Vợ công an đánh ghen kinh hoàng: Trên tình bạn một tí


Mấy ngày qua trên mạng xã hội xôn xao trước clip đánh ghen xảy ra ở xã Trang, huyện Đắk Đoa (Gia Lai).



Người phụ nữ đánh ghen trong clip là bà P - vợ Phó công an xã Trang. Nạn nhân trong clip là chị M (SN 1979, trú thôn Sơn Yang).



Chiều ngày 16/8, PV có cuộc trao đổi với chị M -người bị đánh trong đoạn clip.



Chị M tâm sự: 'Chuyện xảy ra ai cũng bức xúc, họ làm đủ thứ với tôi rồi đăng lên mạng khiến cho bạn bè, người thân của tôi đều thấy khiến tôi mất hết danh dự.



Tôi cũng giải thích cho những người phụ nữ đó về việc khi tôi đau khổ, gục ngã thì vị Phó công an đã nhắn tin cho tôi thật nhưng tôi cũng giải thích với bà P. biết để khuyên chồng không để ra sự việc như thế này'.


Vợ công an đánh ghen kinh hoàng: Trên tình bạn một tí

Nhóm phụ nữ dùng chân đạp vào chỗ kín cuả người phụ nữ nằm dưới đất.


'Thời gian trước đó, anh H (vị phó công an xã) là công an trong xã thấy tôi hay bị chồng đánh nên vào cuộc can thiệp. Sau đó anh cũng thấy tội nghiệp tôi nên cũng nhắn tin hỏi han, nhưng không có chuyện gì.



Vợ chồng tôi mâu thuẫn cũng đã từ 2-3 năm nay, cách đây mấy tháng chúng tôi mới ly hôn. Khi tôi đưa đơn ly hôn nhưng chưa được chồng đồng ý thì chồng tôi lại đánh tôi phải nằm viện, khi đó anh H - cũng hay quan tâm, hỏi han'.



Chị M cho rằng, tình cảm chỉ xuất phát từ phía vị phó công an xã. Do bị đăng clip lên mạng nên tôi mới búc xúc và quyết định tố cáo sự việc.



Nói về sức khỏe hiện giờ của mình, chị Mai chia sẻ: 'Giờ tôi cũng bình thường rồi, không bị ảnh hưởng sức khỏe nhiều lắm. Hôm họ đánh tôi như vậy như có ai che chở cho tôi vậy, vì thế mà tôi chỉ uống vài viên thuốc là khỏi liền.



Từ hôm trước tôi bị đánh, không có ai tới chăm sóc. Và khi đó vị phó công an xã cũng có sang chăm được 2-3 ngày'.



Kể về mối quan hệ giữa mình và vị phó công an xã, Chị M. cũng cho rằng mối quan hệ giữa hai người chỉ trên mức bạn bè một chút, còn chưa ai bắt được chị đi cùng ông H (phó công an xã) một ngày nào hết. Vậy mà vô duyên vô cớ những người phụ nữ kia đến đánh chị. Trước đây trong xã cũng đã từng có 1 người bị đánh, nhóm phụ nữ này rất hung hăng.



'Ngày hôm đó nếu như bà P bắt gặp tôi ngồi uống cà phê với anh H. thì đánh còn có lý nhưng tôi chỉ ngồi với 2 người bạn của tôi vậy mà họ xông vào đánh tôi dã man' -chị M nói.



Nạn nhân nằm giữa vòng quay của nhóm người đánh ghen.


Theo chị M, 'hiện cả nhà bà P đã xin nên tôi đang xem xét có thể đồng ý rút đơn. Bởi cuộc sống còn tình cảm con người với con người, tôi cũng không biết phải làm thế nào.



Hơn nữa tôi thấy mấy người họ cũng đã hối hận. Mẹ của mấy người đó cũng có gọi điện nói chuyện với tôi, tôi đi ra ngoài công an bà ấy cũng đi theo từng bước chân tôi, rồi bà ấy khóc lóc. Người già làm như vậy tôi cũng không nỡ lòng nào nhưng thôi họ cũng già cả rồi. Mẹ của mấy người đó cũng nhận tôi làm con nuôi của bà ấy'.



'Tôi muốn mấy đứa em đó đứng lên xin lỗi tôi vì chụp hình đăng lên mạng. Tôi chịu thiệt thòi cũng nhiều rồi nhưng một mình tôi vì tất cả mọi người, nếu tôi làm mạnh thì không biết có những ai vào tù' -chị M giãi bày.



Như thông tin trước đó, nhóm người đánh một phụ nữ cùng nhiều lời thô tục trên một con đường liên thôn tại xã Trang. Tại đây, nhóm phụ nữ lao vào đánh đập một phụ nữ khác. Nạn nhân sau đó bị túm tóc kéo lê trên mặt đường.



Trong lúc bị đánh, nạn nhân có biểu hiện bị ngất xỉu, không còn khả năng chống cự thì nhóm người tiếp tục dùng chân và tay đánh vào mặt. Đặc biệt, một người phụ nữ được cho có chồng ngoại tình liên tục dùng gót, bàn chân đạp vào vung kín của nạn nhân.



Chưa dừng lại ở đây, nhóm người này sau đó lấy kéo, giật ngược đầu của nạn nhân rồi cắt tóc. Dù được can ngăn, nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục lao vào đánh đập, dùng máy điện thoại để ghi lại sự việc nêu trên.



Theo Baodatviet

TIN LIÊN QUAN

Vợ cầm gậy trèo lên nóc xế hộp 'bắt sống' chồng ngoại tình với bạn thân

Sự việc đánh ghen ầm ĩ này một lần nữa khiến người ta nhớ đến câu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở tại bạn thân.

Xôn xao màn đối đáp "không xấu hổ" của cô vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với nhân tình

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ mà còn thách thức ly dị khiến cộng đồng mạng bị sốc trước thái độ 'không còn gì' để nói này. Đoạn clip dài hơn 5 phút là cuộc đối chất giữa anh chồng, truy hỏi cô vợ về

Người phụ nữ lái ô tô đầy ngang ngược, thách thức người đi đường ở Hà Nội

Trao đổi với PV, anh P.P.M cho biết, sự việc xảy ra vào buổi sáng nay 16-3, tại cầu Cót (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Video clip quay lại cho thấy, khi mọi người đang xếp hàng chờ di chuyển, vì cầu có đông phương tiện qua lại (cầu Cót

Sốc: Cô bé 10X cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng

Giọng điệu đanh thép, lạnh lùng của cô bé 10X khi cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng, cướp người yêu của người khác. Cô bé này đang khiến các bậc phụ huynh vô cùng choáng váng.

'Té ghế' khi nghe cô bé 10X cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định 'la liếm' bồ người khác

Giọng điệu đanh thép, lạnh lùng khi cảnh báo kẻ thứ 3 dừng ngay ý định giật chồng, cướp người yêu của người khác, cô bé này đang khiến các bậc phụ huynh vô cùng choáng váng.

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Nữ 9X uống 13 ly rượu lấy 5 triệu đồng: Chỉ là trò chơi?

“Mình là bạn gái uống rượu kém nhất trong số bạn bè nên mọi người mới thách đố. Đó chỉ là một trò chơi giữa bạn bè thân thiết”, cô gái đến từ Lạng Sơn nói.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ