Chị gái 33 tuổi 'ra tay', mấy nàng đôi mươi lác mắt chạy dài


Dân mạng đã chẳng còn làm lạ lẫm với những bộ hình theo concept 'Nữ thổ dân' và đỉnh điểm được nhắc tới nhiều nhất chính là series ảnh bán nude của cô gái 16 tuổi .



Nhưng mỗi người lại mang một sắc thái khác nhau và chụp hình theo phong cách cũ chẳng hề liên quan tới việc 'không gây được chú ý'. Bộ ảnh mới đây của Mai Thanh Hà (đang sinh sống tại Tp. HCM) là mộ minh chứng rõ nét cho điều này.



Điểm nhấn quan trọng nhất giúp cho Mai Thanh Hà (nickname Sarina Mai) thu hút được sự chú ý đó chính là vấn đề tuổi tác. Tuy đã 33 tuổi nhưng Thanh Hà vẫn cho thấy một vẻ đẹp sắc sảo, chẳng hề thua kém với lứa em út.



Chị gái 33 tuổi 'ra tay', mấy nàng đôi mươi lác mắt chạy dài






Tạo hình dễ khiến người xem lầm tưởng Sarina Mai là con lai



Khi bộ ảnh được ra mắt, nhiều ý kiến khen ngợi đã được dành tặng cho Sarina Mai với nhận định cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Ở chiều ngược lại, cũng không ít người 'phàn nàn' về chuyện cô không còn ở cái tuổi phù hợp với những tạo hình sexy như này.



Qua tìm hiểu được biết, Thanh Hà không phải là một người làm việc liên quan tới nghệ thuật. Cô hiện đang công tác cho một công ty nước ngoài nhờ vốn ngoại ngữ (Anh - Nhật - Đức) rất tốt. Và cũng chính những người đồng nghiệp đã động viên cô thực hiện bộ ảnh này.



Khi có được kết quả cuối cùng, nhiều người quen của Thanh Hà cũng tỏ ra ngỡ ngàng. Nhưng với Thanh Hà, cô không hề có ý định 'chạy đua' với các em trẻ tuổi, đây đơn thuần chỉ là bộ ảnh được chụp để 'làm kỉ niệm'.






33 tuổi nhưng vẻ đẹp của Thanh Hà chẳng hề thua kém với lớp 'đàn em'.









Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng

Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

60 tuổi vẫn đi bộ 10km mỗi ngày để bắt Pokemon với bạn gái

Thậm chí “vị hôn phu” này còn tỏ ra rất quan tâm đến cô bạn gái trẻ tuổi mỗi lần ra ngoài bắt Pokemon.

Ngoài 22 tuổi vẫn ham chơi game - Có phải là một nỗi lo?

Ngoài 22 vẫn ham chơi game, không phải là nỗi lo, quan trọng là “tìm hoài không có gì để làm”. Lạ thay, tuổi 22 nói không có gì để làm – đây mới là nỗi lo!

iPhone 5S là chiếc smartphone có tuổi đời lâu nhất hiện nay

Ra mắt từ 2013, năm nay iPhone 5s đã chính thức bước sang tuổi thứ 5, đây có lẽ là chiếc smartphone có tuổi đời lâu nhất trên thị trường còn được phân phối chính hãng hiện nay.

Bất ngờ với tuổi thật trong game của anh chàng thợ sửa ống nước Mario

Theo chính nhà thiết kế Shigeru Miyamoto tiết lộ thì Mario chỉ mới 24 hoặc 25 tuổi trong tất cả các tựa game mà thôi.

Tài tử Tom Cruise 56 tuổi vẫn phong độ ngời ngời khi

Khá nhiều ảnh hậu trường của Top Gun 2 đã bị rò rỉ ra ngoài, trong đó ấn tượng nhất là hình ảnh nam tài tử phim hành động Tom Cruise xuất hiện đầy khí chất cùng chiếc phân khối lớn Kawasaki Ninja H2 Carbon.

Choáng với nữ sinh 19 tuổi sống ở quán net 2 năm rưỡi

Không ai ngờ một gian phòng net nhỏ xíu chỉ để chơi game lên mạng lại có thể là chỗ ở trong 2 năm của một cô gái.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...