La Liga sẽ được phát sóng miễn phí trên Facebook

Trích dẫn lời thông báo từ La Liga từ Reuters: 380 trận đấu của mùa giải mới, bắt đầu từ 17/08/2018, đã sẵn sàng được phát sóng tại các nước thuộc tiểu lục địa Ấn Độ, cụ thể là các quốc gia như Ấn Độ, Afganistan, Nepal, Bangladesh, Bhutan, Maldives, Sri Lanka và Pakistan.

Người hâm mộ tại những quốc gia kể trên có thể theo dõi La Liga miễn phí trên Facebook trong 3 mùa giải liên tiếp (2018/2019). Theo thống kê đến tháng 7/2018, Facebook hiện có khoảng 241 triệu người dùng chỉ riêng tại Ấn Độ. 

La Liga sẽ được phát sóng miễn phí trên Facebook

Cả Facebook lẫn La Liga đều không tiết lộ giá cả. Với thương vụ này, Facebook đã chính thức hất cẳng Sony Pictures Netwwork để trở thành đơn vị nắm giữ bản quyền La Liga tại khu vực tiểu lục địa Ấn Độ. Trong giai đoạn 2014-2018, Sony đã chi khoảng 32 triệu USD để giành quyền phát sóng giải đấu này.

Bắt đầu bằng việc phát sóng những trận đấu bóng chày thuộc khuôn khổ MLB, Facebook đã đầu tư vào việc stream thể thao từ năm 2017. Đến đầu tháng 8/2018, Facebook đã ký thỏa thuận với Eleven Sport để chiếu một trận La Liga và Serie A hàng tuần.

Động thái này cho thấy rằng Facebook và các ông lớn công nghệ khác đều đang quan tâm tới thể thao vì loại hình giải trí này có khả năng thu hút và níu giữ khán giả. Đầu năm 2018, Amazon cũng đã giành quyền phát sóng 20 trận đấu Ngoại Hạng Anh từ năm 2019 tại Anh.

Giám độc Global Live Sports, Peter Hutton, người phụ trách mảng thể thao trực tiếp của Facebook, coi thương vụ với La Liga là một phép thử. Ông tiết lộ rằng Facebook còn một số thỏa thuận khác chuẩn bị hoàn tất nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm mua nhiều nội dung trên toàn thế giới. 

Facebook sẽ nghiên cứu dữ liệu việc phát sóng để tìm ra bước đi tiếp theo. 'Nếu tham gia quá nhiều thương vụ cùng một lúc, anh sẽ không thể làm đúng', Peter Hutton chia sẻ.

Nhằm đảm bảo tính độc quyền, Facebook sẽ kiểm soát và đảm bảo chỉ người dân tại các nước tiểu lục địa Ấn Độ được theo dõi La Liga.

Ngoài ra, Giám đốc Global Live Sport cũng khẳng định rằng 'Đây chỉ là một vụ mua bán, không phải là mối đe dọa lớn đến ngành truyền hình. Chúng tôi có quyền hợp tác với các đài truyền hình và mang đến các đối tác để mang lại trải nghiệm hợp lý nhất... '

Ngoài phương tiện xem trực tiếp bóng đá là Facebook, người dùng có thể theo dõi tại các phần mềm như Sopcast, đây là phần mềm truyền hình trực tiếp, bạn có thể xem video, nghe radio trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt Sopcast hỗ trợ xem rất nhiều kênh truyền hình khác nhau như: Kênh thể thao, phim truyện, ca nhạc, thời sự... Đặc biệt, thông qua phần mềm này bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ trận bóng yêu thích nào. Bài viết Cài đặt và sử dụng Sopcast để xem bóng đá trực tiếp sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và sử dụng Sopcast để xem trực tiếp bóng đá.

TIN LIÊN QUAN

K+, SCTV chưa bình luận về việc Facebook độc quyền Ngoại hạng Anh ở Việt Nam

Facebook đã bỏ ra số tiền 264 triệu USD để sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải đấu bóng đá đắt đỏ hàng đầu thế giới Ngoại hạng Anh (EPL) bao gồm 1.140 trận cho 3 mùa từ 8/2019 - 8/2022 tại 4 quốc gia Đông Nam Á là Thái Lan, Việt Nam, Lào và

Facebook thay đổi bản đồ thông tin sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa

Cụ thể, Facebook đã không đưa quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào chủ quyền của bất kỳ đất nước nào, thay vì để thuộc khu vực Trung Quốc như cách đây 1 tuần.

Vì sao nhà đài không ‘mặn mà’ với bản quyền phát sóng ASIAD 2018?

Tương tự như những gì đã diễn ra với World Cup 2018 (sự kiện mà chúng ta chỉ có bản quyền phát sóng vào giờ chót), lý do mà nhà đài công bố là phía đối tác (KJSMWORLD CORP) đã đưa ra mức phí bản quyền quá cao cho gói phát sóng độc quyền, nằm ngoài

BDTT.tv web trực tiếp bóng đá online siêu nhanh

BDTT.tv website trực tiếp bóng đá online siêu nhanh mang đến cho quý khán giả người xem những trận cầu được phát sóng trực tiếp chất lượng đỉnh cao, không quảng cáo và hoàn toàn miễn phí. Giúp người xem có thể theo dõi nhiều trận đấu hấp dẫn, từ

10 kiểu người trên Facebook bạn nên tránh xa bằng mọi giá

Nếu không muốn chuốc lấy phiền phức thì tốt hơn hết bạn không nên kết bạn với những loại người này.

Câu chuyện: Từ Thế Giới Ảo tiến lên Vũ Trụ Ảo

Bắt đầu từ năm 2004, Facebook bắt đầu với ý tưởng bình chọn các bạn nữ trong trường Đại học Harvard. Đó khởi nguồn là một điều về những MỐI QUAN HỆ hoàn toàn RIÊNG TƯ. Sự giới hạn như một điều gì đó BÍ MẬT trong khuôn viên những trường đại học danh

Xả xì trét với những bức ảnh hài hước nhất trên facebook ngày chủ nhật

Đang buồn bã, đang tức giận, đang chờ đợi ai đó ngày chủ nhật mà bỏ qua những bức ảnh này thì tiếc, lắm thay!

Giả livestream bão số 16 đổ bộ để câu like trục lợi trên Facebook

Trong khi bão số 16 chưa đổ bộ vào đất liền, nhiều người bán hàng online đã đăng video giả livestream bão số 16 để câu khách.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo chữ xoay ngược, đảo ngược chữ trong Word

Tính năng đảo ngược chữ, chữ bị quay ngược trên Word sẽ giúp nội dung trong bài thêm phần độc đáo hơn, tăng hiệu ứng cho nội dung.

Hướng dẫn phân loại thư điện tử cá nhân giúp quản lý dễ dàng

Hiện nay là thời đại của công nghệ điện tử và internet, mọi người sử dụng thư điện tử (Email) để trao đổi thông tin với nhau ngày càng nhiều.

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới

Hướng dẫn cách xác định địa chỉ IP trên máy tính

Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính sẽ cần thiết trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn biết địa chỉ IP máy tính của mình là gì thì hãy đọc hướng dẫn xem IP máy tính này nhé.

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta