Sung sướng "sống ảo" với ngôi nhà đảo ngược độc đáo tại Đà Nẵng

Mọi người sẽ vô cùng sửng sốt khi bước đi trên mái nhà, và những đồ vật trong nhà sẽ bay lơ lửng ở phía trên, nếu không cẩn thận đồ vật có thể 'rơi vào đầu'. Rất nhiều người sẽ có cảm giác như mình lạc vào một thế giới thần kỳ, rất lạ lẫm.

Sung sướng "sống ảo" với ngôi nhà đảo ngược độc đáo tại Đà Nẵng

Giới trẻ Đà Nẵng và du khách đã vô cùng thích thú khi check – in ngôi nhà đảo ngược – Upside Down World tại Đà Nẵng Với kiến trúc độc đáo, kỳ lạ phá vỡ quy luật vạn vật hấp dẫn, căn nhà bị đảo lộn không biết đâu là sàn đâu là nóc. Đến đây mọi thứ sẽ có thể ” rớt ” ngay trên đầu.

Với tổng cộng 10 phòng, các căn phòng đều được trang trí với màu sắc và nội thất giống hệt với một căn nhà trong thực tế.

Ngôi nhà tại Hồ Xuân Hương (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thực sự là điểm sống ảo lạ lùng tại Nẵng.

TIN LIÊN QUAN

Đà Lạt xuất hiện 'ngôi làng 7 chú lùn' khiến giới trẻ ùn ùn đến check in

Từ trung tâm Đà Lạt, bạn sẽ chạy theo hướng Thung Lũng Vàng, tiếp tục chạy thẳng đến 1 ngã ba có bảng chỉ dẫn đường vào làng Cù Lần & đường vào Đạ Nghịt thì bạn đi theo đường vào Đạ Nghịt. Từ đây, bạn chạy thằng khoảng 4km nữa bạn sẽ thấy bảng

Quán cà phê ngược thách thức mọi quy luật vật lý

Đó là nơi tất cả mọi quy luật vật lý đều đảo ngược…

Nguyệt Vọng Lầu - con dốc sống ảo vô cùng ảo diệu được giới trẻ check in ầm ầm

Nếu bạn đã quen thuộc với những góc sống ảo ở Đà Lạt rồi thì chuyến đi lần này hãy nhớ check-in ở Nguyệt Vọng Lầu ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ nhé. Đây là một ngôi nhà được sơn màu đỏ, với những khung cửa sổ vàng nhạt, những dòng chữ

Không thắt dây an toàn khi ngồi trên xe khách có bị phạt?

Theo luật Việt Nam hiện nay, mọi người từ tài xế tới hành khách khi ngồi trong tất cả các loại ôtô từ xe con, xe khách, xe tải... nếu có trang bị dây an toàn đều phải thắt.

Đi bộ sai luật cũng có thể ngồi tù kể từ 1/1/2018, anh em có biết chưa?

Người tham gia giao thông đường bộ bao gồm người điều khiển, sử dụng phương tiện tham gia giao thông; người điều khiển, dẫn dắt súc vật và người đi bộ trên đường.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

Chả cần khách sạn, phượt thủ vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái với phụ kiện độc đáo này

Để các phượt thủ có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến hành trình mà không phải bận tâm về nơi ở, một hãng sản xuất phụ kiện xe hơi tại Mỹ đã ra mắt sản phẩm đặc biệt có tên gọi là Hitch Hotel.

Chinh phục thượng nguồn giữa mùa sạt lở cùng Chevrolet Colorado

Tây Bắc đang bước vào những ngày đẹp nhất của mùa vàng, khiến cho bất cứ ai ham mê dịch chuyển cũng không thể ngồi yên. Vẻ đẹp lôi cuốn dân khám phá nơi đây không chỉ đơn giản là những nương lúa điệp trùng, đặc biệt trong ánh nắng chiều, mà là cả

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.