Sửa xe cho khách, chủ ga ra tử vong do lốp ô tô phát nổ

Ngày 22-8, Chính quyền xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc, một người đàn ông tử vong khi bơm lốp xe.

Sự việc xảy ra vào tối 21-8-2018, anh Bùi Duy Hà (36 tuổi) trú xóm 6, xã Tân Sơn là chủ một gara sửa chữa ô tô nằm trên địa bàn. Vào thời điểm đó, anh Hà cùng một người hàng xóm đang tiến hành thay lốp xe cho khách. 

Sửa xe cho khách, chủ ga ra tử vong do lốp ô tô phát nổ

Áp lực từ chiếc lốp ô tô nổ hất anh Hà văng lên không trung rơi xuống tử vong tại chỗ (ảnh minh họa)

Sau khi bơm lốp xong, anh Hà ngồi trên chiếc lốp để lắp lại nút van thì bất ngờ chiếc lốp phát nổ. Áp lực từ chiếc lốp hất anh Hà bay lên khoảng 3 mét, đụng trúng mái tôn rơi xuống.

Ngay sau đó, người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Hà đã tử vong. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt để động viên, chia sẻ cùng gia đình nạn nhân.

Được biết, anh Hà đã có vợ và con nhỏ. Người vợ thường xuyên đau ốm nên anh Hà là lao động chính trong gia đình. Hiện người thân và chính quyền đã làm lễ mai táng cho nạn nhân xấu số.

TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/sua-xe-cho-khach-chu-ga-ra-tu-vong-do-lop-o-to-phat-no.html

TIN LIÊN QUAN

Xe khách mất lái lao xuống vực, 16 người thương vong

Khi đến địa điểm trên xe bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu khoảng hơn 20m. Lúc này trên xe chở theo 42 hành khách. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng và hơn 10 người bị thương nhẹ được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Xe khách lao xuống vực: 1 người chết, 19 người bị thương

Khi phát hiện vụ việc, lực lượng CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum trực trên đèo Lò Xo đã huy động người dân quanh vùng đến cứu hộ.

Vụ lật tàu SE19: Công an triệu tập 2 nhân viên gác barie

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo An ninh Thủ đô trưa 24/5, ông Trần Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lái xe Hồ Sỹ Nam đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Xe khách rơi xuống vực đèo Lò Xo làm 20 người thương vong

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo tỉnh Kon Tum phân công một đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh trực tiếp tới hiện trường, chỉ đạo lực lượng quân đội, công an, giao thông, y tế tỉnh, huyện Đắc Glei và nhân dân tại địa bàn tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

Giám đốc doanh nghiệp tử vong khi ngủ trong xe ôtô

Sáng 19/9, người thân và tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải (Hải An, Hải Phòng) hoảng hốt khi phát hiện anh Văn (34 tuổi, giám đốc một công ty cổ phần đầu tư và xây lắp) tử vong trong xe cá nhân đậu ở gara gia đình.

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Xe tải mất lái cán xe máy ngược chiều, người đàn ông tử vong tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hà (SN 1960) trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An điều khiển xe máy BKS: 37P2 - 5722 lưu thông từ ngã ba Yên Lý đến chợ tuần Quỳnh Châu để mua gà về bán.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc