Đứng hình trước loạt ảnh Sapa đẹp như trời Âu của nhiếp ảnh 9X

Đi qua những năm tháng tuổi trẻ đã dạy cho tôi hiểu được rằng không cưỡng cầu, không ảo mộng, cũng đừng nói trước tương lai. Hãy bình thản để sống và cố gắng làm điều mình thích để mỗi ngày thức dậy chúng ta có thể cười và hạnh phúc với những gì mình đã chọn lựa và không hối tiếc với những gì đã qua. Mình sẽ review cho các bạn một số kinh nghiệm đi sapa 3 ngày nha.

Đứng hình trước loạt ảnh Sapa đẹp như trời Âu của nhiếp ảnh 9X

Đứng hình trước loạt ảnh Sapa đẹp như trời Âu của nhiếp ảnh 9X.

Về cách đi: Lượt đi: bọn mình mua vé tàu hoả. 385k/1 người, (đi buổi tối sáng sớm đến nơi luôn). Sau đó đến Lào Cai các bạn đi ô tô lên Thị Trấn Sapa hết tầm 50k. Lượt về: mình đi ô tô giường nằm 200k/1 người từ Sapa về thẳng Hà Nội luôn.

Về chỗ ở:3 ngày 2 đêm mình ở 2 homestay đó là Viet Trekking và Gem Valley. Ở Viet Trekking bọn mình đặt phòng 850k/1 ngày với view nhìn ra núi, phòng đẹp sạch sẽ. Homestay siêu xinh cộng với nhân viên vô cùng thân thiện, dễ chịu. Ăn sáng uống nước ép ở đây cũng là một sự lựa chọn không tồi. Còn Gem valley có giá mềm hơn một chút: 400k/1 đêm. Kiến trúc homestay này theo kiểu dân tộc, nằm ở đầu bản Cát Cát. Thuê xe các bạn nên liên hệ với nơi mình ở luôn. Giá 100k/xe/ngày.

Ngày 1: Đến homestay Viet Trekking, bọn mình ăn sáng và chụp ảnh check in ở đây. View khá đẹp và rất nhiều góc chụp. Sun Plaza cách homestay khoảng 500m. Đây là địa điểm đang hot trong thời gian gần đây với view đẹp như Châu Âu. Check in xong các bạn vào mua vé tàu đi núi hoặc cáp treo luôn. Ngoài ra còn có Bản Tả Phìn (cách khoảng 15 km). Ở đây có 3 địa điểm các bạn có thể đi bao gồm: Vườn dâu (trên đường đến bản), Tu viện cổ và bản Tả Phìn. Vào bản các bạn nên trải nghiệm tắm là thuốc 100k/người) và ăn gà đồi nhé.

Ngày 2: Lịch trình tiếp theo của bọn mình đó là khám phá Sapa Jade Hill - vốn được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất nhì Sapa. Khu nghỉ dưỡng cách thị trấn khoảng 4km. Giá nghỉ một đêm ở đây khá cao nếu bạn là người đi tự túc và cần tiết kiệm chi phí. Vậy thì tại sao bạn không mua vé tham quan 150k/người? Vừa có thể khám phá khu resort nổi tiếng lại tha hồ pose dáng thần sầu sống ảo. Lợi cả đôi đường rồi đúng không nào? Sau đó bạn có thể khám phá thêm Bản Tả Van và chợ Sapa nhé.

Ngày 3: Ngày cuối, bọn mình chọn khám phá Bản Cát Cát, Cafe Haven Sapa và Đèo Ô Quy Hồ (17 km). Ngoài chụp ảnh thì các bạn có thể đến đấy rồi ăn cơm lam, trứng nướng, thịt xiên mùi vị rất hấp dẫn nhé. Do mình có đi Fansipan trước đó nên không đi lại. Nếu bạn muốn đi thì có thể sắp xếp thời gian đi cho hợp lý nha.

Ăn gì ở Sapa: Theo mình, Sapa có khá ít món để thử, giá cả cũng không rẻ nữa nhưng những món mà các bạn nhất định phải thử đó là Xiên nướng các thể loại (Quán Cô Lịch). Mỗi người chỉ cần 150k - 200k là có thể ăn tẹt ga. Ngoài ra còn có Lẩu cá tầm cá hồi quán Anh Dũng khá ok (200k/người), Cơm lam, Gà Đồi Bản Tả Phìn...

Nguồn: Bắc Robbie - Khánh Ly Wed25.vn

TIN LIÊN QUAN

Ẩn cư Homestay ở Sapa được mệnh danh là ' đệ nhất bồng lai tiên cảnh '

Homestay VietTreckking tọa lạc tại số 33 cuối con đường Hoàng Liên Sơn, chính vì vậy nên nơi đây được du khách ưu ái đặt tên “ngôi nhà nơi cuối con đường” như một đích đến chứa đựng bao điều thú vị, lôi cuốn.

Review chi tiết 'Sapa- mùa không tuyết' đầy thú vị của cô nàng 9X ở Sài Gòn

Do mình ở SG nên phải book vé máy bay ra HN, giá vé có thể dao động từ 900.000đ trở lên chưa bao gồm hành lý mua thêm ( hãng Vietjet), giá có thể thay đổi theo mùa và thời điểm các bạn chọn, các bạn nên tham khảo trên những trang bán vé giá rẻ để

Các cặp đôi đổ xô lên Sapa xem ' tuyết rơi đầu mùa ' đẹp như ở Hàn Quốc

Thế là Lại một mùa băng tuyết nữa rơi trên miền núi Tây Bắc, lại một mùa nữa những phượt thủ “đứng ngồi không yên” chỉ muốn mau chóng sắp xếp thời gian, đồ đạc để về với núi rừng. Địa điểm ngắm băng tuyết được yêu thích nhất vẫn phải kể đến Sapa.

7 địa điểm ở Sapa nhất định phải đặt chân đến trước 25 tuổi

Topas Ecolodge Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi hình nón với những con đường được lát đá uốn lượn quanh co tuyệt đẹp sẽ giúp cho du khách dễ dàng hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên

Chàng trai ghé thăm Thiên Đường Mây 1 năm 2 lần với những kinh nghiệm hữu ích

Sapa mát lạnh quanh năm, lúc nào các bạn cũng có thể đi được nhưng sẽ có vài thời điểm như:- Mùa lúa chín ruộng bậc thang : Tháng 8, 9,10.- Mùa có tuyết: Tết hoặc sau Tết.- Mùa hoa tam giác mạch, dã quỳ: Tháng 11,12- Mùa nước đổ: tháng 3,4,5.

Cùng Galaxy Note 9 trải nghiệm một ngày "sương khói mịt mù" ở Sapa

Điện thoại đã được sạc đầy 100% pin vào đêm qua, hôm nay hãy cùng mình trải nghiệm ngày giông bão nét đẹp của Sapa thông qua ống kính Galaxy Note 9.

Review Bà Đất homestay ngay hồ Trị An: ăn cơm nhà, tắm hồ, câu cá.

Một ngày đẹp trời, sau khi nhận tin nhắn “đến tháng” của anh Lương. Cả văn phòng quyết định đổi gió, thay đổi chỗ làm việc ra Bà Đất homestay, một địa điểm thú vị cách Sài Gòn khoảng 70km.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh