Nhà có nguồn nước yếu thì sử dụng máy nước nóng như thế nào hiệu quả?

Máy nước nóng giúp cho việc sinh hoạt hàng ngày trong gia đình thuận tiện hơn. Nếu nhà bạn ở nơi có nguồn nước yếu, thì máy nước nóng có khả năng sẽ hoạt động kém hiệu quả. Hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi, bạn sẽ nắm trong tay các mẹo hay để khắc phục tình trạng trên.

Chọn máy nước nóng có bơm trợ lực

Khi nhà bạn sử dụng nhiều nước, hay nguồn cấp nước yếu, nước chảy từ vòi không đủ mạnh và ổn định, bạn nên mua máy nước nóng có bơm trợ lực. Sản phẩm này giúp tăng áp suất, cho nước chảy mạnh và nhanh hơn. Nguồn nước cung cấp ổn định, không còn tình trạng hết nước hoặc nước chảy yếu khi đang sử dụng. 

Nhà có nguồn nước yếu thì sử dụng máy nước nóng như thế nào hiệu quả?

Chọn vị trí phù hợp khi lắp máy nước nóng

Để sử dụng máy nước nóng hiệu quả, bạn cần cải thiện nguồn cấp nước cho máy bằng cách chọn vị trí đặt máy ở nơi có áp lực nước thích hợp. Độ cao tối thiểu từ máy nước nóng gián tiếp tới đáy bồn chứa là 3m, để đảm bảo áp lực nước mạnh hơn so với việc lắp đặt máy ở độ cao thấp.

Sử dụng vòi sen tăng áp

Vòi sen tăng áp giúp nước phun ra vòi tắm mạnh hơn, cho bạn thoải mái sử dụng dù nguồn nước có bị yếu. Sản phẩm này có thể tăng áp lên đến 400%, bạn không còn lo nước phun ra không đủ mạnh nữa. 

Dùng bơm tăng áp riêng cho nguồn nước

Giải pháp hiệu quả nữa là bạn có thể lắp đặt bơm tăng áp riêng vào đầu nguồn cấp cho máy nước nóng. Bạn có thể chọn mua các loại bơm tăng áp từ mini đến công suất cao với giá thành 700 ngàn đến 2 triệu đồng. Nguồn nước sẽ mạnh hơn sau khi bạn sắm cho nó một bơm tăng áp hỗ trợ. 

Sử dụng bồn chứa nước

Để tăng áp lực nước, bạn có thể cân nhắc sử dụng bồn chứa nước. Nguồn cấp nước từ trên cao chảy xuống mạnh mẽ hơn giúp máy nước nóng hoạt động nhanh và thêm hiệu quả.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay công tắc cảnh báo rò điện bình nước nóng của Vconnex

Mình được giới thiệu về một loại công tắc thông minh dành riêng cho bình nước nóng (bình nóng lạnh) có tính năng cảnh báo rò điện nên làm bài này chia sẻ nó với anh em.

Bé trai bị bỏng vì đứng trên xe máy vặn tay ga, đâm vào nồi nước nóng

Camera của một ngôi nhà bên đường đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn liên quan đến 2 mẹ con đi xe máy. Vụ tai nạn này xảy ra trong một khu chợ tại Trung Quốc.

Đề xuất tịch thu phương tiện của lái xe có nồng độ cồn cao

Theo ông Hùng, nữ lái xe BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh (TP.HCM) chỉ là một giọt nước tràn ly, vì xưa nay hiếm khi thấy nữ lái xe sử dụng rượu bia quá mức.

Ra quán nước chờ con thi tốt nghiệp THPT, người mẹ bị xe ô tô tông tử vong

Sau khi con trai vào điểm thi, chị H. quay xe để sang quán nước đối diện cổng trường chờ con thi. Tuy nhiên, trong lúc quay xe bất ngờ bị xe ô tô mang BKS 48.A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông mạnh.

Arsen hữu cơ trong nước mắm ít gây hại tới sức khỏe

Mỗi khi đi du lịch hay đi đến các khu vực nông thôn thì nhiều người sợ uống phải nước chưa được đun sôi, hoặc tệ hơn nữa là các chai nước tinh khiết giả bán lề đường. Để xử lý tình...

Top 10 cách để tiết kiệm điện - Dễ và Áp Dụng được ngay(Phần 1)

Chào mọi người, Nay mình sẽ chia sẻ một chút về tiết kiệm điện, vấn đề sử dụng điện là vấn đề đã có từ lâu và việc tiết kiệm nó không bao giờ là thừa cả…

Cách sử dụng điện sai lầm trong ngày nắng nóng gây tăng đột biến hóa đơn tiền điện

Trong mùa hè, tiêu thụ điện sẽ tăng đáng kể so với các ngày thông thường. Để tránh tình trạng tăng đột biến hóa đơn tiền điện, hãy hết sức cẩn trọng với 7 sai lầm sử dụng điện trong ngày nắng nóng sau đây. Mặc dù không thể tránh khỏi việc tiêu thụ

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...