nhà mải chụp ảnh khiến Kia Morning rơi xuống hồ Xuân Hương

Vào tối qua, ngày 9/7/2018, tại khu vực hồ Xuân Hương của thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ tai nạn khá hy hữu liên quan đến chiếc ô tô mang nhãn hiệu Kia Morning.

Đỗ xe cạnh đống rác đang cháy, Kia Morning suýt bị “hóa vàng” toàn bộ

Tuy thấy đống rác to đùng đang cháy nhưng chủ xe vẫn chủ quan vì nghĩ lửa khó mà bén sang. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, lửa đã cháy lan sang phần lốp rồi 3/4 phần đầu nhanh chóng bị phá hủy.

2 chiếc Kia Morning bị trộm bánh xe trong cùng buổi sáng

Điều trớ trêu là một chiếc mất 2 bánh bên lái, một chiếc mất 2 bánh bên phụ. Thành viên Lê Phụng Thư buồn bã chia sẻ: 'Sáng đi làm, nghĩ là mình đang ngủ mơ, không biết chạy bao nhiêu 'cuốc' xe nữa mới đủ cho 2 cái bánh xe này đây!'. Một số thành

Shipper chơi trội, ‘mạ vàng’ cả xe máy, gắn biển 888888

Theo tin tức từ Truyền hình Thượng Hải Kankanews, Cảnh sát giao thông ở Thượng Hải đã giam người đàn ông Trung Quốc họ Chen làm shipper vào chiều ngày 25/7 và tạm giữ chiếc xe máy.

Trung Quốc: Nhân viên ăn cơm trong bồn tiểu để chứng minh sạch

Theo tờ South China Morning Post, khoảng 25 nhân viên của Tập đoàn Tenfu tại thị trấn Chương Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến tham gia sự kiện.

Đi xem hòa nhạc, tội phạm Trung Quốc đã bị bắt bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt

Người đàn ông này đang tham dự một buổi hòa nhạc của ca sĩ Jacky Cheung (Trương Học Hữu) ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây khi các camera an ninh nhận ra anh ta. Theo South China Morning Post, người đàn ông họ Ao trên đã rất sốc khi cảnh sát tiếp cận

Trung Quốc ra mắt trang web cho tố cáo game vi phạm quy định giới hạn thời gian

Tờ South China Morning Post vừa đưa tin, giới thiệu một trang web đang trong thời gian thử nghiệm mang tên “Nền tảng báo cáo các công ty thực hiện quy định chống nghiện game”.

Hé mở bí ẩn sự cố UFO rơi xuống Aurora năm 1897, bên trong có một người ‘không phải từ Trái Đất’

Năm 1897, một UFO rơi xuống thị trấn Aurora (Mỹ), bên trong chứa một người có hình hài “không phải từ Trái Đất”. Cách đây tròn 70 năm, vào năm 1947, thế giới từng chấn động với sự cố một UFO va chạm với một khí cầu thời tiết của Không quân Hoa Kỳ,

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với