Tập đoàn FLC chính thức ra mắt hãng Hàng không Bamboo Airways

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế- Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Qui Nhơn, tỉnh Bình Định, Tập đoàn FLC đã làm Lễ ra mắt hãng Hàng không Bamboo Airways. Dự kiến, chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ khởi động vào ngày 10/10. Dự lễ ra mắt có Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Y tế, đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hãng Hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định phê duyệt và thành lập vào ngày 9/7 vừa qua. Đây là Hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam hoạt động kết hợp giữa mô hình truyền thống và hàng không giá hợp lý. 

Tập đoàn FLC chính thức ra mắt hãng Hàng không Bamboo Airways

Dự kiến, Bamboo Airways sẽ khai thác 37 đường bay nội địa và quốc tế. Ảnh: FLC.

Trước đó, Tập đoàn FLC đã ký thỏa thuận mua 24 máy bay A321 NEO của hãng Airbus và ký thỏa thuận mua 20 máy bay Boeing 787-9. Trong bối cảnh phát triển bùng nổ của ngành du lịch và ngành hàng không dân dụng, Bamboo Airways được đánh giá là một dự án đầy triển vọng, hướng tới cung cấp dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao với mức giá hợp lý cho hành khách.

Dự kiến, Bamboo Airways sẽ khai thác 37 đường bay nội địa và quốc tế, mang tới du khách một sự lựa chọn mới mẻ, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến trên bản đồ du lịch thế giới. Tại lễ ra mắt, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FLC cho biết, dự kiến chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ khởi động vào trong tháng 10 năm nay.

'Hôm nay Tập đoàn FLC hân hạnh và tự hào giới thiệu một thương hiệu mới- Hãng Hàng không Bamboo Airways, nhằm hướng tới một dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi phân khúc khách hàng', ông Quyết cho biết.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho rằng: Việc ra đời của Hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC sẽ cùng với các hãng hàng không hiện có sẽ giúp du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu nói: 'Bamboo Airways sẽ là hãng hàng không đang được nhân dân trong nước và quốc tế mong chờ như một sự lựa chọn khác cho những trải nghiệm mới về đất nước và con người Việt Nam và thế giới với chất lượng phục vụ tốt và giá hợp lý. Tôi đánh giá cao sự tiên phong dám nghĩ, dám làm của Tập đoàn FLC với phương châm vững niềm tin bền ý chí, sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình'.

Dịp này, Tập đoàn FLC tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như: Giải đánh Golf mini, Cúp quần vợt mở rộng, Bóng chuyền bãi biển và Cuộc thi ảnh đẹp “Beauty With FLC”.

G.T (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/tap-doan-flc-chinh-thuc-ra-mat-hang-hang-khong-bamboo-airways.html

TIN LIÊN QUAN

Bamboo Airways sẽ bay 60 chuyến nội địa/ngày

Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019.

Vì sao Bamboo Airways lựa chọn dòng máy bay A321 NEO?

Phía Tập đoàn FLC đã hoàn thiện việc đặt cọc và thanh toán bước đầu đối với hợp đồng này, đặt tiền đề cho việc bàn giao và tiếp nhận máy bay trong năm 2021-2022.

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của máy bay Bamboo Airways

Hồi tháng 3 và tháng 6, Tập đoàn FLC đã ký các biên bản ghi nhớ với hai hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới là Airbus và Boeing về việc đặt mua tổng cộng 44 máy bay loại A321NEO và B787-9 Dreamliner.

Hàng không Tre Việt chưa thể cất cánh vào ngày 10-10

Thông tin về việc này, đại diện Bamboo Airways cho biết, hãng đang trong giai đoạn hoàn thiện giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không với sự đồng thuận cao của các Bộ, ban, ngành có thẩm quyền.

Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Viet Bamboo Airways) đã chính thức nộp hồ sơ đến Cục Hàng không Việt Nam xin cấp phép bay

Người đứng tên Tổng giám đốc Viet Bamboo Airways là ông Đặng Tất Thắng, hiện là Phó tổng giám đốc của Tập đoàn FLC - công ty mẹ sở hữu 100% vốn điều lệ của Viet Bamboo Airways.

Khách hàng có những cơ hội gì ở mô hình hãng hàng không Hybrid?

Đây được xem là bước tiến mới của hàng không thế giới sau thời gian dài chỉ tồn tại hai loại hình hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ (LCC) trong cuộc 'so găng' quyết liệt chưa có hồi kết.

Kinh doanh hàng không: Chờ đợi kịch tính có lợi cho hành khách

Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết vừa phát đi thông tin, Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức cất cánh vào tháng 10 tới đây, sau khi đã hoàn tất những quy định mà một thời gian dài còn vướng mắc. Thời gian qua, không chỉ Bamboo Airways

Trung Quốc và Nga xúc tiến ký thỏa thuận thám hiểm vũ trụ lịch sử

Theo phóng viên tại Trung Quốc, thỏa thuận này dự kiến được ký kết vào tháng 10 tới và sẽ đem lại nhiều lợi ích to lớn cho cả hai nước, đặc biệt trong các sứ mệnh tàu vũ trụ có người lái tới Mặt Trăng trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm