Chụp ảnh với xác động vật hoang dã, nữ thợ săn 12 tuổi lãnh ‘bão gạch đá’


Theo NY Daily News, tuần trước, Aryanna Gourdin và cha cô là ông Eli đến Nam Phi để thực hiện chuyến đi săn động vật hoang dã.



Sau cuộc săn, họ thu được một con ngựa vằn, hươu cao cổ và linh dương sừng cao (hay kinh dương Impala).



Vui mừng trước thành quả đạt được, Aryanna đăng ảnh khoe “chiến lợi phẩm trên Facebook.



Ngay lập tức, những bức ảnh thu hút hàng chục nghìn bình luận. Nhưng thay vì lời khen ngợi, chia sẻ niềm vui, cô bé phải chịu vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng.



Chụp ảnh với xác động vật hoang dã, nữ thợ săn 12 tuổi lãnh ‘bão gạch đá’






Những bức ảnh khiến Aryanna nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng.



“Hy vọng bạn trưởng thành nhanh và nhận thấy rằng những con vật này là nạn nhân vô tội của sự tàn bạo bất công. Bạn không phải là một thợ săn, bạn không phải đang tham gia một môn thể thao, mà là sát nhân”, một người bình luận.



“Một số người trong chúng ta đã đến Châu Phi và có thể đoán, đa phần họ tiếp cận với động vật hoang dã bằng chiếc máy ảnh chứ không phải khẩu súng. Những người như bạn đang khiến con cháu chúng ta sau này không có cơ hội nhìn thấy những loài động vật sống trong môi trường tự nhiên. Tôi không hiểu tại sao bạn nghĩ những bức ảnh có thể nhận được bất cứ điều gì khác ngoài sự ghê tởm”, người khác chỉ trích.



Đáp lại cộng đồng mạng, Aryanna viết trên Facebook, những chuyến đi săn của cô có ảnh hưởng tích cực đến các loài vật bị đe dọa.



“Mặc dù có những sai sót trong hệ thống hiện hành (ví dụ những kẻ săn trộm), thành tích trong săn bắn là cách hiệu quả duy nhất để có tiền cho các nỗ lực bảo tồn”, nữ thợ săn 12 tuổi viết.



Cô cũng xin lỗi về tư thế tạo dáng trong bức ảnh nhưng cho biết sẽ không gỡ các bức ảnh; đồng thời nhấn mạnh sẽ không từ bỏ niềm đam mê săn bắn.



Ông Eli Gourdin tiết lộ, thịt từ động vật săn được sẽ được quyên tặng cho trẻ mồ côi ở địa phương. Ông giải thích, trang trại săn bắn cho phép giết con hươu cao cổ vì nó đã già, không mang lại nhiều lợi ích mà còn ảnh hưởng đến nguồn thức ăn cho các con vật khác.



Theo Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

Cú 'ngã ngựa' của xe máy kẹp 3 và màn lộn nhào như trong phim hành động

3 thanh niên 'ngã ngựa', lăn liên tiếp nhiều vòng. Ngay sau đó, cả 3 bật dậy chạy dạt sang hai bên vỉa hè để tránh các phương tiện đang di chuyển. Tuy nhiên, một chiếc xe máy từ phía sau đã lập tức lao đến tông trực diện vào thanh niên chạy sau

U19 Việt Nam: Thép đã tôi thế đấy

Chiến tích lọt vào tứ kết của một giải đấu châu lục mà thầy trò Hoàng Anh Tuấn có được vào đêm 20/10 thực sự đáng ngưỡng mộ. Nhưng cái cách đạt được điều đó còn xuất sắc, quả cảm hơn rất nhiều...

Tai nạn kinh hoàng trên đường đua Stock Light, xe mất lái hất người lên không trung

Mất lái, xe của tay đua Erik Mayrink lao thẳng vào đội ngũ kỹ thuật bên đường pit. Ba trong số 4 nhân viên bị thương nặng sau khi bị xe của Mayrink hất tung lên không trung.

Lý Chiêu Hoàng: Cuộc đời bi kịch của nữ hoàng đế đầu tiên

Từ khi được thái tổ Lý Công Uẩn sáng lập năm 1009, trải qua quá trình hưng thịnh, đến đời của những vua như Cao Tông, Huệ Tông, nhà Lý đã suy yếu hẳn.

Tổng hợp những bài văn khấn Tết Quý Mão 2023 chuẩn nhất

Chỉ còn vài ngày nữa là năm mới Quý Mão 2023 sẽ đến. Bên cạnh sự chuẩn bị tất bật về dọn dẹp nhà cửa, mâm cỗ ngày Tết, người đi xa về thăm quê nhà,…thì việc con cháu thể hiện lòng thành đối với ông bà tổ tiên cũng rất được người dân Việt ta coi

Bi kịch 'sinh nhầm nhà' của công chúa Minh triều cuối cùng

Ra đời vào lúc Minh triều suy tàn, Trường Bình không những không được sống sung túc như những vị công chúa trước đó mà còn phải chịu cảnh nước mất, nhà tan và nhận kết cục bi thảm.

Tranh cãi gay gắt vì facebook xóa hình ảnh 'Em bé Napalm' nổi tiếng

Theo Russian Today đưa tin ngày 8-9 thì báo giới Nauy đã lên tiếng phản đối việc Facebook xóa hình ảnh “Em bé Napalm”, một hình ảnh mang tính biểu tượng về chiến tranh Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng