Internet xôn xao vì Bộ Quốc phòng Nga đột nhiên đăng ảnh nude lên Instagram rồi xóa luôn sau 10 phút

Đang yên đang lành, trang Instagram của Bộ Quốc phòng Nga bỗng xuất hiện bức ảnh tự sướng mát mẻ của một cô gái. Chưa đầy 10 phút sau, bức ảnh đã bị xóa nhưng làm sao qua mắt được 225.000 người theo dõi.

Kể từ đó, Internet chia sẻ và bàn tán xôn xao về bức ảnh này trên nhiều mạng xã hội khác.

Cụ thể, cô gái trong ảnh để lộ phần ngực và cố ý dùng gấu bông màu xám che đi một cách hờ hững. Phía trên cùng bên trái là trang Instagram chính thức của Bộ Quốc phòng Nga (mil_ru).

Internet xôn xao vì Bộ Quốc phòng Nga đột nhiên đăng ảnh nude lên Instagram rồi xóa luôn sau 10 phút

Vô số giả thuyết đã được đưa ra, trong đó, trường hợp được nhiều người đồng tình nhất chính là: Người phụ trách quản lý trang Instagram của Bộ Quốc phòng Nga đã nhầm lẫn với tài khoản cá nhân, dẫn đến sự cố dở khóc dở cười nói trên.

Thậm chí, nhiều người dùng Twitter lại cho rằng, đây là cách quảng bá mang ít tính quân sự của Bộ Quốc phòng Nga.

Không ít người dùng Instagram đã gửi direct message và hỏi xem Bộ Quốc phòng Nga có bị hack không. Đến thời điểm hiện tại, Bộ Quốc phòng Nga vẫn chưa đưa ra bình luận nào hết.

Theo Reuters

TIN LIÊN QUAN

Instagram sẽ cho phép theo dõi hashtag thay vì tài khoản người dùng

Theo TheNextWeb, một tài khoản Twitter mang tên Social_pip mới đây vừa tung lên một ảnh chụp màn hình cho thấy Instagram đang thử nghiệm chức năng cho phép người dùng theo dõi các hashtag.

Cầu Vàng Đà Nẵng xuất hiện trên Instagram nghệ thuật nổi tiếng thế giới

Cụ thể, ngay sau khi video đăng tải hàng nghìn bình luận của người dùng tới từ các nước khác nhau đều xuýt xoa trước vẻ đẹp như chốn 'tiên cảnh' của cây cầu và họ đều thể hiện ước muốn đến thăm thú.

Điểm qua 10 mẫu người quen thuộc trên Instagram

Chỉ với những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Instagram sẽ bật mí những tuýp người khác nhau mà bạn sẽ bắt gặp ít nhất một lần. Cùng điểm qua 10 mẫu người quen thuộc trên Instagram mà bạn sẽ đa phần thấy khi sử dụng ứng dụng mạng xã hội này

Dù bạn có tin hay không thì "Khoe lông nách" đang là trào lưu mới của chị em trên Instagram đấy!

Bạn có tin không, 'khoe lông nách' là xu hướng mới nhất của chị em phụ nữ trên Instagram đấy. Nhiều người thậm chí họ còn nhuộm lông nách của họ với đủ màu sắc, họ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như lời chỉ trích về việc này. Bạn nghĩ

Thanh niên bị cuỗm mất chiếc vé giá hơn 15 triệu đồng chỉ vì chụp ảnh khoe Instagram

Kênh Boston 25 News đưa tin, chàng trai Robbie Johnson 28 tuổi gặp rắc rối khi tới Fenway Park để xem trận Game 2 vào ngày 24 tháng 10. Anh này không thể vào sân bóng vì máy quét không chấp nhận tấm vé.

Elon Musk tiết lộ thêm hình ảnh của bộ quần áo phi hành gia do SpaceX phát triển

Elon Musk hôm nay tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh rõ ràng và đầy đủ hơn của bộ quần áo do SpaceX phát triển dành cho các phi hành gia thuộc những sứ mạng không gian thương mại của họ. Được chia sẻ trên trang Instagram của Elon Musk, bức ảnh cho thấy

Cầu Vàng ở Đà Nẵng gây sửng sốt cư dân mạng quốc tế

Rất nhiều cư dân mạng, sau khi xem những hình ảnh Cầu Vàng đăng tải trên trang Instagram @streetartglobe nổi tiếng đã không tiếc lời khen ngợi về sự sáng tạo, cũng như cảnh đẹp của Đà Nẵng và của cả Việt Nam. Chỉ trong hai ngày đăng tải, đã có gần

Facebook đề nghị người dùng cung cấp... ảnh nude để chống "tống tình" qua mạng

Cụ thể, Facebook sẽ 'băm' (hash) các hình ảnh này, chuyển chúng thành các 'dấu vân tay kỹ thuật số' có khả năng ngăn chặn các hình ảnh tương tự bị tung lên mạng xã hội này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.