Thuê siêu xe, chạy quá tốc độ ở Dubai, du khách phải nộp phạt 47.000 USD

Một du khách người Anh ở Dubai đã phải nhận mức phạt là 47.000 USD vì chạy quá tốc độc cho phép trong bốn giờ đồng hồ khi anh ta lái siêu xe Lamborghini Huracan mà anh ta thuê ở Dubai.

Thuê siêu xe, chạy quá tốc độ ở Dubai, du khách phải nộp phạt 47.000 USD

Theo các camera đo tốc độ, du khách 25 tuổi này đã vi phạm lỗi chạy quá tốc độ cho phép không dưới 33 lần trong thời khoảng thời gian thuê siêu xe Huracan.

Trong đó, 32 lần vi phạm xảy ra trên đường Sheikh Zayed luôn đông đúc, nhộn nhịp, du khách này đã chạy xe với tốc độ trong khoảng 126 – 230 km/h. Và 1 lần vi phạm xảy ra trên đường Garn Al Sabkha Road. 33 lần vi phạm chạy quá tốc độ cho phép xảy ra trong khoảng từ 2:31 – 6:26 phút sáng ngày 31/7, mỗi lần vi phạm chỉ cách nhau vài phút.

Siêu xe Lamborghini Huracan có giá thuê là 1.600 USD trong 2 ngày, du khách phải để lại hộ chiếu để làm tin.

Tiền phạt cho lỗi vi phạm chạy quá tốc độ là 20.900 USD và cần phải nộp thêm 27.000 USD để lấy xe nếu bị cảnh sát giam giữ.

Nếu du khách thuê siêu xe vi phạm rời đi mà không nộp phạt thì đại lý cho thuê xe sẽ phải chịu trách nhiệm nộp khoản phạt này. Tuy nhiên du khách cũng khó lòng xuất cảnh nếu không có hộ chiếu.

Từ tháng 6, cảnh sát Dubai áp dụng những quy định an toàn giao thông nghiêm khắc hơn do số vụ tai nạn ngày càng tăng.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/thue-sieu-xe-chay-qua-toc-do-o-dubai-du-khach-phai-nop-phat-47-000-usd.html

TIN LIÊN QUAN

Dân chơi ngông tự dẫm vỡ kính siêu xe Lamborghini Huracan khi diễu hành

Lúc này đoàn siêu xe gồm những chiếc xe chơi nổi tiếng như Audi R8, Lamborghini Huracan, Chevrolet Camaro, Stingray,... di chuyển chậm trên đường phố và khá ồn ào với những tiếng nẹt pô gắt.

Con cái nhà giàu ở Dubai sống như thế nào

Dưới đây là 15 bức ảnh đăng trên Instagram của thế hệ giàu có thứ hai ở Dubai sẽ cho bạn cảm nhận sâu sắc về cuộc sống vương giả tại một quốc gia giàu có nhất thế giới.

Bỏ ra 9000 USD, khách hàng được gì trên một chuyến bay siêu sang của Emirates?

Đối với các máy bay dân dụng, sự thoải mái và riêng tư của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu.

Cảnh sát Dubai sẽ đi tuần trên phố bằng xe bay

Những chiếc xe bay được một nhà sản xuất của Nga chế tạo, sẽ phục vụ cảnh sát Dubai trong việc đi tuần trên phố.

Đường sắt tăng khoảng 30.000 vé phục vụ hành khách dịp 30-4 và 1-5

Đại diện 2 Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn và Hà Nội cũng cho biết, nếu nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao sẽ tổ chức chạy thêm tàu, nối thêm toa.

33 hình ảnh cho thấy sự giàu có và sang trọng của Dubai đã vượt xa khỏi trái đất

Dubai là một thành phố siêu giàu có, sự xa hoa vượt xa tất cả mọi nơi trên hành tinh. Hãy cùng chiêm ngưỡng sự xa hoa ấy qua 33 hình ảnh dưới đây.

Một phụ nữ chết cháy trong vụ ô tô khách đâm đuôi container

Tại hiện trường, cơ quan công an thông tin, có một người phụ nữ bị thiêu rụi trong vụ xe ô tô khách 47 chỗ húc đuôi xe container trên đường vành đai 3 đoạn qua Siêu thị BigC Hà Nội vẫn còn mắc kẹt trong xe khách.

Sau tết khó gọi được xe về Hà Nội

Câu chuyện đi lại những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán luôn là đề tài của nhiều gia đình, bất kể họ là gia đình tại thành phố muốn thuê xe về quê chúc tết, vui xuân hay gia đình tại các vùng quê sau tết muốn lên Hà Nội làm việc sau tết.

THỦ THUẬT HAY

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất