Xe tải đối đầu xe khách làm 12 người bị thương

Khoảng 10h sáng nay, 22-10, trên QL6 đoạn qua địa phận huyện Yên Châu, Sơn La đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách 29 chỗ ngồi làm 12 người bị thương.

Xe tải đối đầu xe khách làm 12 người bị thương

Chiếc xe khách bẹp dúm sau vụ tai nạn làm 12 người bị thương

Theo đó, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại QL6, đoạn qua xã Chiềng Pằn, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La giữa xe khách 29 chỗ BKS 26B-005.20 và ô tô tải BKS 34C-222.27 làm ít nhất 12 người bị thương.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách 29 chỗ đang lưu thông theo chiều Hà Nội- Sơn La, còn xe tải lưu thông theo chiều ngược lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Yên Châu đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tới hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Yên Châu và phân tuyến giao thông qua khu vực.

Tại hiện trường xe khách 29 chỗ bị hư hỏng nặng, xe tải cũng bị bẹp dúm phần đầu. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do chiếc xe tải chạy rỗng với tốc độ cao, lấn làn đâm vào xe khách. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Hải Dương (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-tai-doi-dau-xe-khach-lam-12-nguoi-bi-thuong.html

TIN LIÊN QUAN

Xe chở khách du lịch đi Mộc Châu tông vào xe tải dừng ven đường, 2 người tử vong

Đến rạng sáng 10-3, khi xe đi đến thị trấn Mộc Châu thì đâm vào ôtô tải mang biển kiểm soát 29C 246.60, đỗ bên phải đường, khiến xe khách hư hỏng nặng. Địa điểm xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng, rộng, nằm trong đô thị.

Sơn La: Xe 16 chỗ tông xe tải, 14 người thương vong

Theo đó, chiếc xe du lịch 16 chỗ mang BKS Hà Nội, lưu thông trên đường Tiểu Khu 10, huyện Mộc Châu. Khi tới ngã ba Pa Háng, thuộc địa phận thị trấn Mộc Châu thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải (chưa rõ biển số) chạy hướng ngược chiều.

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Xe khách rơi xuống vực đèo Lò Xo làm 20 người thương vong

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo tỉnh Kon Tum phân công một đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh trực tiếp tới hiện trường, chỉ đạo lực lượng quân đội, công an, giao thông, y tế tỉnh, huyện Đắc Glei và nhân dân tại địa bàn tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

Ôtô con tông trực diện xe khách, 2 người bị thương nặng

Theo một lãnh đạo Đội CSGT thuộc Công an huyện Lương Sơn, thời điểm trên, ôtô 4 chỗ mang biển số Hòa Bình di chuyển trên quốc lộ 6 theo hướng Hòa Bình - Hà Nội, còn xe khách đi chiều ngược lại.

Xe tải mất lái cán xe máy ngược chiều, người đàn ông tử vong tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hà (SN 1960) trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An điều khiển xe máy BKS: 37P2 - 5722 lưu thông từ ngã ba Yên Lý đến chợ tuần Quỳnh Châu để mua gà về bán.

Vụ xe khách cháy sau khi đâm container: Những tình tiết không thể tin nổi

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác

Sáu người thương vong khi xe cứu thương gặp tai nạn liên hoàn

Vào thời điểm trên, xe máy BKS 18L1-011.11 do anh Trần Văn Thuận (SN 1984, ngụ thôn 6 xã Nam Bình) điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ TX Gia Nghĩa – huyện Đắk Mil. Khi xe chạy qua địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ô tô

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ