Cách đổi tên facebook trên điện thoại

Trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên facebook trên điện thoại. Với các máy phổ biến hiện nay: android, iphone... Lưu ý mình chỉ là hướng dẫn đổi tên bình thường, không phải đổi tên facebook quá 5 lần.

Bước đầu tiên các bạn login tài khoản facebook trên điện thoại của bạn.


Bước 1: cách đổi tên facebook trên điện thoại, trước tiên bạn click vào nút menu và đi xuống dưới cùng chọn Thiết lập tài khoản như ví dụ sau.

Bước 2: Chọn phần Chung để vào phần thông tin của bạn.
Bước 3 :Tiếp tục chọn phần tên.
Facebook sẽ hiện cho bạn một form. Bạn bạn viết theo form đó và click vào nút lưu lại


Bước cuối.
Bạn có thể đọc một số lưu ý của facebook là không được đổi tên facebook trong vòng 60 ngày, bước tiếp theo. Nếu bạn muốn thay tên facebook trên điện thoại mà bạn chưa đủ 60 ngày. Bạn có thể chọn một trong các tên facebook cũ đã dùng nếu muốn thay đổi. Như vậy tên facebook của bạn sẽ luôn được hoán đổi mà không phạm luật của facebook.Các bạn có thấy thay tên facebook trên điện thoại dễ không nào? Bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn thay tên facebook bằng những ký tự đặc biệt. Các bạn có muốn thử không nào. hẹn gặp lại các bạn.


Vnseosem chúc các bạn thực hiện thành công !

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt quảng cáo Facebook nhanh chóng, đơn giản nhất

Cách tắt quảng cáo trên Facebook đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi đang xem các video trên Facebook.

Xúc phạm trên facebook cũng có thể khởi kiện

Xúc phạm trên facebook cũng có thể khởi kiện, đó là một sự việc có thật vừa xảy ra tại Hà Nội khiến nhiều người lo sợ và phải cẩn thận hơn về việc chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

Facebook thay đổi bản đồ thông tin sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa

Cụ thể, Facebook đã không đưa quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào chủ quyền của bất kỳ đất nước nào, thay vì để thuộc khu vực Trung Quốc như cách đây 1 tuần.

Facebook lập kỷ lục hơn 1 tỷ người truy cập trong 24h

Thứ hai tuần này là ngày Facebook có lượng truy cập khủng nhất khi mà chỉ trong vòng 24 giờ có đến 1 tỷ người sử dụng.

Facebook công bố 400 ứng dụng độc hại có thể làm lộ thông tin, thậm chí còn làm "bay màu" tài khoản của bạn

Đây là những ứng dụng gây rò rỉ thông tin của 1 triệu người dùng Facebook năm 2023

Tết đến, người Việt nói gì trên Facebook?

Gia đình, video di động và mua sắm là những nội dung được đăng tải nhiều nhất trên Facebook trong mỗi dịp Tết Nguyên Đán.

Câu chuyện: Từ Thế Giới Ảo tiến lên Vũ Trụ Ảo

Bắt đầu từ năm 2004, Facebook bắt đầu với ý tưởng bình chọn các bạn nữ trong trường Đại học Harvard. Đó khởi nguồn là một điều về những MỐI QUAN HỆ hoàn toàn RIÊNG TƯ. Sự giới hạn như một điều gì đó BÍ MẬT trong khuôn viên những trường đại học danh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.