Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Mới đây, một clip được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng về trường hợp của một chàng trai quê Nghệ An may mắn, và bà chủ quán cơm vô cùng tốt bụng đã khiến cư dân mạng thực sự cảm kích.

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Câu chuyện được đông đảo cộng đồng mạng chia sẻ

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc túi, bên trong có hơn 200 triệu đồng. Về đến TP Vinh, anh mới phát hiện mất tiền và quay lại tìm kiếm trong tuyệt vọng.

Chàng trai bị mất tiền lật cuốn sổ hàng, nếu không có người trả lại, chàng trai sẽ phải đền bù toàn bộ số tiền hàng này

May mắn là chị chủ quán Nguyễn Thị Như (32 tuổi - chủ quán cháo tại Ngã 3 xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã không tham, trả lại nguyên vẹn số tiền trên cho anh. Anh đã không kìm được cảm xúc bật khóc và không ngừng cảm ơn chị rối rít. Clip ghi lại cảm xúc của chàng trai khi nhận lại hơn 200 triệu thu hút sự chú ý của dân mạng.

Và rồi chàng trai bật khóc nức nở khi bà chủ quán trả lại số tiền 200 triệu không thiếu một xu

Cư dân mạng đã không tiếc lời chúc mừng cho chàng trai may mắn gặp được người tốt, đồng thời cũng hy vọng điều tốt đẹp nhất sẽ tới với bà chủ quán cháo đầy lương thiện khi không giấu biến số tiền lớn đó đi.

Cách đây không lâu, một trường hợp tương tự cũng đã được cư dân mạng chia sẻ, khi một chàng trai quê Thanh Hóa ra đường lộ đón xe về quê ăn tết thì có đánh rơi 1 cái bóp có 17,5 triệu và chứng minh nhân dân. Ngay sau khi được đăng tải, thông tin trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Ai cũng hy vọng rằng, may mắn mỉm cười và giúp chàng trai tìm lại được chiếc ví. Điều kỳ diệu đã xảy ra, khi hai vợ chồng chú Phước quê ở miền Tây đã đọc được thông tin trên mạng xã hội nên đến tận nhà nghỉ của chàng trai này để đưa lại ví tiền.

Cuộc sống vốn vẫn có rất nhiều điều tử tế, và hãy mang điều tử tế đó đến với mọi người, để xây dựng nên một xã hội tử tế. Đó là thông điệp mà nhiều cư dân mạng đã chia sẻ khi xem những trường hợp cảm động như thế này.

TIN LIÊN QUAN

Chàng trai để bạn gái giữa đường, chở chó bị thương đi viện

Trong lúc mọi người ái ngái và bỏ đi khi chứng kiến chú chó Doberman bị thương, Nguyễn Duy Tuyên sẵn sàng để lại bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện.

Chàng trai hiếm hoi vượt qua bẫy tình của mỹ nhân

Chàng lính Mỹ không những không lung lay, mà còn rất tỉnh táo dọa lại cô gái tuổi teen nóng bỏng.

Hành trình khám phá Hội An đầy thú vị của chàng trai 9X

Hội An chính là đến với những gì cổ kính nhất, mộc mạc nhất của một không gian Việt Nam xưa. Ở nơi ấy, chúng ta có thể đắm mình vào những dãy nhà cổ có niên đại cách ngày nay hàng thế kỷ, thỏa chí tò mò qua những con ngõ nhỏ ngoằn ngoèo nối đuôi

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Đắng lòng đi du lịch mà chẳng thấy đồng đội đâu, những câu chuyện đang làm mưa làm gió trên mạng

Chàng trai đi du lịch Bà Nà (Đà Nẵng) vào ngày 21-7, đúng vào ngày mưa gió. Và khi lên tới Bà Nà thì chẳng có bóng một người thân quen nào. Anh chàng ngơ ngác đứng giữa khuôn viên quảng trường tìm kiếm trong chiếc áo mưa giấy nhìn đến tội nghiệp.

Tại sao chàng trai bỏ 1,6 triệu mua khúc gỗ mục? Câu trả lời khiến người bán hàng tiếc nuối

Chàng trai bỏ ra 1,6 triệu mua một khúc gỗ mục nát mang về nhà, không ngờ khúc gỗ này không hề tầm thường như nhiều người nghĩ.

Chàng trai live-streams cảnh giường chiếu và công khai ‘mời’ bố bạn gái xem cùng

Một anh chàng đã phát trực tuyến cảnh quan hệ của của mình với bạn gái và tai hại hơi là tag (gắn thẻ) chính người bố của cô ấy trên trang cá nhân Facebook.

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...