Khó tin: Chàng trai uống nửa chai nước rửa chén mỗi ngày ‘vẫn bình thường’


Đồ uống yêu thích nhất của bạn là gì? Sinh tố, nước ngọt hay nước lọc? Một người đàn ông tên Trương Nguyệt, 31 tuổi sống tại thành phố Trùng Khánh lại khác biệt với mọi người đó là vì anh “nghiện” uống nước rửa chén.






Anh cho biết vào năm 2012 đã phát hiện ra mình mắc phải một căn bệnh kỳ lạ, đó là cảm thấy rất thèm uống nước rửa chén. Ban đầu chỉ uống một vài ngụm, thế nhưng sau đó anh không thể kiểm soát được bản thân nên uống ngày một nhiều hơn. Hiện tại, mỗi ngày anh đều uống nửa chai nước rửa chén.





Trương Nguyệt cho biết, nước rửa chén có sức hấp dẫn kì lạ đối với anh. Anh cảm thấy khó chịu nếu không uống loại nước này mỗi ngày.


Căn bệnh kỳ lạ này không những ảnh hưởng đến cuộc sống của anh mà còn khiến anh anh không thể tìm được bạn gái.





Rất nhiều bạn bè đã giới thiệu bạn gái cho anh, nhưng chỉ sau một thời gian qua lại khi đối phương phát hiện ra căn bệnh của anh liền lập tức đòi chia tay.


Để điều trị anh đã từng đi kiểm tra ở rất nhiều bệnh viện nhưng các kết quả xét nghiệm đều chỉ ra rằng cơ thể anh hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì. Hiện tại mong muốn lớn nhất của anh là có thể phát hiện ra căn bệnh của mình và sớm có thể điều trị để có cuộc sống bình thường.


Quỳnh Chi

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm

Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.

Nữ 9X uống 13 ly rượu lấy 5 triệu đồng: Chỉ là trò chơi?

“Mình là bạn gái uống rượu kém nhất trong số bạn bè nên mọi người mới thách đố. Đó chỉ là một trò chơi giữa bạn bè thân thiết”, cô gái đến từ Lạng Sơn nói.

Một số sai lầm khiến bệnh cảm/cúm lâu hết

Thường thì khi chúng ta bị cảm cúm chân tay mỏi rã rời, chỉ muốn nằm bẹp 1 chỗ, chả có nhu cầu làm gì. Nhưng như vậy chẳng thể làm cải thiện tình trạng của bạn được, nhất là khi chẳng muốn làm gì trong khoản không buồn uống nước.

Nữ nhạc sỹ mất tích sống sót trong 7 ngày nhờ uống nước làm mát của xe Jeep Patriot

Angela Hernandez, nữ nhạc sỹ 23 tuổi, đến từ bang Oregon của Mỹ đã mất tích trong vòng 1 tuần. Sau 7 ngày mất tích, nữ nhạc sỹ đã được tìm thấy ở dưới một vách núi tại bang California, Mỹ, cùng chiếc xe Jeep Patriot đã bị hỏng nặng.

Nghiên cứu mới nhất khẳng định không có giới hạn an toàn, đã uống rượu bia là có hại cho cơ thể

Theo phân tích khoa học từ các nghiên cứu trước đó (được đăng tải trên Tạp chí Y học Lancet), các loại hóa chất có trong bia, rượu vang hay rượu mạnh có liên quan tới gần 1/10 số lượng người chết mỗi năm trong độ tuổi từ 15 đến 49 trên toàn thế

Hộp chia thuốc, một dụng cụ nên có cho những người già hoặc người có bệnh mãn tính

Như các bạn biết thì ai dùng thuốc ARV thì sẽ phải dùng 2 lần/ngày và sẽ sử dụng đến suốt đời, nên cũng có thể coi đây là 1 kiểu điều trị bệnh mãn tính.

Công dân các nước thường được cảnh báo những gì trước khi đến Việt Nam?

Ăn chín uống sôi: Không ăn đồ chưa nấu chín hẳn, không ăn đồ ăn tái hoặc sống, không được uống nước từ vòi (thói quen ở những nước phát triển có nguồn nước đảm bảo).

50 tuổi tôi có nên bắt đầu lại cuộc sống ở Mỹ

Tôi đang phân vân không biết nên đi hay ở lại vì ở Việt Nam tôi làm lương tạm đủ sống, tương đối thoải mái về tinh thần, không bị áp lực. Sau những giờ làm việc căng thẳng tôi có những người bạn thỉnh thoảng cà phê, ăn uống để tâm sự, thư giãn xả

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.