Những hình ảnh chế về bộ 3 iPhone 2018 vừa ra mắt

Bộ 3 iPhone 2018 gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đã chính thức ra mắt vào rạng sáng ngày hôm qua (13/9). Và như thường lệ, những sản phẩm này trở thành chủ đề chế ảnh của cộng đồng mạng trên khắp thế giới. 

Những hình ảnh chế về bộ 3 iPhone 2018 vừa ra mắt

Đầu tiên, nhắc lại để bạn nhớ về 3 mẫu iPhone 2018 vừa ra mắt. iPhone Xs và iPhone Xs Max có màn hình Super Retina OLED 5.8 inch và 6.5 inch, cả 2 đều trang bị camera kép 12 MP mặt sau với bộ cảm biến mới, trong khi máy ảnh trước 7 MP. Hai sản phẩm cao cấp này có thiết kế với khung viền bằng thép không gỉ, mặt kính được Apple gọi là “tốt nhất” từng được dùng trên smartphone.

Trong khi iPhone Xr có màn hình 6.1 inch LCD không có 3D Touch, camera đơn 12 MP mặt sau, máy ảnh trước 7 MP. Và cũng tương tự như 2 smartphone trên, iPhone Xr cũng tích hợp camera 3D TrueDepth mặt trước, hỗ trợ bảo mật Face ID. Tuy nhiên, khung viền được làm từ nhôm chứ không phải bằng thép không gỉ.

Cả 3 model iPhone 2018 đều được trang bị chip Apple A12 Bionic cực kỳ mạnh mẽ. Đây là vi xử lý 7 nm đầu tiên trên thế giới, hiệu năng cao hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với chip Apple A11 cũ. Ngoài ra, nó còn tích hợp chip thần kinh mới cho khả năng xử lý 5 ngàn tỷ phép tính mỗi giây.

Câu hỏi đặt ra là vì sao cộng đồng lại chế ảnh các model iPhone trên? Đầu tiên là bởi cả 3 đều có thiết kế rất giống với iPhone X, tiếp theo là hỗ trợ 2 SIM, một tính năng từ lâu đã có trên smartphone Android.

Chưa hết, iPhone Xs Max cũng có giá rất cao, khởi điểm từ 1.100 USD, vì vậy nó cũng trở thành đề tài để chế ảnh. Thêm nữa, tên gọi mới cũng khá lạ đối với các sản phẩm của Apple và nó cũng được đưa vào “tầm ngắm” của cộng đồng chế ảnh…

Dưới đây là những hình ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau chế về bộ 3 iPhone 2018:

iFan xếp hàng mua iPhone mới

Gọi tên iPhone mới thế nào đây?

Hóa ra tên gọi iPhone mới là như thế

Sao Apple không gọi tên iPhone mới theo size quần áo nhỉ

Thanh toán bằng... quả thận

Tài khoản hiện tại của bạn chỉ đủ để mua một ly nước ép táo thôi

Đã tìm thấy mảnh ghép cho quả táo khuyết

iPhone mới ra rồi, bây giờ làm chậm iPhone cũ thôi nào

Face ID mãi không thể mở khóa vậy? Tôi muốn Touch ID

Nhiều iFan chỉ mong đợi nâng cấp lớn nhất là 'độ bền cáp' Lightning

Bạn có nhận ra sự khác nhau giữa iPhone cũ và iPhone mới?

'Nhà người ta' đã có 2 SIM từ 2012, còn giờ nhà Táo mới có iPhone 2 SIM

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

iPhone 6,1 inch giá "rẻ": viền mỏng, khung kim loại, Face ID, camera đơn

Hiện tại tất cả các dòng iPhone đang còn bán chính thức từ Apple đều có 3D Touch, trừ iPhone SE. Bên trong chiếc iPhone 6,1' này cũng là bo mạch chủ và pin truyền thống, không sử dụng bo loại chồng và pin chữ L như iPhone X.

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

iPhone Xr 6.1 inch ra mắt cùng iPhone Xs và Xs Max vào hôm nay

IPhone Xr hay còn được gọi là iPhone 6.1 inch LCD sẽ có giá rẻ nhất trong số ba thiết bị mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng ta đang nói đến sản phẩm của Apple nên dù là “rẻ nhất” nhưng vẫn thuộc loại giá cao trên thị trường. Giá khởi điểm cho thiết

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.