Vợ sắp cưới tố chồng là nhiếp ảnh gia 'gạ tình một đêm' nhiều cô gái trẻ

Cô gái trên có tên là M.N, mới đây M.N đã đăng tải trên một hội mua bán đồ ở Đà Nẵng với nội dung như sau: 'Đây là H. Bạn nào đã từng bị thằng này hại thì inbox mình nhé. Nếu các bạn có bằng chứng bằng inbox nó gạ gẫm hay dụ các bạn thì càng tốt. Tụi mình sẽ bóc phốt thằng này để nó không thể đi hại con gái nhà người ta nữa'.

Sau dòng trạng thái của M.N đã có nhiều cô gái không ngần ngại gửi bằng chứng tố cáo H:

Tin nhắn 1 cô gái gửi cho M.N bằng chứng mình bị H. gạ tình

Nhờ qua dọn nhà rồi 'tiện tay' sờ mông nữ sinh


Khi yêu H, M.N nhận ra anh ta là một gã lăng nhăng, hay đi gạ gẫm các cô gái nhẹ dạ cả tin để rồi lợi dụng thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Thậm chí, M.N từng hy vọng tình yêu của mình sẽ khiến anh ta thay đổi. Nhưng oái ăm, 'giang sơn khó đổi, bản tính khó dời', khi cả 2 tính đến hôn nhân thì M.N nhận ra H. vẫn 'ngựa quen đường cũ' và càng trơ trẽn hơn khi anh ta ngày càng có nhiều chiêu gạ tình các cô gái trẻ. Dưới đây là nguyên văn lời chia sẻ của cô gái:

'Kính gửi Anh! 4 năm trước anh từng lấy chuyện vợ chưa cưới của mình ra mà bêu rếu còn đăng cả clip để người đời phỉ báng người yêu anh. Rồi anh lại lấy chính câu chuyện tình yêu bi thảm đó để lừa gạt những cô gái yếu lòng, lấy lòng thương cảm để thực hiện hành vi bỉ ổi của mình.

4 năm sau anh lại bị chính cô vợ chưa cưới khác bóc phốt, lên tiếng những hành động đốn mạt của anh. Thì anh lấy quyền gì ra để nói tôi? Anh cũng đâu có được cao thượng.

Năm xưa anh vì bản thân anh. Nhưng hôm nay tôi vì bản thân tôi và hàng chục cô gái khác. Tôi không thấy hổ thẹn vì điều đó và người ta cũng không có quyền chê cười tôi vì tôi đang làm đúng!

Thôi giả vờ thương tâm để lấy sự thương hại đi. Anh diễn trò này nhiều năm rồi đấy'.

Hiện, chia sẻ của M.N đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

K.N (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Bị tố 'gạ tình' một đêm nhiều cô gái, nhiếp ảnh 'soái ca' ở Đà Nẵng nói gì?

Chàng nhiếp ảnh được cho là “soái ca” trong mắt mọi người vừa bị chính người yêu cũ đứng ra tố cáo thường “gạ tình” các cô gái trẻ sau khi nhận chụp hình cho họ đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Chồng lên mạng 'bóc phốt' vợ ngoại tình với hơn 10 người

Câu chuyện người chồng lên mạng xã hội tố cáo vợ ngoại tình đang tạo nên luồng tranh luận trái chiều: Có người tin, có người lại ngờ vực tính xác thực của câu chuyện.

Hậu 'bóc phốt', chị em mới ngã ngửa về các soái ca rởm và những chuyện tình cay đắng

Có khá nhiều bài học đau đớn về các anh chàng “soái ca rởm” cùng câu chuyện tình cay đắng bên lề đang được đông đảo chị em chia sẻ để cùng rút kinh nghiệm về cách lựa chọn người yêu.

Càng làm những điều ngớ ngẩn, chúng ta càng tự tin nhiều hơn

Một người tự tin có biểu hiện như thế nào? Là một người làm mọi việc rất tốt, anh ta tự tin vào khả năng cạnh tranh, và tự hào những thành tựu mình đạt được? Hay một người làm những điều ngớ ngẩn trước đám đông vào những dịp đặc biệt?

Càng làm những điều ngớ ngẩn, chúng ta càng tự tin nhiều hơn

Mô tả đầu tiên nghe có vẻ giống với mẫu hình về một người tự tin điển hình. Có vô số các bài báo thảo luận tìm cách giúp một người trở nên tự tin hơn, đa phần là đều khuyên nhủ bạn phải trở thành một con người nghiêm túc.

Anh: Ảnh hưởng tích cực của việc tiêm ngừa vaccine đối với các ca tử vong do COVID-19

Tác động tích cực chính của việc tiêm ngừa vaccine COVID-19 đã được thể hiện rõ ràng qua dữ liệu tiêm chủng mới của Văn phòng Thống kê Quốc gia Anh. Theo đó…

Tăng cường xử lý, ngừa tai nạn từ vi phạm đi ngược chiều

Sáng sớm ngày 28-5, trong khi dòng phương tiện lưu thông theo hướng từ Tôn Đức Thắng về ngã tư Nguyễn Thái Học – Chu Văn An thì vẫn có không ít người tham gia giao thông rẽ phải đi ngược chiều vào phố Quốc Tử Giám. Chưa hết, nhiều phương tiện đi

CDC Mỹ khuyến cáo phụ nữ có thai cần nhanh chóng tiêm ngừa vaccine COVID-19

Các quan chức y tế của CDC Mỹ hiện đang khẩn cấp kêu gọi những phụ nữ mang thai hãy nhanh chóng đi tiêm vaccine COVID-19, bởi các nguy hiểm mà COVID-19 có thể gây ra cho cả mẹ và bé là rất lớn…

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...