Giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong xe ôtô

Về nhà muộn, giám đốc 34 tuổi ở Hải Phòng đánh xe vào gara gia đình rồi đóng cửa, bật điều hòa ngủ dẫn đến tử vong. 

Giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong xe ôtô

Sáng 19/9, người thân và tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải (Hải An, Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện anh Văn (34 tuổi, giám đốc một công ty cổ phần đầu tư và xây lắp) tử vong trong xe cá nhân đậu ở gara gia đình.

Khám nghiệm hiện trường, xe và thi thể, nhà chức trách xác định nạn nhân tử vong lúc 2h45.

Nhà chức trách kết luận nguyên nhân chết vì anh Văn “đóng kín cửa xe, nổ máy, chạy điều hòa, không khí không lưu chuyển, hàm lượng oxy giảm dần, còn hàm lượng CO tăng cao dẫn đến ngạt khí”.

Người thân cho hay, đêm 18/9 do bận công việc, anh Văn về nhà muộn hơn mọi ngày. Thời điểm đó, trời đổ mưa, có thể không muốn mở cửa gây mất giấc ngủ của vợ con nên anh đã đỗ xe trong gara, nổ máy, bật điều hòa ngủ.

Các chuyên gia khuyến cáo, nếu phải chờ đợi lâu hoặc ngủ trong xe bật điều hòa đang dừng, người bên trong cần hạ bớt cửa kính để không khí lưu thông.

Theo VNE – ảnh chỉ mang tính minh họa

Nguồn : http://topcarvn.com/giam-doc-doanh-nghiep-tu-vong-khi-ngu-trong-xe-oto/

TIN LIÊN QUAN

Sửa xe cho khách, chủ ga ra tử vong do lốp ô tô phát nổ

Sự việc xảy ra vào tối 21-8-2018, anh Bùi Duy Hà (36 tuổi) trú xóm 6, xã Tân Sơn là chủ một gara sửa chữa ô tô nằm trên địa bàn. Vào thời điểm đó, anh Hà cùng một người hàng xóm đang tiến hành thay lốp xe cho khách.

Voi mang thai nghi bị đầu độc chết ở Indonesia

Các nhà chức trách phát hiện xác một con voi đang mang thai trong khu đất trồng cọ dầu trên đảo Sumatra, Indonesia, nghi do bị cố tình đầu độc, AFP hôm qua đưa tin.

Bệnh viện tắc trách khiến trẻ mới sinh bị bại não suốt đời

“Xin hãy giúp con tôi, cho cháu được sống như một con người chứ không phải cả đời chỉ nằm rên rỉ, gào thét vật vã với những cơn đau”.

“Truy” trách nhiệm cơ sở đào tạo lái xe nếu tài xế vi phạm nhiều lần

Phó Thủ tướng yêu cầu Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia triển khai thực hiện Năm ATGT 2018 với chủ đề “ATGT cho trẻ em” nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật ATGT trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh, thiếu

3 hồn 7 phách trong lý luận Đông Y rốt cuộc là thứ gì?

Dân gian xưa thường quan niệm con người có ba hồn bảy phách (bảy vía), cổ nhân thường nói nếu con người mất đi hồn phách thì người ta chỉ là một cái xác không hồn. Vậy rốt cuộc ba hồn bảy vía hay ba hồn chín vía rốt cuộc là gì? Ba hồn là ...

Cá thể tê giác trắng phương Bắc đực cuối cùng trên thế giới đã qua đời

Trước khi chết, Sudan sinh sống tại khu bảo tồn Ol Pejeta ở Kenya (một quốc gia ở miền Đông châu Phi) và được bảo vệ nghiêm ngặt bởi lính gác có vũ trang. Trong quá trình chăm sóc, các nhà nghiên cứu đã thu được tinh trùng của Sudan với hy vọng thụ

Phân luồng giao thông phục vụ kỳ họp Quốc hội

Thanh tra Sở GTVT có trách nhiệm phối hợp với Phòng CSGT, Phòng CSTT, CATP và lực lượng chức năng địa phương, lập chốt trực hướng dẫn phân luồng, tổ chức giao thông trên tuyến, phục vụ các đoàn đại biểu đi, về.

Lật tàu SE19 làm 2 người chết: Những cái chết được báo trước!

Liên quan đến vụ TNGT lật tàu SE19 ở Thanh Hóa sáng sớm qua, 24-5, Công ty CP Đường sắt Thanh Hóa đã tạm đình chỉ hai nhân viên gác chắn ga Trường Lâm, Tĩnh Gia, Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra. Đây là hai nhân viên đã trực gác chắn vào đêm

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên