6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng


Trong khi cư dân mạng vẫn không hết xôn xao trước những bộ ảnh kỷ yếu được dàn dựng công phu như bộ ảnh kỷ yếu 'ăn mày nhem nhuốc', ảnh kỷ yếu phiên bản “hậu duệ mặt trời”,… thì mới đây, một nhóm bạn trẻ sinh viên trường Nông Nghiệp lại ‘đại náo’ với bộ ảnh kỷ yếu đơn giản, mộc mạc gợi nhớ về tuổi thơ.






Bộ ảnh kỷ yếu gây ấn tượng của 6 chàng sinh viên Nông Nghiệp.



Bộ ảnh kỷ yếu ‘trở về tuổi thơ’ dầm mưa này đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Ngay sau khi những bức ảnh độc đáo, lạ mắt này được đăng tải trên fanpage Beat đã có hàng ngàn lượt like (thích), rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.



6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng



Dân mạng bình luận.






Được biết, 6 thanh niên là sinh viên trường Nông nghiệp (Hà Nội) quyết định rủ nhau “quẩy tưng bừng” giữa ngày mưa lũ và cho ra đời bộ ảnh “trở về tuổi thơ” ấn tượng. 6 chàng trai diện quần đùi, áo phông, hồn nhiên nô đùa giữa trời mưa bão.



Tất cả đạo cụ của các chàng trai này chỉ là: chậu, mo cau, dầu gội đầu… chứ không cầu kỳ son phần, giày dép, trang phục lộng lẫy như bao bộ ảnh kỷ yếu hút dân mạng trước đó.






Theo như chia sẻ của một thành viên trong nhóm 6 người, bộ ảnh được thực hiện vào ngày 18/8 tại trường Nông nghiệp (Hà Nội). Sáu chàng trai trong ảnh là bạn bè thân thiết, học chung dưới mái trường Nông nghiệp và đều là “phó nháy”. Tất cả đạo cụ, máy móc được chuẩn bị trong vòng 2 tiếng, thêm 2 giờ đồng hồ vui chơi tưng bừng nữa, nhóm đã cho ra bộ ảnh ấn tượng.






Nguyễn Văn Hinh, người phát động cuộc chơi này chia sẻ: “Mưa gió âm u, mình thấy ai cũng ảm đạm, nặng nề nên gọi mọi người ra tắm mưa. Cả nhóm có buổi vui chơi sảng khoái hết nấc, cũng là kỷ niệm đáng nhớ sau này. Cuộc sống nhiều lo loan, bận bịu, mấy khi được trở lại tuổi thơ, đùa nghịch thỏa thích như thế”.






Hiện những bức ảnh này vẫn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, không ít người cũng mong muốn có được những khoảnh khắc đáng ghi nhớ ấy. Có lẽ trong thời gian tới những bộ ảnh kỷ yếu cầu kỳ, dàn dựng công phu sẽ được thay thế bởi những loạt ảnh đơn sơ, mộc mạc, gần gũi với đời thường như thế này.



Cùng ngắm bộ ảnh đẹp giản dị:
























Theo Đời sống pháp luật

TIN LIÊN QUAN

Cô gái viết tâm thư cho bạn trai đã mất 15 ngày bất ngờ lên tiếng … xin gỡ bài!

Bức tâm thư gửi người bạn trai vừa qua đời trước sinh nhật 15 ngày của Linh đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã bất ngờ lên tiếng mong được gỡ bỏ đoạn tâm sự trên...

Tuổi 30 của Công Vinh

Khi thông tin về lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng hay Tuấn Anh xâm chiếm các mặt báo, có lẽ nhiều người chỉ biết thủ quân đội tuyển Việt Nam vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30... nhờ một tin nhắn chúc mừng từ FIFA.

Chàng trai Mỹ cảm hoá quyết tâm không sinh con của cô gái Việt

Mike không bắt ép Sam phải sinh con nhưng lại nhẹ nhàng, thủ thỉ với vợ về khát khao được làm cha khiến cô dần thay đổi.

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Tình yêu tuổi Hợi năm 2015 mà bạn nên xem

Tuổi Hợi -Tra cứu thông tin tử vi, xem tử trọn đời tuổi Hợi về công danh, tình duyên, gia đình, sự nghiệp .

Ra quán nước chờ con thi tốt nghiệp THPT, người mẹ bị xe ô tô tông tử vong

Sau khi con trai vào điểm thi, chị H. quay xe để sang quán nước đối diện cổng trường chờ con thi. Tuy nhiên, trong lúc quay xe bất ngờ bị xe ô tô mang BKS 48.A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông mạnh.

Tâm sự xé lòng của nữ sinh yêu lầm người, sớm làm mẹ

'Có quá nhiều điều khiến em ân hận, em nuối tiếc. Duy nhất một điều mà em không bao giờ ân hận, đó là con em...'.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành