Đau lòng phụ nữ mang thai 7 tháng bị container cán chết thương tâm

Người mẹ trẻ đang mang thai tháng thứ 7 điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì bị container cán chết tại chỗ.

6g30 ngày 17/8, một vụ tai nạn giao thông hết sức thương tâm đã xảy ra tại đường dẫn lên cầu vượt Sóng Thần (giáp ranh giữa quận Thủ Đức, TP.HCM và thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân là chị Lê Thị Quyên (25 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Đau lòng phụ nữ mang thai 7 tháng bị container cán chết thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Internet

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị Quyên điều khiển xe máy tại đoạn đường này, trong lúc ôm cua lên cầu vượt Sóng Thần thì bị chiếc xe container cuốn vào gầm, kéo lê một đoạn, khiến chị tử vong tại chỗ. Nhưng đau lòng hơn cả là nạn nhân đang mang thai đến tháng thứ 7, theo thông tin từ người nhà cho biết.


Chiếc xe container kéo lê nạn nhân và phương tiện vào gầm. Ảnh: Internet

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Internet

Công an đã khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác. Được biết, đoạn đường này khá xấu, lổn nhổn đá dăm, lại có mật độ xe container, ôtô tải nặng đi qua thường xuyên và xen lẫn xe máy nên rất nguy hiểm.

Vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. 

TIN LIÊN QUAN

Kinh hoàng xem container mất lái tông chết bé gái 6 tuổi trước cửa nhà

Vụ việc xảy ra vào 7h sáng ngày hôm nay 16/7, chiếc xe container mất lái tông thẳng vào một số người đang tham gia giao thông trên con đường đông đúc tại đây.

Một phụ nữ chết cháy trong vụ ô tô khách đâm đuôi container

Tại hiện trường, cơ quan công an thông tin, có một người phụ nữ bị thiêu rụi trong vụ xe ô tô khách 47 chỗ húc đuôi xe container trên đường vành đai 3 đoạn qua Siêu thị BigC Hà Nội vẫn còn mắc kẹt trong xe khách.

Hà Nội: Đôi bạn trẻ tử nạn dưới bánh xe container tại dốc Minh Khai

Theo video, có thể thấy hai nạn nhân đi xe đạp điện trước đó đã cố vượt qua chiếc container, tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà không vượt qua hẳn mà đi ngang bằng với đầu xe container. Sau đó, có vẻ như chiếc xe đạp điện rơi đúng vào điểm mù của

Hà Nội: Va chạm với xe tải, nữ sinh bị xe container cán tử vong

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Gia Lâm tử vong.

TP.HCM: Tranh cãi lý do 2 container kè nhau bằng tốc độ “rùa bò”

Bằng tốc độ “rùa bò”, hai container này đã hãm hàng loạt ô tô và xe máy chạy phía sau, gây bức xúc.

Cú bẻ lái 'bất tử' của tài xế Innova khiến xe container chao đảo

Tuy nhiên, thay vì đi tiếp và tìm lối lẽ khác, ở gần nhất tài xế xe Innova đã quyết định bẻ lái, cố gắng điểu khiển cho chiếc xe di chuyển sang đường. Cú bẻ lái đột ngột của tài xế xe Innova đã khiến cho tài xế điều khiển xe container di chuyển

Tài xế bỏ lại xe container, cầu Thanh Trì ùn tắc nghiêm trọng

Nhận được thông tin, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ đường sắt CATP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt và yêu cầu tài xế liên lạc với các đơn vị cứu hộ, di chuyển chiếc xe để thông đường.

Hà Nội: Xe container đâm dải phân cách, vành đai 3 ùn tắc nhiều giờ

Khoảng 4h30 sáng 6/3, một chiếc container đi hướng từ cầu Thanh Trì về phía cầu Thăng Long (Hà Nội), khi đến đoạn chuyển làn xuống đường Trần Duy Hưng thì đâm vào dải phân cách.

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời