Người phụ nữ lái xe lao thẳng vào giường ngủ làm 1 người chết, 1 bị thương

Vào khoảng 16h40 ngày 25-7, tại địa phận đội 5 Bom La, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên, ôtô mang biển số 27A – 031.32 do bà Vũ Thị Huê (SN 1977), trú tại đội 4A, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên điều khiển đã đâm vào nhà bà Lò Thị Ơn (SN 1947), trú tại đội 5 Bom La, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên. 

Người phụ nữ lái xe lao thẳng vào giường ngủ làm 1 người chết, 1 bị thương

Chiếc xe tông xuyên tường làm 1 người chết 1 người bị thương

Hậu quả, bà Lò Thị Ơn tử vong và một người khác bị thương là bà Lò Thị Ly (SN 1967). Hiện bà Ly đã được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên điều trị qua cơn nguy kịch.

Theo người dân, vào thời điểm trên, bà Ơn và bà Ly đang ngồi trong nhà chơi thì bất ngờ xe con chạy tốc độ cao tông đổ hàng rào sắt, sau đó lao vào tông đổ tường nhà, chui vào trong giường ngủ khiến không ai chạy kịp.

Qua điều tra ban đầu lái xe khai nhận do đạp nhầm chân ga với chân phanh, gây tai nạn.

Ánh Nguyệt (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/nguoi-phu-nu-lai-xe-lao-thang-vao-giuong-ngu-lam-1-nguoi-chet-1-bi-thuong.html

TIN LIÊN QUAN

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Lật xe giường nằm, 2 người tử vong tại chỗ

Vào thời điểm đó, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (SN 1979) trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Theo đó, trong số 4 nạn nhân vụ tai nạn xe khách giường nằm lao xuống vực xảy ra rạng sáng 22-7 ở địa phận huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng chuyển tuyến xuống Bệnh viện Việt Đức, có 3 nam, 1 nữ.

Bình Thuận: Xe giường nằm 'lùa' hàng loạt xe máy, xe hơi vào gầm

Xe chạy đến đoạn thôn 5, xã Hàm Đức thì tài xế Sơn đánh lái tránh chiếc xe đầu kéo container phía trước do tài xế Phan Công Khải (29 tuổi, quê Đắk Lắk) cầm lái đang rẽ trái qua đường.

Đường sắt ra mắt khoang 2 giường nằm trên tàu Bắc Nam

Mỗi toa xe giường nằm sẽ có 2 khoang 2 giường đặc biệt để phục vụ những hành khách muốn có không gian riêng. Hành khách sử dụng khoang 2 giường đặc biệt được phục vụ nước uống và bữa ăn miễn phí.

Xe biển Lào đưa đón học sinh gây tai nạn chết người

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 1-11, chiếc xe khách biển số Lào UN 6668 chưa rõ danh tính tài xế lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ, để đưa đón học sinh.

Vụ xe khách cháy sau khi đâm container: Những tình tiết không thể tin nổi

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác

THỦ THUẬT HAY

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.