Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái gây xôn xao


Chụp hình Pre-Wedding ngày càng được các cặp đôi yêu thích và trở thành một trong những bước quan trọng trước khi cô dâu - chú rể chuẩn bị lễ cưới để về sống chung nhà.



Mới đây, một nam thanh niên Thái Lan đã đăng tải bộ ảnh cưới lên Facebook để khoe cảnh mặn nồng giữa anh và vợ sắp cưới. Tuy nhiên, bộ ảnh của cặp đôi này lại toàn cảnh gợi dục khiến nhiều người nóng mắt.



Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái gây xôn xao



Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái gây xôn xao.



Thay vì chụp ảnh lãng mạn, cặp đôi lại chọn khung cảnh giường chiếu cùng những hành động ân ái làm người xem đỏ mặt.



Bộ ảnh cưới nhạy cảm ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng. Một số ý kiến cho rằng cặp đôi chụp ảnh nóng kiểu người lớn không có vấn đề gì to tát. Trong khi nhiều người nói bộ ảnh cưới quá phản cảm và cặp đôi này chỉ cần xem riêng chứ không nên công khai trên Facebook như vậy.



Mời bạn xem qua bộ ảnh cưới toàn cảnh ân ái và đưa ra nhận xét riêng:



















Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Đường sắt ra mắt khoang 2 giường nằm trên tàu Bắc Nam

Mỗi toa xe giường nằm sẽ có 2 khoang 2 giường đặc biệt để phục vụ những hành khách muốn có không gian riêng. Hành khách sử dụng khoang 2 giường đặc biệt được phục vụ nước uống và bữa ăn miễn phí.

Chàng trai live-streams cảnh giường chiếu và công khai ‘mời’ bố bạn gái xem cùng

Một anh chàng đã phát trực tuyến cảnh quan hệ của của mình với bạn gái và tai hại hơi là tag (gắn thẻ) chính người bố của cô ấy trên trang cá nhân Facebook.

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn động cơ xăng 1.3L hoặc máy

Raider với nhiều trang bị cao cấp khoe dáng nhẹ cuối chiều nắng đẹp

Raider là dòng xe côn tay mang phong cách hyper underbone, một dòng xe dáng nhỏ gọn thích hợp cho đường phố cũng như xé gió cực tốt, nên có thể nói gia tốc của nó cực tốt làm cho nhiều dòng xe khác không dám xem thường sức mạnh thật sự của nó,

Mắc bệnh lười, hãy mua chiếc giường tự động gấp gọn chỉ trong vài giây

Thế nhưng, khi chiếc giường bị hỏng, chúng ta buộc phải dọn giường theo cách thủ công nhất.

Các tỉnh đổ về Thủ đô trên xe nhồi nhét

Sau 3 ngày nghỉ lễ, chiều tối 4-9, người dân khắp các địa phương đổ về Thủ đô. Nhiều tuyến đường cửa ngõ dẫn vào Hà Nội bị ùn tắc. Tại các bến xe, lượng xe và khách đông hơn ngày thường từ 30-40%,...

Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp nhất tại Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội ... muốn mình có bộ ảnh cưới đẹp để khoe với bạn bè, cũng như lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc của mình.

Wave 125 hóa thân thành 'Xe giường nằm' trong bản độ có 1 0 2

Bản độ Wave 125 sau đây đã bị chủ sở hữu 'Phá hình' hoàn toàn và định hướng nó theo phong cách 'Xe gường nằm' thật sự. Để biết rõ về phong cách ấy như...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.