Ông bố ở Vĩnh Phúc tự chế ô tô 3 bánh chở con trai

Chiếc ô tô 3 bánh tự chế này có hình dáng giống chiếc siêu xe 3 bánh của hãng Polaris (Mỹ).

Cộng đồng mạng mới đây xôn xao bàn tán về sự việc một người dân tại Vĩnh Phúc chế tạo một chiếc ô tô 3 bánh mang kiểu dáng độc đáo, sử dụng động cơ của một chiếc xe tay ga đời cũ. Theo quan sát, chiếc xe được chế tạo mang hình dáng gần giống với siêu xe 3 bánh do hãng Polaris sản xuất với tên gọi Slingshot, có giá bán khoảng 24.000 USD tại nước ngoài.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chủ nhân chiếc xe và đồng thời là người chế tạo ra nó hiện đang sinh sống tại Vĩnh Phúc. Qua chia sẻ, được biết chiếc xe sử dụng 1 động cơ của xe tay ga, phần khung vỏ tự chế từ thép và tôn. Tuy nhiên, chiếc xe hiện tại chỉ có thể đi tiến chứ không có số lùi. Hệ thống điều khiển không còn là ghi đông mà thay bằng vô-lăng. Ghế bọc da có một tựa lưng nhưng có thể ngồi được tới 2 người lớn, hoặc 1 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

Tuy nhiên có lẽ chiếc xe này chỉ được sử dụng như một đồ chơi chạy quanh làng bởi theo quy định, những chiếc xe tự chế như trên sẽ không được pháp tham gia giao thông.

Nguồn video: Trịnh Văn Quang

Minh Anh

TIN LIÊN QUAN

Xe 3 bánh phong cách người dơi giá 30.000 USD

Chiếc xe 3 bánh Slingshot Grand Touring LE của hãng Polaris Industries là lựa chọn tốt cho những người thích sự thoải mái, phong cách và thu hút chú ý.

Polaris Slingshot 2022 ra mắt, thêm phiên bản SLR Trim với công suất 203 mã lực

Polaris Slingshot 2022 chính thức ra mắt khách hàng, có thêm phiên bản SLR Trim mới nằm giữa phiên bản SL và R để khách hàng lựa chọn.

Ôtô bánh xích thách thức mọi địa hình

Một hãng xe Hàn Quốc giới thiệu mẫu xe tự động dùng bánh xích giống xe tăng, giúp phương tiện di chuyển được trên nhiều địa hình khó.

Giải pháp ‘bánh xe tự trôi’ cho việc đỗ xe song song

Liddiard Wheels sẽ sớm phát hành loại bánh xe có khả năng tự trôi về mọi hướng, giúp thao tác đỗ xe ở những nơi chật hẹp đơn giản hơn nhiều.

Hàng loạt món Việt được vinh danh trên "bản đồ TasteAtlas" của thế giới

Trang TasteAtlas là một trang web ẩm thực quốc tế được thành lập vào năm 2018, nơi tổng hợp và giới thiệu các món ăn và đồ uống từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là một số món ăn Việt Nam được vinh danh trên trang TasteAtlas:

Tai nạn liên hoàn khiến Ford Ranger rụng bánh, cầu Vĩnh Tuy tắc dài

Vào giờ cao điểm chiều nay, ngày 17/7/2018, trên cầu Vĩnh Tuy, hướng từ trung tâm thành phố sang huyện Gia Lâm, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 chiếc xe khác nhau, trong đó có 2 xe bán tải và 2 xe taxi. Theo một số nhân chứng tại hiện

Galaxy S9 có thêm một màu Ice Blue tại Trung Quốc

Samsung gần đây cũng đã áp dụng các màu sắc mới theo xu hướng đổi màu gradient cho Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018). Bây giờ, Samsung sẽ tiếp tục làm tương tự cho Galaxy S9.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

HTTPS là gì?Tại sao nên sử dụng HTTPS thay thế HTTP?

Đã bao giờ bạn để ý các thành phần bắt đầu URL của trang web mà bạn đang truy cập hay chưa? Tham số đó bắt đầu bằng HTTP hay HTTPS? Và bạn đặt ra câu hỏi HTTPS là gì? Tại sao nên sử dụng HTTPS thay thế HTTP? Câu trả

7Zip – WinRAR – WinZip cái nào tốt nhất?

Trước hết mọi người sử dụng máy tính đều biết tới WinRAR, vì nó là phần mềm được ưa chuộng nhất về tính dễ sử dụng và tùy biến. Nhưng bên cạnh mặt tốt đó, WinRAR bị lợi dụng để gắn kèm các phần mềm quảng cáo không hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.