Sốc: Lái xe lại hiên ngang...tè bậy ở ngã tư Hà Nội giữa thanh thiên bạch nhật


Sốc: Lái xe lại hiên ngang...tè bậy ở ngã tư Hà Nội giữa thanh thiên bạch nhật



Người đàn ông đứng phía sau xe tè bậy ra phố ở Hà Nội. Ảnh: Ngô Kiên Cường



Ngày 23/8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông hồn nhiên đứng tè bậy giữa đường tại khu vực chân cầu vượt Ngã Tư Sở. Thông tin ban đầu, người tè bậy được cho là lái xe khách mang BKS 34B-001.99 ở tỉnh Hải Dương.



Nickname Ngô Kiên Cường, người chụp bức ảnh thông tin, ngày 23/8, sau khi dừng đèn đỏ, người tài xế này đã xuống xe, vòng ra sau để 'giải quyết nỗi buồn'. Nhiều người lưu thông qua tuyến đường đổ dồn ánh mắt tò mò về phía người đàn ông.



Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo đội CSGT số 3 - Công an TP Hà Nội cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin về sự việc trên. Hiện tại, để xác định có phải lái xe khách đó đứng tè bậy hay không thì phải đợi cơ quan chức năng xác minh.



“Đội tuyên truyền của phòng cảnh sát giao thông Hà Nội đang liên lạc với chủ phương tiện, tìm ra người đàn ông tè bậy”, lãnh đạo đội CSGT số 3 cho biết thêm.



Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc nêu trên, trước đó vào tháng 2/2016, người dân cũng giật mình khi chứng kiến một “quý ông” mặc vest đen đi xe ô tô Honda Civic đứng tè bậy ở ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ, Hà Nội (đối diện trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam).



Sau đó Phòng CSGT Hà Nội đã xác định được người đàn ông đứng đái bậy ra đường tên là Phan Anh T. (SN 1984) trú tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công an phường Láng Hạ đã ra quyết định xử phạt anh T. 200.000 đồng vì hành vi tiểu tiện, đại tiện ở đường phố.



Theo Nguyễn Đức/Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Mở cao điểm bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết Đinh Dậu 2017

Đúng 8h ngày 16-12, CSGT các đơn vị, địa phương trên toàn quốc đồng loạt tổ chức ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm TTATGT, TTXH, đảm bảo bình yên cho nhân dân.

Xử lý nghiêm "xe ôm" đón khách bừa bãi, chặn đứng tai nạn ở cao tốc trên cao

Dù là ngày cuối tuần nhưng trên tuyến đường cao tốc trên cao mật độ phương tiện rất lớn. Cả hai chiều đường từ Mai Dịch về Pháp Vân và ngược lại, những dòng xe nối đuôi nhau không dứt. Chỉ tay về phía đường lên xuống ở khu vực đầu Pháp Vân, Trung

Chặn đứng tai nạn thảm khốc trên cao tốc

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa 2 xe khách giường nằm trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ xảy ra vào sáng 29-8, đến thời điểm này, cơ quan chức năng đã xác định có 15 người...

Tăng cường CSGT làm việc trong nhà ra ngoài đường phân luồng chống ùn tắc

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội tại Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo ATGT tháng 11 và triển khai nhiệm vụ tháng 12...

Truy xét, xử lý nghiêm 2 xe container dàn hàng ngang trên đường vành đai 3

Đại diện Phòng CSGT CATP Hà Nội khẳng định đơn vị sẽ truy xét, xác định rõ lỗi và xử lý nghiêm vi phạm của 2 xe container dàn hàng ngang trên đường vành đai 3.

CSGT xử lý tụ tập đông người, giúp học sinh thi tốt nghiệp THPT

Theo PC67, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/6. Đây là một kỳ thi mang tính chất quan trọng, kết quả của kỳ thi sẽ xét tốt nghiệp THPT và cung cấp dữ liệu làm căn cứ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018.

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

Xử lý vi phạm xe tự dóng, xe tải cương quyết không "đánh trống bỏ dùi"

Sau hơn 2 tháng triển khai thực hiện Kế hoạch 199 của CATP Hà Nội về tổng xử lý vi phạm liên quan đến xe 3 bánh tự dóng, tự chế, xe quá khổ, quá tải, lực lượng CSGT đã xử lý hàng nghìn trường hợp vi...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan