Khám phá những địa điểm check-in cực ảo, cực chất ngay tại Sài Gòn cùng Galaxy J8

Một ngày Sài Gòn không mưa nhưng cũng ít nắng, mình đã quyết định khám phá một vài địa điểm check-in cực ảo đang thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ. Đặc biệt hơn Galaxy J8 sẽ là thiết bị được dùng để ghi lại bộ ảnh cực chất này.

Có nhiều lý do khiến Galaxy J8 là thiết bị được mình sử dụng để thực hiện bộ ảnh này. Đầu tiên là máy có camera kép với tính năng Lấy nét động cùng với Art Bokeh cho những bức ảnh check-in ấn tượng hơn. Tiếp theo là camera khẩu độ lớn (f/1.7) cho phép chụp thiếu sáng tuyệt vời, phù hợp với những quán cafe mang phong cách cổ điển. 

Khám phá những địa điểm check-in cực ảo, cực chất ngay tại Sài Gòn cùng Galaxy J8

Nào bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu với điểm đến đầu tiên là Vinhomes Central Park hay còn gọi là công viên Tân Cảng. Sau ngày Landmark 81 chính thức đưa vào hoạt động khu công viên này càng được nhiều người biết đến với nhiều góc “sống ảo” cực chất.

Ngay đường vào công viên, đầu tiên các bạn sẽ gặp cầu đi bộ được thiết kế rất đẹp. Mình sẽ tận dụng tính năng Lấy nét động (Live-Focus) để thực hiện những bức ảnh xóa phông cực ảo trên chiếc cầu này. 

 
 

Khả năng xóa phông của máy thực sự rất tuyệt vời, không để ý kỹ thậm chí có thể nhầm lẫn những bức ảnh này được chụp từ máy ảnh DSLR. Đi sâu vào công viên còn có rất nhiều góc “sống ảo” tuyệt đẹp. 

 
 
 
 
 

Ngoài ra với những bức ảnh xóa phông có phần background có những đốm sáng nhỏ như ánh sáng xuyên qua tán lá cây, ánh đèn… thì tại phần điều chỉnh mức độ xóa phông các bạn còn có thể thay đổi hình dạng của bokeh. Mặc định phần bokeh sẽ có hình tròn, các bạn có thể đổi thành trái tim, ngôi sao, hoa, bông tuyết, máy bay… theo ý thích. Đây được gọi là tính năng Art Bokeh xuất hiện lần đầu trên Galaxy S9+. 

Địa điểm tiếp theo mình tìm tới là một chung cư cũ nằm trên đường Tôn Thất Đạm. Nếu yêu thích phong cách cổ điển, muốn có những bức ảnh “so deep” đầy tâm trạng thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Tại đây khẩu độ f/1.7 sẽ phát huy ưu điểm, trong điều kiện ánh sáng rất yếu vẫn cho ra hình ảnh sắc nét, chi tiết cao. Bên cạnh đó Art Bokeh cũng sẽ giúp những bức ảnh xóa phông thêm lung linh bắt mắt. 

 
 
 
 
 
 

Địa điểm cuối cùng mình giới thiệu với các bạn là một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền. Với tông màu nóng vàng và đỏ làm chủ đạo, không gian quán mang đến màu sắc vui tươi trẻ trung. Cách bày trí gọn gàng tối giản giúp các bạn thoải mái sáng tạo. 

 
 
 
 

Còn rất nhiều địa điểm sống ảo cực đẹp, cực chất ở Sài Gòn, nếu có dịp mình sẽ giới thiệu thêm đến các bạn trong thời gian tới. Cuối cùng mình có một vài nhận xét về chiếc Galaxy J8, thiết bị sử dụng để thực hiện bộ ảnh trên:

- Xóa phông tốt, máy bắt nét theo chủ thể tốt nên phần lớn trường hợp không cần chạm lấy nét.

- Khẩu độ lớn giúp chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng

- Khởi động máy ảnh nhanh bằng cách ấn 2 lần nút nguồn

- Giao diện chụp ảnh trực quan, dễ sử dụng

* Đây không phải là một bài đánh giá camera nên ảnh trong bài đã được chỉnh màu, bài đánh giá chất lượng ảnh mình sẽ gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Màn hình check-in tại sân bay Nội Bài bị lỗi

Mạng xã hội lan truyền thông tin, màn hình check-in tại sân bay Nội Bài bị trục trặc. Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc thừa nhận có lỗi nhưng nói chưa rõ nguyên nhân.

Check in sống ảo với 'Vương Quốc Sao Biển' đẹp phát sốt ở Phú Quốc

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển bằng ô tô sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn đã đến với Rạch Vẹm - Nơi đây đẹp bình yên với bầu trời trong xanh, nước biển trong veo với những hàng dừa nghiêng ngã theo gió mát.

Set kèo check-in Cầu Nam Hải đẹp 'rụng tim' ở Cần Giờ

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn tầm 60km nên các bạn có thể lập team vi vu bằng xe máy, chạy tầm 1 tiếng rưỡi–2 tiếng là tới Cầu Nam Hải rồi nha!

Đà Lạt xuất hiện 'ngôi làng 7 chú lùn' khiến giới trẻ ùn ùn đến check in

Từ trung tâm Đà Lạt, bạn sẽ chạy theo hướng Thung Lũng Vàng, tiếp tục chạy thẳng đến 1 ngã ba có bảng chỉ dẫn đường vào làng Cù Lần & đường vào Đạ Nghịt thì bạn đi theo đường vào Đạ Nghịt. Từ đây, bạn chạy thằng khoảng 4km nữa bạn sẽ thấy bảng

Nguyệt Vọng Lầu - con dốc sống ảo vô cùng ảo diệu được giới trẻ check in ầm ầm

Nếu bạn đã quen thuộc với những góc sống ảo ở Đà Lạt rồi thì chuyến đi lần này hãy nhớ check-in ở Nguyệt Vọng Lầu ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ nhé. Đây là một ngôi nhà được sơn màu đỏ, với những khung cửa sổ vàng nhạt, những dòng chữ

Kéo nhau check-in nát máy ảnh tại 'ĐẠI NAM' mới toanh ở Miền Tây

Đây chính là quần thể kiến trúc công trình rộng hơn 17 ha với các khu chính: Nam phương Linh từ, Đặng tộc Nam phương Linh từ, nhà bảo tàng họ Đặng, nhà bảo tàng Nam bộ và dãy trường lang bao quanh.

4 bóng hồng khám phá Đà Nẵng, Hội An, Lý Sơn chỉ với 3 triệu đồng

Bay Vietjet Air chuyến 8h sáng, 6h15 mình di chuyển ra sân bay Nội Bài bằng taxi hết 180.000 ngàn đồng/chuyến. 9h đến Sân bay Chu Lai, đi ra cửa sân bay sẽ thấy bên tay phải có ngay xe Chu Lai - TP Quảng Ngãi với giá vé là 40.000 đồng/người. Sau đó

20 địa điểm 'check in ' tuyệt vời mà bạn nên đi trước 30 tuổi

Sắp hết “tuổi ăn chơi” mà chưa check-in được nhiều địa điểm đẹp ở Việt Nam thì có vẻ phí tuổi thanh xuân quá mấy bạn! Ai sắp bước qua tuổi 30 muốn đi du lịch thì tham khảo liền 20 địa điểm dưới đây nha !

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.