Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa


Hôm nay (23/8), diễn đàn hơn một triệu thành viên đăng tải clip dài khoảng 10 phút, ghi lại nội dung một người chồng ở Thái Bình khuyên vợ quay về đoàn tụ với gia đình.



Theo đó, nam thanh niên tỏ ra khá đau khổ, kể sự việc vợ lấy hơn 30 triệu đồng và cả tiền mua sữa cho con trai đi mất, không nhắn lại câu nào, mặc dù quan hệ của hai vợ chồng không có xích mích gì.



Người chồng cho hay, khi mọi việc xảy ra, anh mới tìm hiểu và biết vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng với một thanh niên tại Quảng Ninh. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội.



Anh gửi riêng lời nhắn cho em. Em bị xoáy vào vòng cuốn theo trai, anh không trách được. Tuy nhiên, yêu qua mạng cũng chỉ là những trò dụ dỗ, hãy nhìn lại con, nhìn gia đình, vợ chồng mình không thiếu thốn gì cả. Em thử nghĩ xem, em là người mẹ, người vợ như vậy có được không?”, người chồng nói trong clip.



Cuối đoạn video, nam chính thể hiện thái độ lo lắng cho vợ và mong muốn cô về để con anh có một gia đình êm ấm, đủ đầy. Anh khẳng định sẽ sẵn sàng tha thứ nếu cô biết “quay đầu”.



Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, tuy nhiên, clip này hiện vẫn trở thành tâm điểm chú ý trên mạng, với 5.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Phần lớn ý kiến đều tỏ ra trách móc cô vợ và thương cho người chồng cùng đứa con tội nghiệp.



Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa



Câu chuyện nam thanh niên mong vợ trở về nhà hiện thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.



Thành viên Hòa Lê bình luận: 'Làm mẹ gì mà đã bỏ nhà theo trai còn lấy tiền mua sữa của con mang đi? Anh này quá hiền, gặp phải mình thì ly dị luôn, không cần quay về làm gì nữa. Thật không thể chấp nhận được'.



“Anh chồng quá nhu nhược. Vợ như vậy, mẹ như vậy thì còn cần cái gì nữa? Mình ghét nhất loại phụ nữ đó. Đến con còn không nghĩ đến thì chẳng biết cái gì nữa đâu. Cuộc đời có nhân, có quả hết”, nickname Hoa Mai chia sẻ.



Bên cạnh đó, khá nhiều người lại tỏ ra thông cảm với người chồng khi anh nói sẵn sàng tha thứ cho vợ để gia đình được đoàn tụ.



Mai Lan bày tỏ, chỉ khi có gia đình rồi mới hiểu con cái cần một mái ấm đầy đủ để phát triển toàn diện về tâm sinh lý như thế nào.



“Mình không phản đối anh chồng này, bởi anh đang nghĩ cho đứa con. Các bạn thử nghĩ xem, anh ta sớm muộn gì cũng lấy vợ, đứa bé sẽ phải chịu cảnh mẹ ghẻ, con chồng. Dù mẹ đẻ có như thế nào cũng vẫn là mẹ, người khác không thể hơn được”, người này viết.



Nam chính trong clip gây chú ý trên mạng là Đức, sinh năm 1988, quê Thái Bình. Chia sẻ với Pv, Đức xác nhận anh chính là người đã quay đoạn video này và toàn bộ nội dung anh nói đều là sự thật.



“Mọi việc vỡ lở ra tôi mới biết quan hệ ngoài luồng của vợ với một thanh niên tại Quảng Ninh qua mạng xã hội. Chúng tôi từ trước đến nay không có xích mích gì to tát, vậy mà đùng một cái cô ấy ôm tiền bỏ đi, không nói lời nào khiến tôi thực sự buồn và thất vọng”, Đức tâm sự.



Nam thanh niên cho hay, vợ anh tên Trang, sinh năm 1993, cũng quê Thái Bình. Cặp đôi lấy nhau từ năm 2010 và hiện có một cháu trai 3 tuổi rất kháu khỉnh, xinh xắn. Trước khi bỏ đi, vợ anh không có biểu hiện gì đáng ngờ.



“Tôi đã làm mọi cách, gọi điện cô ấy không nghe, nhắn tin không trả lời nên bắt buộc phải quay clip nhờ mọi người giúp đỡ tìm vợ. Tôi rất lo lắng vì có thể cô ấy bị lừa, lợi dụng.



Nếu gặp được và hỏi ra nhẽ thì tôi sẽ không còn vấn vương, lo lắng nữa. Nếu cô ấy muốn quay về, tôi cũng sẵn sàng chấp nhận để con đỡ khổ”, 8X chia sẻ.



Liên quan đến sự việc, Tùng - em trai Đức - cũng xác nhận sự việc trên là có thật.



“Tôi xin việc cho chị dâu cùng làm với vợ chồng tôi tại Sa Pa được vài tháng nay. Khi mọi việc vỡ lở, tôi mới biết chuyện. Anh trai tôi là người rất hiền lành, từ trước đến nay chưa có điều tiếng gì. Tôi quá bất ngờ và cảm thấy khó có thể tha thứ cho chị dâu sau vụ này”, Tùng nói.



Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Xôn xao màn đối đáp "không xấu hổ" của cô vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với nhân tình

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ mà còn thách thức ly dị khiến cộng đồng mạng bị sốc trước thái độ 'không còn gì' để nói này. Đoạn clip dài hơn 5 phút là cuộc đối chất giữa anh chồng, truy hỏi cô vợ về

Đặt máy quay trong nhà, người phụ nữ bất ngờ về hành động của chồng và con trai

Tò mò về những gì diễn ra khi đứa con trai bé nhỏ và người chồng yêu quý ở nhà mà không có mình, cô Stephanie đã đặt máy quay trong phòng để ghi lại tất cả mọi việc xảy đến tại nhà. Những gì được quay lại không chỉ khiến bà mẹ này ngạc nhiên mà tất

Video: Chiếc cốc ma quái ở quầy rượu lan truyền chóng mặt

Hình ảnh từ camera giám sát của một nhà hàng tại Anh khiến người xem dựng tóc gáy khi chứng kiến 'chiếc cốc ma quái'. Đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi.

Một cô gái bị lộ vòng 1 khi đang livestream quảng cáo cho cửa tiệm spa ở Hà Nội

Sau tiếng hô to '1,2,3 diễn!', cô người mẫu đang quấn khăn tắm từ từ ngồi dậy nhưng chiếc khăn bỗng bị tuột xuống, khiến cô lộ hoàn toàn vòng 1 khi đang livestream trực tiếp trên facebook.

Triệu tập nam thanh niên dùng chân lái xe máy giữa quốc lộ

Theo đó, dù điều khiển xe máy trên đường có rất đông người qua lại nhưng nam thanh niên vẫn ung dung dùng hai chân để lái xe. Không những vậy, tốc độ của chiếc xe máy di chuyển rất nhanh trong khi tay lái xe thì... dùng điện thoại bình thường.

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc

Vợ cầm gậy trèo lên nóc xế hộp 'bắt sống' chồng ngoại tình với bạn thân

Sự việc đánh ghen ầm ĩ này một lần nữa khiến người ta nhớ đến câu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở tại bạn thân.

Triệu tập hai thanh niên đầu trần chặn xe tải trên QL 1A

Như thông tin đã đưa, ngày 11-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm còn dàn hàng ngang chặn đường các xe khác. Sự việc được cho là xảy ra trên QL 1A

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube