Sài Gòn: Nữ lái xe say xỉn chạy BMW gây tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh

Khoảng 23h30 tối 21-10, tại ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ tai nạn khủng khiếp, một chiếc xe ô tô BMW do một người phụ nữ điều khiển đã đâm liên hoàn 10 chiếc xe máy và 1 chiếc taxi. Vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong tại chỗ và một số người bị thương nặng.

Sài Gòn: Nữ lái xe say xỉn chạy BMW gây tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh

Theo thông tin được biết, nữ lái xe điều khiển chiếc BMW đã có biểu hiện say xỉn khi chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Sài Gòn. Đến ngã tư Hàng Xanh, do không làm chủ được tốc độ, chiếc BMW đã tông thẳng vào 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ khiến một người tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương nặng. 

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy các xe máy bị đâm đều vỡ nát, các mảnh vỡ văng đầy trên đường. 

Chiếc taxi bị đâm đến móp méo cả một bên sườn. Một nạn nhân bị cuốn vào gầm xe. 

Sau khi gây tai nạn, nữ lái xe còn cố thủ trong xe gọi điện thoại. Chỉ khi lực lượng Cảnh sát giao thông, công an phường xuất hiện người phụ nữ này mới chịu mở cửa xe ra ngoài. Hiện người phụ nữ này đã được áp giải về Công an phường 21, Bình Thạnh lấy lời khai, kiểm tra nồng độ cồn. 

Bước đầu, người phụ nữ lái chiếc BMW gây tai nạn đã khai nhận trước đó đã có ăn nhậu và uống nhiều bia rượu tại một nhà hàng trên đường Pasteur. Do quá say và quá buồn ngủ nên không làm chủ được tay lái và gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

PV (Tuoitrethudo)

 

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-nu-lai-xe-say-xin-chay-bmw-gay-tai-nan-kinh-hoang-o-nga-tu-hang-xanh.html

TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

Thí điểm điểm dừng, đón, trả khách taxi: Nhiều người dân và tài xế chưa biết

Sở Giao thông vận tải Hà Nội thí điểm 6 điểm dừng, đón, trả khách taxi tại 2 tuyến phố.

Tai nạn liên hoàn khiến Ford Ranger rụng bánh, cầu Vĩnh Tuy tắc dài

Vào giờ cao điểm chiều nay, ngày 17/7/2018, trên cầu Vĩnh Tuy, hướng từ trung tâm thành phố sang huyện Gia Lâm, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 chiếc xe khác nhau, trong đó có 2 xe bán tải và 2 xe taxi. Theo một số nhân chứng tại hiện

Sẽ quản lý taxi công nghệ như taxi truyền thống

Tại dự thảo nghị định này, Bộ Giao thông - Vận tải khẳng định việc cho phép áp dụng hợp đồng điện tử là cần thiết. Tuy nhiên, Bộ sẽ đưa ra nhiều điều kiện để quản lý taxi công nghệ như taxi truyền thống.

Taxi công nghệ Didi Trung Quốc cấm chở khách khác giới về đêm

Trước đó, liên tiếp xảy ra 2 vụ bê bối liên quan đến lái xe Didi. Một nữ tiếp viên hàng không 21 tuổi bị lái xe hãm hiếp và giết chết, thủ phạm đã sử dụng xe và tài khoản của cha mình.

Đề xuất tịch thu phương tiện của lái xe có nồng độ cồn cao

Theo ông Hùng, nữ lái xe BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh (TP.HCM) chỉ là một giọt nước tràn ly, vì xưa nay hiếm khi thấy nữ lái xe sử dụng rượu bia quá mức.

Từ 2026, taxi Hà Nội sẽ “mặc đồng phục”, chia vùng hoạt động

Hà Nội dự kiến đưa ra lộ trình “mặc đồng phục” cho khoảng 20.000 xe taxi trên địa bàn thành phố. Cụ thể, từ năm 2026, thống nhất áp dụng màu sơn chung đối với xe taxi hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...