Sốc với mốt cạo trọc đầu của gái trẻ Trung Quốc

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang rầm rộ chia sẻ những hình ảnh về 4 cô gái trẻ xinh đẹp có kiểu đầu trọc lốc.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc, ngày hôm đó salon nhận được cuộc hẹn của 4 cô gái trẻ này đến làm tóc, họ không ngờ rằng, cả 4 cô gái đều yêu cầu cạo trọc đầu. Không phải cắt thật ngắn theo phong cách tomboy mà là cạo sạch tóc, không khác gì ni cô.

Sốc với mốt cạo trọc đầu của gái trẻ Trung Quốc

Bất ngờ trước quyết định của các cô gái, nhân viên salon tóc đã hết sức khuyên giải, sợ rằng sau khi cạo đầu, các cô gái sẽ hối hận. Họ chưa từng gặp một cô gái nào muốn cạo trọc đầu, đặc biệt là những cô gái xinh đẹp.

Mặc cho các nhân viên ra sức khuyên ngăn, 4 cô gái trẻ này vẫn kiên quyết thực hiện ý định cạo trọc đầu.

Sau khi cạo trọc đầu xong, các cô gái không có vẻ gì là hối hận hay khó chịu, tất cả đều vui vẻ. Họ thậm chí còn cười đùa chụp ảnh lưu niệm cùng nhau và với các nhân viên salon.

Khi những hình ảnh của 4 cô gái trẻ này lan truyền trên mạng đã có rất nhiều ý kiến khác nhau, nhiều người cho rằng, việc cạo trọc đầu này chẳng qua là một các để thu hút sự chú ý, ai cũng nhận thấy là những cô gái này xinh đẹp, cho dù không còn chút tóc nào cũng vẫn xinh.

Có người hài hước bình luận, rất có thể đây sẽ là xu hướng tóc của năm 2017 - xu hướng dành riêng cho những ai bị bệnh lo lắng về tóc rụng.

Theo chia sẻ của các thợ làm tóc, không chỉ có 4 cô gái này mà còn nhiều cô gái cũng quyết định cạo trọc đầu khiến họ không khỏi lo lắng vì để có thể thành thợ chính cắt tóc, họ đã học mất rất nhiều tiền và thời gian học nghề.

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 tiếp tục tróc sơn như trên iPhone 6S

Theo phản ánh từ người dùng, iPhone 7 và 7 Plus màu Matte Black có hiện tượng tróc sơn dù máy đã dùng ốp bảo vệ cũng như chưa từng làm rơi.

iPhone 7 cũng bị tróc sơn thảm hại không kém gì iPhone 6S

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ những hình ảnh về tình trạng tróc sơn trên iPhone 7. Đa số những chiếc iPhone gặp hiện tượng này đều mang màu Matte Black (đen...

iPhone 7 và iPhone 7 Plus gia công rất kém, tróc vỏ kinh hơn cả iPhone 6S?

Theo ghi nhận của Review Dạo, nhiều chủ sở hữu iPhone 7 và 7 Plus bắt đầu kêu than về chất lượng gia công ngày càng đi xuống của Apple.

Mặt cầu vượt nút giao trung tâm Long Biên bong tróc do... mưa lớn!

Ông Nguyễn Lập Sơn, Giám đốc tư vấn dự án thuộc Công ty CP Him Lam cho biết, do vừa qua xảy ra mưa lớn, trong khi thoát nước trên mặt cầu không tốt, cộng với xe tải trọng lớn lưu thông đã ảnh hưởng đến kết cấu của lớp nhựa thảm mặt đường, từ đó gây

iPhone X tróc sơn, sọc màn khi sử dụng chưa đầy 1 tháng

Apple xưa nay được coi là hãng có độ hoàn thiện phần cứng rất cao tuy nhiên từ đời iPhone 6 với lỗi cong máy thì nhận định này có vẻ đi ngược hoàn toàn.

Tiện ích mở rộng này sẽ giúp bạn trêu trọc bạn bè khi họ mở YouTube trên máy tính của mình

Nhân dịp lễ Halloween sắp tới (31/10), TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một tiện ích mở rộng cực kỳ thú vị, có thể khiến cho bạn bè hoặc người thân của bạn phải điền đầu mỗi khi mở YouTube trên máy tính của mình!

Tổng thống Putin: siêu xe như răng vàng của trọc phú

'Trước đây, một số người phô trương sự giàu có của họ bằng cách cấy răng vàng. Thời nay, những chiếc Lamborghini chính là hiện thân của chiếc răng vàng đó', theo ông Putin.

Bất ngờ trước cách sửa chữa cáp sạc cực kỳ hiệu quả với chi phí siêu rẻ!

Với cách sửa chữa cáp sạc bị cực kỳ đơn giản với chi phí 'siêu' rẻ có trong bài viết này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền thay vì mua dây sạc mới.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút