Sốc: Nữ sinh 20 tuổi qua đêm với Usain Bolt là vợ cũ của trùm ma túy


Hôm qua, cô nữ sinh 20 tuổi người Brazil Jady Duarte đã đăng tải những bức ảnh thân mật với Usain Bolt tại phòng riêng. Đó được cho là buổi 'giao lưu' vui vẻ giữa Tia Chớp với 'món quà' dịp sinh nhật tuổi 30 (21/8) của siêu sao người Jamaica.



Nhưng có lẽ Usain Bolt không biết 1 điều rằng cô gái vừa cùng anh trải qua những giây phút thăng hoa đã là mẹ của… 2 con. Và đáng kinh ngạc hơn, chồng Jady Duarte là một trùm ma túy khét tiếng vừa mới bị cảnh sát bắn chết.






Jady Duarte và chồng lúc tay này còn sống.



Tay trùm này là Douglas Donato Pereira, có biệt danh Dina Terror, bao thầu việc bán ma túy cho các khu ổ chuột Faz Quem Quer ở phía Bắc Rio. Hắn đã qua đời vào tháng Ba vừa rồi.



Trước khi chết, Dina Terror không chỉ bán ma túy mà còn bị cho là đã bắt cóc và giết 2 thiếu nữ. Một trong 2 thiếu nữ này có bạn trai phản bội băng nhóm của Dina nên cô cũng bị vạ lây.



Ở phía Bắc Rio, Dina Terror và băng nhóm hoành hành đến nỗi tay này thường xuyên khoe ảnh súng ống lên mạng xã hội và nhận mình là nỗi ác mộng của cảnh sát.



Sốc: Nữ sinh 20 tuổi qua đêm với Usain Bolt là vợ cũ của trùm ma túy



Jady Duarte chia sẻ ảnh nhạy cảm với Usain Bolt



Trở lại với Jady Duarte, sau khi nổi tiếng vì các bức ảnh nhạy cảm chụp chung với Usain Bolt, cô nàng tiết lộ mình khá ngượng ngùng nhưng sau đó khẳng định mọi việc cũng 'chỉ thường thôi'.



Jady Duarte còn tiết lộ chuyện Tia Chớp đã tiếp cận để sau đó vui vẻ thâu đêm với mình ra sao:



'Anh ấy đã bảo một nhân viên bảo vệ gọi tôi lại. Chúng tôi nhanh chóng có cuộc nói chuyện với nhau. Nhưng tôi không biết đó là Usain Bolt vì người Jamaica đều giống giống nhau'.






Tuy nhiên, Jady Duarte không phải cô gái duy nhất Usain Bolt vui vẻ tại Rio hôm ấy. Tại hộp đêm, người ta còn thấy Tia Chớp uốn éo bên một mỹ nhân bản địa khác.



Không biết lúc này, cô bạn gái 2 năm của Usain Bolt, Kasi Bennett đang nghĩ gì. Tuy nhiên, có vẻ đây cũng là một mỹ nhân rất chịu chơi và biết rằng cặp kè với một siêu sao như Bolt sẽ đem lại nhiều lợi ích.






Kasi Bennett, bạn gái Usain Bolt cũng là người rất chịu chơi.






Kasi Bennett vẫn thoải mái đăng ảnh và chia sẻ tâm sự bình thường khi scandal của bạn trai diễn ra.






Usain Bolt đã rời Brazil. Jamaica dự định tổ chức một buổi lễ lớn đón anh nhưng phải hoãn lại vì thời tiết xấu.



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Logi Bolt - Công nghệ mới của logitech: Hổ mọc thêm cánh

Chào mọi người nhé! đồ chơi mới của Logitech nè bà con, không dài dòng, cùng mình xem thử coi nó là gì nha! Logi Bolt là gì: nó là cục cục receiver đời mới dành cho kết nối không dây cho chuột và…

Càng làm những điều ngớ ngẩn, chúng ta càng tự tin nhiều hơn

Một người tự tin có biểu hiện như thế nào? Là một người làm mọi việc rất tốt, anh ta tự tin vào khả năng cạnh tranh, và tự hào những thành tựu mình đạt được? Hay một người làm những điều ngớ ngẩn trước đám đông vào những dịp đặc biệt?

Xúc động chuyện cô chó hi sinh khuôn mặt để cứu 2 đứa bé thoát nạn

Khi chiếc xe gần như va vào 2 bé gái, một chú chó lạ từ đâu xông tới dùng hết sức lực ngăn cản chiếc xe và che chắn cho 2 người bạn nhỏ.

Càng làm những điều ngớ ngẩn, chúng ta càng tự tin nhiều hơn

Mô tả đầu tiên nghe có vẻ giống với mẫu hình về một người tự tin điển hình. Có vô số các bài báo thảo luận tìm cách giúp một người trở nên tự tin hơn, đa phần là đều khuyên nhủ bạn phải trở thành một con người nghiêm túc.

6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng

Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Thor Ragnarok, Happy Death Day, Little Vampire...

Một trong những phim nổi bật nhất cuối tuần này không thể không kể đến là Thor Ragnarok, phần 3 của loạt phim về thần sấm Thor. Trong phần này, Thor về lại Asgard để tìm nguyên nhân của Ragnarok, sự kiện tận thế của hành tinh Asgard. Ngoài ra, còn

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Kinh hoàng xem container mất lái tông chết bé gái 6 tuổi trước cửa nhà

Vụ việc xảy ra vào 7h sáng ngày hôm nay 16/7, chiếc xe container mất lái tông thẳng vào một số người đang tham gia giao thông trên con đường đông đúc tại đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Các chuẩn WiFi - 802.11b, 802.11a, 802.11g, 802.11n và 802.11ac

Bài viết này sẽ mô tả các chuẩn WiFi 802.11b, 802.11a, 802.11g, 802.11n, 802.11ac và những công nghệ có liên quan, so sánh để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự phát triển của công nghệ WiFi, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.