Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện




Đêm 21/8, mạng xã hội lan truyền clip nam thanh niên liên tục kêu cứu, tìm sự giúp đỡ cho chú chó Doberman bị đâm vào cổ, máu chảy tràn ra đường hết sức thương tâm tại đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội



Mặc cho người chủ than khóc, kêu cứu, không một chiếc taxi nào chịu dừng lại giúp đỡ. May thay, một đôi trẻ đi xe máy ngang qua đã lập tức dừng lại. Cô bạn gái thúc giục chàng trai chở chú chó đến viện, còn mình xuống xe tự đi về.



Chỉ trong vài tiếng, đoạn video thu hút hàng chục nghìn người xem, hàng nghìn bình luận, like (thích) và chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến phẫn nộ trước hành vi của thanh niên cầm dao đâm vào cổ chú chó, rất nhiều người bày tỏ sự khâm phục hai bạn trẻ tốt bụng.



Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện



Chú chó Doberman được cấp cứu đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: NVCC


'Không tính toán nhiều, chỉ nghĩ đến việc cứu sống chú chó'


Nguyễn Duy Tuyên (22 tuổi, Hòa Bình), chàng trai đi xe Dream chở chú chó Dorberman đến bệnh viện nhớ lại, tối 21/8, anh và bạn gái đang trên đường đi xem phim bỗng thấy đám đông xôn xao ở đoạn đường Nguyễn Chí Thanh.



Nhìn kỹ, cặp đôi thấy một thanh niên đang ôm cổ chú chó khóc lóc, kêu cứu nhưng taxi và người đi đường đều từ chối giúp đỡ.



“Thấy em chó Doberman máu chảy đầm đìa, lả dần nhưng người đi đường không ai giúp, ngay lập tức, hai đứa bàn nhau, cô ấy xuống xe tự đi về, còn mình đưa chú chó đi cấp cứu”, Tuyên kể lại.



Thừa nhận không suy nghĩ nhiều khi bảo bạn gái xuống xe giữa đường phố lúc tối muộn, chàng trai giải thích, anh đã quá xúc động trước tình cảm của người chủ, và mải lo lắng cho chú chó.



'Cô ấy đồng ý ngay khi tôi đề nghị vì tình cảnh trước mắt khiến ai cũng xót xa. Anh chủ liên túc nói: Em ơi đừng nằm! Đừng nằm. Chỉ nhớ tôi vừa đi vừa bóp còi xin các xe khác nhường đường, sợ chậm trễ chú chó sẽ không qua khỏi', chàng trai nói.



Sau khi chứng kiến chú chó được sơ cứu, Tuyên động viện người chủ rồi ra về. Trước những ý kiến cho rằng anh không quan tâm bạn gái, chàng trai sinh năm 1994 thẳng thắn, giúp đỡ con vật trong hoàn cảnh đó là quan trọng nhất.



'Chưa kể bạn tôi hiểu và thông cảm cho hành động lúc đó, thậm chí còn thúc giục tôi đi nhanh trước khi chú chó quá nguy hiểm'.






Chàng trai tốt bụng đưa chú Doberman đi cấp cứu là người rất yêu động vật. Ảnh:FBNV.



Cô gái tự hào vì bạn trai mình đã làm việc có ích



Chia sẻ với Zing.vn, Vân (sinh năm 1997, Hưng Yên) cho biết, cô không hề có cảm giác bị bỏ rơi khi bạn trai đưa chú chó Doberman đi cấp cứu, mà thấy tự hào về anh hơn sau hành động ấy.



'Cả mình và anh Tuyên đều rất yêu chó. Do đang đi học nên hai đứa không có điều kiện chăm sóc em nào. Tối qua, ngay khi nhìn thấy chú chó bị thương, lại thêm anh chủ vừa khóc vừa nói: 'Cứu với, lại đây nhanh lên cứu với, nó cũng như con người mà, cứu với', mình sẵn sàng tự đi về để anh Tuyên đưa bé chó đi cấp cứu'.



Vân kể, vì cô rất sợ máu nên bạn trai còn chu đáo cho cô xuống từ xa, dặn dò cẩn thận, gọi người nhà tới đón rồi mới đi. Đến khoảng 22h30, anh mới về.






Cô bạn gái sẵn sàng tự đi về giữa đêm khuya để bạn trai giúp đỡ người không quen. Ảnh: FBNV.



'Lúc về, áo anh dính đầy máu mình cũng xót xa. Nhưng biết chú chó đã ổn hơn, mình mới yên tâm. Sau chuyện tối qua, mình càng khâm phục anh Tuyên hơn. Người sẵn sàng giúp đỡ và hết lòng vì người khác như anh bây giờ không phải dễ tìm', cô gái tâm sự với giọng đầy hãnh diện.



Trước đó, theo chia sẻ của người đăng clip, một con chó thả rông cắn nhau với con Doberman do thanh niên đi xe đạp điện dắt. Sau đó, người đi đường can ngăn và tách đôi 2 con vật ra.



Vài phút sau, người được cho là chủ con vật thả rông trở về nhà gần đó, lấy dao nhọn quay ra đâm vào cổ chó Doberman.



Giữa lúc thanh niên vẫy xe đang gào khóc thì một người đi xe máy thả bạn gái xuống rồi chở con Doberman và chủ nhân đến Bệnh viện 354 cách đó hơn 1 km cấp cứu. Ngay trong đêm, chủ nhân mang con vật nuôi về nhà và gọi bác sỹ thú y.



Trưa 22/8, chủ nhân chú Doberman cho biết, sau khi được bác sỹ thú ý khâu vết thương và chữa trị, sức khỏe con vật bị đâm dần ổn định trở lại, tạm qua cơ nguy kịch.



Tài khoản Misha Trần thốt lên: 'Soái ca đây rồi chứ đâu nữa! Sẵn sàng chở một chú chó bị nạn vào bệnh viện mà không nghĩ đến việc mình bị bẩn hay nguy hiểm gì. Những người yêu chó gửi lời cảm ơn đến bạn'.



Đỗ Thanh Ngọc dành lời khen cho đôi tình nhân tốt bụng: 'Chàng trai đi xe Dream tuyệt vời nhất vịnh Bắc Bộ đây rồi. Có mấy người dám để lại người yêu để giúp người bị nạn khác như anh ấy. Cô gái kia cũng thật dũng cảm'.



'Hóa ra vẫn còn những người tốt thế này. Bình thường gặp nạn trên đường người ta thường bỏ đi vì sợ phiền phức, nhưng anh chị lại không ngại ngần gì. Chú chó thật may khi gặp hai người' là bình luận của Nguyễn Hương Hòa.



Theo Zing.vn



Xem thêm:


Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

TIN LIÊN QUAN

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chó doberman của thanh niên chạy xe điện bất ngờ bị chó nhà gần đó cắn.

Chú chó bị đâm vào cổ ở phố Nguyễn Chí Thanh đã chết

Vết thương quá sâu và nặng khiến chú chó này không thể vượt qua.

Thờ ơ, tàn nhẫn với động vật gặp nạn: Biểu hiện của tính ích kỷ và thù hận cá nhân

Có những câu chuyện đau lòng mà chúng ta không hề muốn nhắc đến: Một cô gái xinh đẹp như hot girl hắt hủi, bỏ đói mèo đến chết hay một thanh niên độc ác cầm dao xiên cổ chú chó Doberman.

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc

Hành trình khám phá Hội An đầy thú vị của chàng trai 9X

Hội An chính là đến với những gì cổ kính nhất, mộc mạc nhất của một không gian Việt Nam xưa. Ở nơi ấy, chúng ta có thể đắm mình vào những dãy nhà cổ có niên đại cách ngày nay hàng thế kỷ, thỏa chí tò mò qua những con ngõ nhỏ ngoằn ngoèo nối đuôi

Cú 'ngã ngựa' của xe máy kẹp 3 và màn lộn nhào như trong phim hành động

3 thanh niên 'ngã ngựa', lăn liên tiếp nhiều vòng. Ngay sau đó, cả 3 bật dậy chạy dạt sang hai bên vỉa hè để tránh các phương tiện đang di chuyển. Tuy nhiên, một chiếc xe máy từ phía sau đã lập tức lao đến tông trực diện vào thanh niên chạy sau

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.