Đỗ xe cạnh đống rác đang cháy, Kia Morning suýt bị “hóa vàng” toàn bộ

Chiếc Kia Morning trị giá khoảng 400 triệu bị lửa thiêu trụi phần đầu vì đỗ bên cạnh đống rác người dân đốt.

Đỗ xe cạnh đống rác đang cháy, Kia Morning suýt bị “hóa vàng” toàn bộ

Chiếc Kia Morning bị cháy trơ khung phần đầu vì đỗ xe cạnh bãi đốt rác

Vụ việc cháy xe được cho là xảy ra hôm 20/09 ở phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên và nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội vì khá hy hữu.

Theo lời người chia sẻ, chủ chiếc xe Kia Morning dù nhìn thấy gần vị trí đỗ là bãi rác người dân hay đốt nhưng vẫn cho xe dừng gần.

Tuy thấy đống rác to đùng đang cháy nhưng chủ xe vẫn chủ quan vì nghĩ lửa khó mà bén sang. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, lửa đã cháy lan sang phần lốp rồi 3/4 phần đầu nhanh chóng bị phá hủy.

Vị trí đỗ xe gần bãi rác đang cháy

Nhờ người dân xung quanh phát hiện, họ cùng chủ xe tổ chức dập lửa và cứu được chiếc KIa không bị 'hóa vàng' toàn bộ.

Với phần đầu chiếc xe bị thiêu trụi, trơ khung, chi phí sửa chữa được nhận định là không hề nhỏ vì gần như động cơ phải thay mới, cùng với đó là cụm truyền động trục trước, bánh xe, két nước, hệ thống điện.

Hư hại cho một lần đỗ xe thiếu kinh nghiệm quả là không nhỏ

Trước vụ cháy xe Kia như trên, trên mạng không thiếu những hình ảnh người dân đốt lửa hay 'hóa vàng' ngay cạnh xe ô tô hoặc xe máy. Có lẽ sự chủ quan và thiếu kiến thức phòng cháy là những nguyên nhân chính dẫn đến nguy cơ cháy nổ như sự việc vừa xảy ra.

Hình ảnh đốt vàng mã cạnh ô tô, xe máy từng gây 'sốt' trên mạng

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/do-xe-canh-dong-rac-dang-chay-kia-morning-suyt-bi-hoa-vang-toan-bo-27122.html

TIN LIÊN QUAN

Quên kéo phanh tay, cả nhà mải chụp ảnh khiến Kia Morning rơi xuống hồ Xuân Hương

Vào tối qua, ngày 9/7/2018, tại khu vực hồ Xuân Hương của thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ tai nạn khá hy hữu liên quan đến chiếc ô tô mang nhãn hiệu Kia Morning.

2 chiếc Kia Morning bị trộm bánh xe trong cùng buổi sáng

Điều trớ trêu là một chiếc mất 2 bánh bên lái, một chiếc mất 2 bánh bên phụ. Thành viên Lê Phụng Thư buồn bã chia sẻ: 'Sáng đi làm, nghĩ là mình đang ngủ mơ, không biết chạy bao nhiêu 'cuốc' xe nữa mới đủ cho 2 cái bánh xe này đây!'. Một số thành

Húc vào đuôi Kia Morning, bản sao giá rẻ của Range Rover bị hư hỏng nặng

Tối qua, ngày 11/11/2018, một chiếc Zotye Z8 màu trắng đã tông phải đuôi chiếc Kia Morning tại ngã tư giữa phố Hai Bà Trưng và Quán Sứ, Hà Nội. Vụ tai nạn lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường bởi vì nhiều người đã nhầm chiếc Z8 kia là Range

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ

Thanh Hóa: Ford Focus lùi xe vào đống rác, bị cháy trơ khung

Mới đây, một chiếc Ford Focus mang biển số Hà Nội đã bị cháy rụi khi đang đỗ trên đường Đội Cung, phường Tràng Thi, thành phố Thanh Hóa.

Shipper chơi trội, ‘mạ vàng’ cả xe máy, gắn biển 888888

Theo tin tức từ Truyền hình Thượng Hải Kankanews, Cảnh sát giao thông ở Thượng Hải đã giam người đàn ông Trung Quốc họ Chen làm shipper vào chiều ngày 25/7 và tạm giữ chiếc xe máy.

Kinh hoàng hàng loạt ô tô bị ném đá trong đêm trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Theo chia sẻ của lái xe Nguyễn Thái Vinh (Hà Nội), khoảng 22h đêm 11-4, khi anh đang điều khiển xe ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đến đoạn qua Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội thì bỗng thấy kính xe bị một vật ném thẳng vào với tốc độ lớn, khiến

Trung Quốc: Nhân viên ăn cơm trong bồn tiểu để chứng minh sạch

Theo tờ South China Morning Post, khoảng 25 nhân viên của Tập đoàn Tenfu tại thị trấn Chương Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến tham gia sự kiện.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp