Siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau khi gặp tai nạn

Siêu xe Ferrari 488 GTB có giá khoảng 14 tỷ đồng của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau khi gặp tai nạn. Được biết đây là một trong những siêu xe đình đám của hãng Ferrari tại Việt Nam.

Siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau khi gặp tai nạn

Ferrari 488 GTB của ca sỹ Tuấn Hưng có ngoại thất màu đỏ rực đi kèm với nội thất tông xuyệt tông và các chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon cao cấp làm điểm nhấn. Sau khi được phủ gốm 'siêu ngựa' trở nên sáng bóng và vô cùng cuốn hút. 

Sáng 16-10, hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn tràn ngập trên mạng xã hội. 

Vụ việc xảy ra ở Việt Trì, Phú Thọ. Chiếc siêu xe đang nằm ở bãi đậu của công an thành phố Việt Trì. Từ hình ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn xe hơi, có thể thấy chiếc xe gãy cả phần khung phía trước. 

Sau vụ tai nạn, xe đã được tháo biển, nhưng vẫn để lộ tem đăng kiểm và tem đóng phí đường bộ ghi biển kiểm soát 51F-889.88, căn cứ cho thấy siêu xe này thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng. 

Khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau. 

Hình ảnh chiếc siêu xe mang biển số 51F-889.88 của ca sĩ Tuấn Hưng trước khi bị tai nạn. 

Ban quan lý Cao tốc Nội Bài- Lào Cai cho biết tai nạn xảy ra vào lúc 3h36 phút sáng 16-10 tại Km 52+100, hướng Nội Bài- Lào Cai, đoạn thuộc địa phận TP Việt Trì, Phú Thọ. 

Được biết chiếc siêu xe mất lái đâm vào dải phân cách cứng trên cao tốc. Lái xe ô tô tên Nguyễn M.G. (SN 1991, Châu Thành, An Giang) không bị thương. 

Trước khi gặp tai nạn, nhiều người cho biết vẫn nhìn thấy siêu xe này lăn bánh ở Hà Nội vào tối 15-10. 

Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ TP.HCM mang ra Hà Nội cách đây hơn một năm, khoảng tháng 9-2017. 

Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari. 

Đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, nguyên nhân tai nạn do mất lái, không có thiệt hại nào về người. Người này cũng chia sẻ lên Facebook cá nhân và cho biết tài xế không có dấu hiệu vi phạm khi cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn. 

Ferrari 488 GTB màu đỏ gắn liền với tên tuổi và một số dự án âm nhạc của Tuấn Hưng. Siêu xe này có giá bán vào khoảng 14 tỷ đồng. 

Tuấn Hưng từng xuất hiện trên báo chí với chiếc xe Ferrari 488 GTB biển số 51F - 889.88. Nam ca sĩ từng tham gia 'Hành trình siêu xe Car & Passion 2018' hồi tháng 3-2018. 

Xe sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh ra công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Việt Hùng (ANTĐ)

Nguồn : https://xehay.vn/anh-sieu-xe-ferrari-488-gtb-vua-bi-tong-nat-dau-cua-ca-si-tuan-hung-khung-co-nao.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng trên đường vận chuyển ra Hà Nội

Cách đây không lâu đã có thông tin về việc ca sĩ Tuấn Hưng tậu một chiếc Ferrari 488 GTB đỏ rực và đưa về gara, tuy nhiên đó chỉ là hình ảnh anh cùng mẹ khi đến 'xem...

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu Ferrari 488 GTB đỏ rực 15 tỷ đồng

Sáng nay, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ khoe chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ rực anh mới tậu trên trang Facebook cá nhân của mình. Chiếc xe chỉ...

Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng được dạo phố ngay khi về thủ đô

Mới về đến Hà Nội chiều qua, rạng sáng hôm nay (2h ngày 22/9) Tuấn Hưng đã cùng siêu ngựa Ferrari 488 GTB dạo chơi phố phường Hà Nội.

Ca sĩ Tuấn Hưng chi 113 triệu phủ gốm toàn bộ ngoại thất cho "con cưng" Ferrari 488 GTB

Ferrari 488 GTB của ca sỹ Tuấn Hưng có ngoại thất màu đỏ rực đi kèm với nội thất tông xuyệt tông và các chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon cao cấp làm điểm nhấn. Sau khi được phủ gốm 'siêu ngựa' trở nên sáng bóng và vô cùng cuốn hút.

Chi tiết về Ferrari 488 GTB - 'siêu ngựa bị ngã' của ca sĩ Tuấn Hưng

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc xe gẫy cả phần khung phía trước. Khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi mang đến các buổi gặp mặt thông thường. Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ