3 tài xế chặn cầu để trình diễn drift xe Ford Mustang... và cái kết "đắng"

Tuy không nổi tiếng như cầu Cổng Vàng (Golden Gate), Bay Bridge nối San Francisco với Oakland là cây cầu huyết mạch có trên 45 triệu lượt xe lưu thông mỗi năm.

Thế nhưng, xe cộ trên cây cầu này đã hoàn toàn phải dừng lại hôm 19/8 vừa qua bởi sự xuất hiện của 3 chiếc xe tham gia màn drift. 

Theo tờ Mercury News và California Highway Patrol, khoảng 10h45 sáng Chủ nhật tuần trước, một số xe ô tô đã chặn giao thông trên cầu Bay Bridge trong đó có hai xe Ford Mustang.

Ngay lập tức, rất nhiều cuộc gọi của các chủ xe tới tổng đài cảnh sát San Francisco thể hiện sự giận dữ vì hành động của các tài xế ngông cuồng này.

Một trong ba tài xế tham gia drift xe bị bắt giữ vì tội lái xe khoe tốc độ và thiếu thận trọng. Các tay đua còn lại cũng bị còng tay. Theo tờ Mercury News, một tay đua thậm chí còn không có giấy phép lái xe.

3 tài xế chặn cầu để trình diễn drift xe Ford Mustang... và cái kết "đắng"

 

Tài xế lái chiếc Ford Mustang Convertible bị cảnh sát bắt giữ, xe bị giam 30 ngày và phải đối mặt với nhiều cáo buộc nghiêm trọng, có thể bị giam đến 3 tháng, chưa kể khoản tiền phạt và thời gian lao động công ích.

Đây không phải lần đầu tiên có tình trạng chặn đường drift xe trên cầu Bay Bridge. Năm 2016, một chiếc Ford Mustang đã thực hiện màn drift khi qua cầu Bay Bridge khiến tài xế bị cảnh sát bắt vì cáo buộc lái xe bất cẩn và đua xe đường phố.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

Ford Mustang thiết lập kỷ lục Drift tạo hình tại Ả Rập

Hai chiếc xe Ford Mustang đã thực hiện màn Drift tạo hình lớn nhất Ả Rập nhằm ủng hộ chiến dịch phòng chống ung thư vú, màn trình diễn này cũng đã được Guinness công nhận.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford tặng Mustang GT cho một nữ giáo sư sau khi Ả-Rập Xê-Út cho phép chị em lái ô tô

Cách đây không lâu, Đức vua Salman đã chính thức gỡ bỏ lệnh cấm phụ nữ Ả-Rập Xê-Út lái ô tô. Nhận thấy đây là cơ hội béo bở để quảng bá thương hiệu với các chị em phụ nữ tại Ả-Rập Xê-Út, hãng Ford quyết định tặng một chiếc Mustang GT Convertible

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác