Nhìn qua tưởng siêu xe đắt đỏ, ai ngờ là xe đạp 4 bánh hóa trang

Một nghệ sĩ người Áo đã thách thức quan điểm của những người yêu xe hơi đắt tiền và chứng minh xe trông sang chưa chắc đã sở hữu động cơ ưu việt.

Đối với nhiều người, việc sở hữu và lái một chiếc siêu xe là mong ước cả đời của họ. Nhưng chi phí để sở hữu một động cơ sang trọng là quá xa xỉ với hầu hết chúng ta. Hiểu thấu vấn đề này, một nghệ sĩ người Áo tên Hannes Langeder đã quyết định tạo ra một chiếc Porsche 911 có kích thước y như thật bằng cách sử dụng các tông, ống nhựa, băng keo và một chiếc xe đạp 4 bánh 2 người lái. 

Nhìn qua tưởng siêu xe đắt đỏ, ai ngờ là xe đạp 4 bánh hóa trang

Chiếc “siêu xe” chỉ nặng dưới 100 kg. (Nguồn: The Sun)

Dưới bàn tay tài tình của người nghệ sĩ, chiếc xe đạp đã được hóa trang thành xe hơi thể thao cổ điển gần như là hoàn hảo. Nó thậm chí còn có phanh xe và đèn pha y như thật.

Chiếc xe đặc biệt này có thể chở được một tài xế và một hành khách. Họ có thể ngồi bên trong và đạp xe xung quanh thành phố. Được mệnh danh là “Ferdinand GT3 RS”, siêu xe ảo diệu này có lỗ thông hơi ở phía trước để không khí lọt vào, giúp cabin luôn thông thoáng.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là chiếc siêu xe thân thiện với môi trường nhất trên hành tinh”, một đại diện của cửa hàng bán siêu xe cho biết.

Theo Dân trí/The Sun

TIN LIÊN QUAN

16 chiếc bánh siêu ngụy trang, cái thứ 2 bạn không ai biết ăn thế nào

Bạn đã bao giờ có ý nghĩ muốn làm một chiếc bánh mà mọi người không phát hiện ra chưa? Chúng ta cùng tham khảo 17 chiếc bánh siêu ngụy trang dưới đây nhé!

Tự làm ngôi nhà siêu dễ thương dưới lòng đất

Bạn không cần phải đến thế giới 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' để thăm những ngôi nhà Hobbit nữa, mà hoàn toàn có thể tự tạo một căn hộ như thế cho riêng mình!

Nắng nóng làm chảy nhựa đường, bọc quanh bánh xe ô tô

“Tôi chưa bao giờ chứng kiến vụ việc nào như thế này và khi các báo cáo về vụ việc bắt đầu xuất hiện, thật không thể tin được”, Thị trưởng vùng Tablelands Joe Paronella nói.

Dàn siêu xe sang, xe máy chuẩn bị cho ‘tháng cô hồn’

Trong “tháng 7 cô hồn”, không khó để có thể thấy những món đồ cúng Rằm độc đáo và đặc biệt không chỉ ở Việt Nam mà còn cả một số nước Châu Á như Trung Quốc. Trong ảnh là siêu xe vàng mã Lamborghini Aventador bằng giấy được làm khá tỉ mỉ với các

Siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau khi gặp tai nạn

Ferrari 488 GTB của ca sỹ Tuấn Hưng có ngoại thất màu đỏ rực đi kèm với nội thất tông xuyệt tông và các chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon cao cấp làm điểm nhấn. Sau khi được phủ gốm 'siêu ngựa' trở nên sáng bóng và vô cùng cuốn hút.

Kính viễn vọng Kepler phát hiện các ‘siêu Trái Đất’ mới nằm rất gần Địa Cầu

Trạm quan sát ngoài Trái Đất Kepler của NASA đã phát hiện ba siêu Trái Đất bay xung quanh một ngôi sao mang tên GJ 9827 cách chúng ta 98 năm ánh sáng. Trong cuộc săn tìm sự sống ngoài Trái Đất, có ba điều kiện quan trọng. Thứ nhất, chúng ta cần

Ông bố ở Vĩnh Phúc tự chế ô tô 3 bánh chở con trai

Cộng đồng mạng mới đây xôn xao bàn tán về sự việc một người dân tại Vĩnh Phúc chế tạo một chiếc ô tô 3 bánh mang kiểu dáng độc đáo, sử dụng động cơ của một chiếc xe tay ga đời cũ. Theo quan sát, chiếc xe được chế tạo mang hình dáng gần giống với

Công nhân làm đường phát hiện ‘ngôi mộ lạ’, bên trong không có người mà là siêu xe

Gần đây trong một lần tu sửa đường xá tại tiểu bang Oklahoma thuộc miền Nam Hoa Kỳ, các công nhân đã đào được một vật lạ trông giống như một ngôi mộ.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.