Các loại xe được lưu thông bình thường trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Phương án tổ chức giao thông tại khu vực đường tránh cầu Ngòi Thủ, tuyến cao tốc Nội Bài- Lào Cai thực hiện theo phương án được Bộ GTVT chấp thuận trước đó.

Cụ thể, tất cả các phương tiện lưu thông theo hướng Hà Nội-Lào Cai đến cầu Ngòi Thủ rẽ trái, lưu thông trên đường tạm rồi rẽ vào cao tốc; các phương tiện lưu thông theo hướng Lào Cai- Hà Nội đến cầu Ngòi Thủ rẽ phải, lưu thông trên đường tạm rồi rẽ vào cao tốc.

Các phương tiện lưu thông qua đường tạm khu vực cầu Ngòi Thủ phải tuyệt đối tuân thủ theo dự điều tiết của đơn vị khai thác đường cao tốc, tốc lộ lưu thông tối đa qua đường tạm tránh cầu Ngòi Thủ là 5km/h, khoảng cách giữa hai xe là 30m. 

Các loại xe được lưu thông bình thường trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Đường tránh cầu Ngòi Thủ đã sửa chữa xong, ô tô lại được lưu thông trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai

Phương án tổ chức phân luồng này được thực hiện cho đến khi hoàn thành sửa chữa cầu Ngòi Thủ.

Từ 8h ngày 25-10, VEC đã tạm dừng phục vụ các phương tiện loại 4 và 5 (xe tải trọng lớn và container) do đường tạm tránh cầu Ngòi Thủ trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai bị sạt lở, không đảm bảo ATGT cho các phương tiện.

Sau một thời gian sửa chữa, đến chiều nay, 2-11, việc gia cố taluy và sửa mặt đường tạm đã hoàn thành, cơ bản đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Trước đó, ngày 5-9, trên tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng, một chiếc xe bồn chở xăng bốc cháy làm ảnh hưởng lớn đến kết cấu bê tông của cầu Ngòi Thủ (Km136+108). VEC đã tạm dừng phục vụ các phương tiện lưu thông từ IC12 (Km114+100) đến IC14 (Km149+705) từ ngày 6-9 để xử lý sự cố cầu Ngòi Thủ.

Để đảm bảo an toàn giao thông, an toàn công trình, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai, VEC đã làm đường tạm đảm bảo giao thông thông suốt sau sự cố tai nạn.

Đại diện VEC cho hay, đến nay, vẫn chưa xác định được hư hỏng cũng như thiệt hại cầu Ngòi Thủ sau vụ cháy xe bồn chở xăng vì công tác giám định xác định hư hỏng rất mất thời gian.

Hải Dương (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/cac-loai-xe-duoc-luu-thong-binh-thuong-tren-cao-toc-noi-bai-lao-cai.html

TIN LIÊN QUAN

Cao tốc Nội Bài - Lào Cai tạm thông xe sau vụ cháy xe chở xăng làm hỏng cầu Ngòi Thủ

Trước đó, hồi 14h20 ngày 5-9, tại Km136+105 cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa phận xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng.

Ô tô chỉ được lưu thông một chiều trên phố Phương Liệt

Các phương tiện ô tô có nhu cầu ra đường Trường Chinh đi theo hướng từ hồ Phương Liệt ra đường Giải Phóng lên nút ngã tư Giải Phóng - Trường Chinh hoặc đi ra ngõ 153 Trường Chinh (dọc sông Lừ) ra đường Trường Chinh và các tuyến đường lân cận khác.

Khánh Hòa: BOT Ninh An liên tục ùn ứ, liên tục xả trạm

Lý do là một số tài xế khi qua trạm đã dừng xe giữa làn thu phí để phản đối. Phần lớn các tài xế đến từ các xã, phường ở thị xã Ninh Hòa chưa được miễn giảm phí khi qua trạm Ninh An.

Lào Cai thiệt hại hơn 220 tỷ đồng/ngày do sự cố hư hỏng cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Theo ông Đặng Xuân Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, sự cố hư hỏng cầu Ngòi Thủ trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai là điều không mong muốn nhưng đã ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai và các địa phương lân cận (Yên Bái, Lai Châu,

Hà Nội chính thức tăng mạnh giá trông giữ xe máy, ô tô

Theo Quy định này, phương tiện bị tạm giữ nhưng xác định người sử dụng phương tiện không có lỗi trong việc chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông thì không phải nộp tiền dịch vụ trông giữ phương tiện.

Các phương tiện lưu ý khi đi qua nút giao Thanh Niên - An Dương

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phân luồng giao thông phục vụ lắp đặt dầm cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công lắp đặt dầm thép.

Đặt thêm trạm thu phí tại BOT Cai Lậy

Theo Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Bộ GTVT từng đề xuất 5 phương án xử lý trạm thu phí BOT Cai Lậy, sau đó gom lại thành 3 phương án. Sau khi Bộ GTVT báo cáo Chính phủ về các phương án xử lý vấn đề BOT Cai Lậy, Thường trực Chính phủ đã họp và có chỉ

Thỏa thuận hướng tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam trong tháng 8-2018

Hướng tuyến được tính toán đi tránh các khu vực có địa hình, địa chất phức tạp, nhạy cảm về môi trường và tiếp cận các đô thị lớn dọc hành lang Bắc - Nam, với khoảng 70% tuyến đi trên cao và hầm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.