Là con gái, đừng sống quá mộng mơ!

Tối 27/7, trên một trang fanpage đăng tải bài viết có nhan đề “Là con gái, đừng sống quá mộng mơ” và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, đặc biệt là những nữ facebooker. Những lời khuyên mà người viết đưa ra “chuẩn đến con vi khuẩn cũng phải gật gù”.

Là con gái, đừng sống quá mộng mơ!

Dưới đây là nguyên văn bài viết:

“Là con gái, khi đang còn trẻ hãy chăm sóc cho bản thân mình thật nhiều. Hãy xinh hãy đẹp, hãy mua tặng mình thỏi son vẫn thích, bộ váy vẫn yêu và lọ nước hoa vẫn mê mẩn từ lâu.

Là con gái hãy chăm sóc làn da, dưỡng cẩn thận mái tóc. Nếu có ra ngoài phải thật xinh tươi, trang điểm nữa. Con gái mà, bạn có quyền xinh!

Là con gái hãy ngủ sớm dậy sớm, vứt đồ ăn vặt đi và luôn giữ cân nặng ổn định.

Là con gái hãy yêu lấy bản thân mình. Mình không yêu mình thì hỏi ai có thể yêu đây. Hãy buộc tóc cao lên, lau nước mắt đi và ra ngoài kiếm tìm niềm vui.

Là con gái phải thật mạnh mẽ, phải tự lực cố gắng cho những gì mình mơ ước.

Hãy nỗ lực kiếm tiền để tự mua được bánh mỳ cho bản thân, để sau này có người yêu có thể tự tin và kiên quyết: anh chỉ cần cho em tình yêu còn bánh mỳ để em tự mua.

Và để sau này lấy chồng, nếu anh khá giả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên giá trị, còn nếu anh chưa dư giả thì chúng ta ít ra sẽ có một ngôi nhà gạch hai trái tim vàng.

Là con gái đừng trông chờ dựa dẫm vào bất kỳ ai. Đừng chờ đợi hạnh phúc mà hãy tự đi tìm lấy hạnh phúc.

Là con gái đừng sống quá mơ mộng, đừng chờ đợi một ngày đẹp trời, một hoàng tử bước tới cầu hôn nàng lọ lem hiện đại.

Cuộc sống hôm nay không là cổ tích. Nhưng dù cho không có hoàng tử thì hãy sống như một nàng công chúa.

Và nếu có còn cổ tích ngày nay thì muốn lấy được hoàng tử trước tiên bạn phải là công chúa. Bởi lọ lem vốn dĩ đã là một công chúa đấy thôi.

Là con gái đừng lụy vì tình. Cứ khóc cứ buồn nhưng đừng đòi sống đòi chết vì một người dưng.

Hình hài này là bố mẹ ban cho hãy trân trọng và gìn giữ lấy. Là con gái đừng vì muốn người khác cởi áo ngoài cho mà cố tình mặc ít.

Là con gái hãy biết nói không khi cần thiết. Bởi đó cũng là cách yêu bản thân.

Và là con gái hãy luôn cười thật tươi lên nhé!”.

TIN LIÊN QUAN

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

Cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng: ‘Sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần’

Nằm trên giường bệnh, Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, cô gái vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính Marketing) bị bỏng nặng sau tai nạn kinh hoàng tâm sự: 'Con sợ cụt hết tay, thành dị dạng không ai dám đến gần.

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa, hài hước nhất

Ngày 20/10 hàng năm các đấng mày dâu thường gửi tặng những món quà ý nghĩa, những tấm thiệp độc đáo cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

Điều gì đã giúp cô gái xinh đẹp vượt qua thời khắc ‘mười phần chết một phần sống’ khi lạc trong rừng hoang?

Một người lái xe đã thấy “cái gì đó động đậy trong bụi cây”, và đó là một cô gái lấm lem bùn đất và ốm yếu! Người lái xe không biết cô gái trẻ này đã bị lạc trong rừng rậm ở bang Alabama 28 ngày trước đó. Cô cho biết những suy nghĩ ...

Rớt nước mắt với câu chuyện con phẫu thuật, chồng từ chối thăm non hẹn hò với nhân tình mới

'Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, tôi đã yêu đã tin tưởng rồi lấy chồng với mong muốn một cuộc sống hạnh phúc như bao người.. Nhưng cuộc sống sao quá khắc nghiệt đối với tôi?.'

3 nữ VĐV Hàn Quốc xinh đẹp tham gia Olympic 2016

Góp mặt tại đấu trường lớn nhất hành tinh, bên cạnh tài năng, các cô gái đến từ Hàn Quốc còn gây chú ý với gương mặt thanh tú, đậm chất Á đông.

Nữ công an xinh như Tây Thi xuất hiện tại Hội nghị G20

Trên các trang mạng xã hội Trung Quốc đang sốt sình sịch về hình ảnh nữ vệ sĩ phục vụ trong hội nghị thượng đỉnh G20.

Những lời khuyên giúp bạn yêu thương bản thân mình hơn từ những hành động nhỏ nhất

Đơn giản chỉ là những câu khiến bạn mỉm cười như 'Nhìn mình hôm nay xinh ghê', 'Bài toán khó thế này mà mình làm ngon ơ nè' v.v... mỗi ngày của bạn nhất định sẽ tươi sáng hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...