Nón bảo hiểm AGV Valentino Rossi replica mới với 3 màu tuyệt đẹp

Mới đây, ngày 04/08/2018 hãng mũ bảo hiểm danh tiếng AGV đã chính thức ra mắt mẫu nón bão hiểm mới mang tên Valentino Rossi replica với 3 phiên bản màu sắc độc đáo.

 

Nón bảo hiểm AGV Valentino Rossi replica mới với 3 màu tuyệt đẹp

Mức giá hoàn toàn hợp lí cho một chiếc mũ bảo hiểm phiên bản “bản sao” của tay đua nổi tiếng Valentino Rossi.

Thương hiệu mũ bảo hiểm Eurogear Dainese & AGV (gọi tắt AGV) đã chính thức bán ra thị trường 3 mẫu nón bảo hiểm với thiết kế độc quyền bản sao của những chiếc mũ bảo hiểm mà tay đua danh tiếng Valentino Rossi sử dụng trong các giải đua lớn năm nay. Giá trung bình của một chiếc nó là 33,000 Yên Nhật (tương đương 6,930,000 đồng).

Mẫu nón bảo hiểm mới này có tên “K1”, nó được thiết kế theo những tiêu chuẩn khó khăn nhất dành cho các tay đua khi tham gia trong những giải đua danh tiếng. Với công nghệ mới, chiếc nón giúp đảm bảo an toàn cực kì hiệu quả cho người đội. Thêm vào đó từng chi tiết thiết kế nón đều được chau chuốt theo nguyên lí khí động học của dòng nón đỉnh cao “AGIS/PISTA  GP R” sử dụng cho giải đua GP. Điều này tạo cho người đội cảm giác vô cùng thoải mái.

Yamaha mang đến VMCS 2016 một bản Concept vô cùng độc đáo cả về vẻ đẹp lẫn công nghệ động cơ, đó chính là chiếc xe tay ga sang...

Độc đáo nhất đó chính là bản quyền độc quyền những hoa văn “nổi bật” theo phong cách của tay đua Rossi được in trên chiếc mũ K1 này.

Hãy cùng Webike tham khảo hình ảnh của 3 mẫu nón độc đáo này và chờ đợi nó được bán tại Việt Nam nhé!

|AGV “K1” Rossi Replica

Phiên bản: FLAVUM 46 

Phiên bản: DREAMTIME 

Webike Nhật Bản 

TIN LIÊN QUAN

Valentio Rossi đánh mất chiến thắng vì cú ngã tại GP Malaysia 2018

‘Khôn cả năm dại một …tích tắc’ là câu thành ngữ mà Valentino Rossi học được sau GP Malaysia. Sai lầm duy nhất trong mùa giải đã khiến anh trả giá bằng một chiến thắng tưởng chừng như đã nằm chắc trong tay.

Không có xe hơi, đi ngoài nắng nóng vẫn mát rượi với mũ bảo hiểm gắn điều hòa

Nắng nóng 40 độ và không có ô tô? Mũ bảo hiểm gắn điều hòa mát rượi này sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn!

Dân mạng phấn khích với hình ảnh nguyệt thực cực hiếm tại Việt Nam

Tối qua, rạng sáng nay ngày 28/7, nhiều người Việt ngóng chờ, lập nhóm cùng nhau thức 'đón' hiện tượng thiên văn kì thú được mệnh danh 'nghìn năm có một'.

Nắng nóng 40 độ và không có ô tô?Hãy lựa chọn mũ bảo hiểm gắn điều hòa

Thời tiết nắng nóng, nếu bạn không có ô tô, hoặc đơn thuần chỉ thích đi mô tô, xe máy, thì chiếc mũ có gắn điều hòa như trên ô tô dưới đây sẽ là giải pháp cực đỉnh.

Chuột chù lông xanh quý hiếm được giải cứu từ miệng mèo

Tổ chức bảo tồn động vật Cheetah Experience, Nam Phi, đăng video chuột chù voi với bộ lông xanh khác thường đang ăn một con giun nhỏ khiến người xem kinh ngạc, Story Trender hôm 5/1 đưa tin.

Bạn ngủ nhiều hơn 8 tiếng mỗi đêm? Đó có thể là một dấu hiệu cực kỳ nguy hiểm

Theo một nghiên cứu mới được đăng tải trên tạp chí của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, việc ngủ nhiều hơn 8h mỗi đêm có thể là một dấu hiệu nguy hiểm. Theo đó, nguy cơ mắc bệnh tim và tỷ lệ tử vong sẽ tăng cao.

Những loài nhện nguy hiểm nhất trên thế giới

Có rất nhiều các loại nhện khác nhau, một số không có độc, còn số còn lại cực độc, có loài nhện tuy lớn cắn đau nhưng không làm độc gây tử vong nhưng có những loài nhện rất nhỏ nhưng chỉ một vết cắn cũng có thể rất nguy hiểm chết người.

Tà Năng - cung đường đẹp đầy rẫy hiểm nguy luôn được dân Phượt khám phá

Những người khám phá cung đường này ngoài việc phải băng rừng, leo đèo, còn phải vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống 500 m so với mực nước biển. Đây là vùng đất chuyển tiếp từ cao nguyên xuống duyên hải miền Trung.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?