Dàn siêu xe sang, xe máy chuẩn bị cho ‘tháng cô hồn’

Rằm tháng 7 hay còn gọi là ‘tháng cô hồn’, rất nhiều sự sáng tạo mà những người thiết kế và làm nghề vàng mã đã làm ra như siêu xe sang, xe máy dành cho ‘người cõi âm’. 

Dàn siêu xe sang, xe máy chuẩn bị cho ‘tháng cô hồn’

Trong “tháng 7 cô hồn”, không khó để có thể thấy những món đồ cúng Rằm độc đáo và đặc biệt không chỉ ở Việt Nam mà còn cả một số nước Châu Á như Trung Quốc. Trong ảnh là siêu xe vàng mã Lamborghini Aventador bằng giấy được làm khá tỉ mỉ với các đường nét cắt xẻ “như thật” và thậm chí còn có nội thất bên trong xe. 

Được biết, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador vàng mã này xuất hiện tại một tỉnh ở Trung Quốc để đốt cho người đã khuất. Bên trong chiếc xe này, các chi tiết nội thất cũng được làm khá giống thật với các đường nét khâu bọc ghế – thậm chí cả hệ thống giả trí đí kèm… 

Từng chi tiết như cánh gió, ống xả hay các đường cắt xẻ trên xe được làm rất công phu. Không rõ chiếc xe vàng mã này sẽ được bán với giá bao nhiêu cho sự trau truốt, tỉ mỉ này. Đáng chú ý là ngoại thất xe màu vàng phong cách giới siêu giàu cũng được nhiều gia đình lựa chọn. 

Thậm chí, cả một chiếc siêu xe sang Roll-Royce cũng được các nghệ nhân Việt Nam “vàng mã hóa” rất giống thật với nhiều chi tiết mạ vàng được làm tỉ mỉ như tay nắm cửa, gương hay kể cả nội thất bên trong xe. 

Một bộ vàng mã với đầy đủ nhà lầu, xe hơi cùng nhiều phụ kiện đi kèm.

xe sang Bentley vàng mã 

Xe máy Honda Super Cub cũng được dựng lại với phiên bản vàng mã trông khá chi tiết và tỉ mỉ. Chiếc xe này có lẽ dành cho những người hoài cổ, với mong muốn trước đây sở hữu nhưng chua hoàn thành. 

Mẫu xe ga cao cấp Honda SH 150 phiên bản vàng mã là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của một số cửa hàng vàng mã trên phố Hàng Mã với giá thành từ 100 đến 200 nghìn tùy kích cỡ và độ chi tiết của xe. 

Xe máy côn tay Yamaha Exciter 150 cũng được giấy hóa với kích thước lớn y như thật để thỏa mãn đam mê tốc độ của những người “cõi âm”. 

Vào những ngày tháng 7 âm lịch này, không chỉ phố hàng mã mà trên khắp các nẻo đường Việt Nam – các mẫu siêu xe, xe máy, nhà lầu… thậm chí cả máy bay vàng mã sẽ xuất hiện với đủ kích cỡ, màu sắc cho người mua có thể lựa chọn cho ngày “cúng cô hồn” rằm tháng 7. 

Video: Có nên mua xe trong “tháng cô hồn”.

Thảo Mai

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Lamborghini Aventador 50th Anniversario với màu sơn vàng nổi bật được rao bán đấu giá

Một chiếc Lamborghini Aventador LP 720-4 50th Anniversario Roadster đời 2014 hiện đang được bán đấu giá. Hiện giá trị của xe đã đạt mức 345.678 USD và phiên đấu giá sẽ kết thúc vào 10 ngày nữa. Giá xe tăng cao là do ODO của xe chỉ 160 km, gần như...

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Lamborghini Aventador phong cách Pokemon tại Nhật Bản

Ngoại thất màu vàng của siêu xe Aventador phiên bản kỉ niệm 50 năm được trang trí thêm một số họa tiết theo phong cách của nhân vật Pikachu trong tựa game Pokemon.

"Chạm mặt "Lamborghini Aventador SVJ hầm hố độc nhất của Việt Nam

Cả thế giới chỉ có 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất, vì vậy, siêu xe này luôn được săn đón mỗi khi lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Lamborghini Aventador SVJ63 "nhăm nhe" về Việt Nam, giá có thể lên đến 65 tỷ đồng

Chỉ có 63 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ63 được sản xuất trên toàn thế giới và vẫn chưa có bất kỳ chiếc nào xuất hiện tại dải đất hình chữ S. Vì thế, sự có mặt của 1 chiếc Lamborghini Aventador SVJ63 sẽ tạo nên dấu ấn chơi xe của nhà giàu

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...