Hội con nhà giàu Việt Nam hưởng ứng trào lưu ăn bên hồ bơi cực sang chảnh

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện, thế nên nhiều cậu ấm, cô chiêu có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa, tiêu tiền mà không cần suy nghĩ. So với các 'Rich Kids' trên khắp thế giới thì hội con nhà giàu Việt Nam cũng không hề kém cạnh về độ chịu chơi và chịu chi.

Không chỉ thể hiện đẳng cấp ở hàng hiệu, xe sang mà mới đây hội con nhà giàu Việt 'ngấm ngầm' hưởng ứng trào lưu ăn bên hồ bơi cực sang chảnh. Đây vốn là trào lưu không hề mới của hội 'Rich Kids' trên thế giới.

Hội con nhà giàu Việt Nam hưởng ứng trào lưu ăn bên hồ bơi cực sang chảnh

Cách thưởng thức đồ ăn theo cách sang xịn và thi vị của hội con nhà giàu Việt Nam. Trong ảnh là bữa sáng của cô em họ Hoàng đang gây sốt Instagram.

Đồ ăn được bày khá đẹp mắt của Hoa hậu nhà giàu Jolie Nguyễn

 
 
 
 
 
 
 

Qua ảnh của hội con nhà giàu đăng tải lên trang cá nhân, có thể thấy sự lan rộng của trào lưu này mạnh mẽ như thế nào.

Nguồn: tinnong.saostar.vn

TIN LIÊN QUAN

Con cái nhà giàu ở Dubai sống như thế nào

Dưới đây là 15 bức ảnh đăng trên Instagram của thế hệ giàu có thứ hai ở Dubai sẽ cho bạn cảm nhận sâu sắc về cuộc sống vương giả tại một quốc gia giàu có nhất thế giới.

Khoa Pug : Tự tin nói mình là Youtuber Việt giàu nhất nước Mỹ

Khoa Pug là một YouTuber Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Anh ta có kênh YouTube với hơn 4,5 triệu người đăng ký và thường chia sẻ các trải nghiệm, cuộc phiêu lưu của mình trên kênh. Gần đây, Khoa Pug đã chia sẻ một đoạn clip ngắn để đáp lại

Cuộc sống 'sang chảnh' của 'hotboy' trên đất Nhật

Theo lời chia sẻ của những người bạn, thì anh chàng này chỉ được cái vẻ bề ngoài sang chảnh, nhưng thực chất là 'sống ảo'.

Thủ đoạn cất giấu ma túy tinh vi của "trùm" tội phạm nguy hiểm

Qua điều tra, Nghị khai nhận sau khi mua ma túy của đối tượng không quen biết tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Nghị lên kế hoạch vận chuyển về Bắc Ninh tiêu thụ kiếm lời.

Chàng trai khoét một lỗ trên tường, không ngờ là nơi cất giấu báu vật không bao giờ bị mất trộm

Trong nhà bạn có tài sản quý giá nhưng không muốn chi tiền để mua két sắt? Hoặc có lẽ do bạn không tin tưởng hệ thống an ninh của ngân hàng, cảm thấy cất giữ tiền ở nhà sẽ an tâm hơn?

33 hình ảnh cho thấy sự giàu có và sang trọng của Dubai đã vượt xa khỏi trái đất

Dubai là một thành phố siêu giàu có, sự xa hoa vượt xa tất cả mọi nơi trên hành tinh. Hãy cùng chiêm ngưỡng sự xa hoa ấy qua 33 hình ảnh dưới đây.

Tìm được xe đạp mất cắp nhờ chiếc AirTag giấu dưới yên xe

Đấy là câu chuyện mà hôm qua chủ nhật rảnh rang lướt Reddit mình đọc được. Một người dùng Reddit có username u/h3ff đã chia sẻ câu chuyện của họ, kể lại việc bị mất xe đạp và tìm lại được chiếc xe…

Chàng trai khoét mộ lỗ trên tường, không ngờ là nơi cất giấu báu vật không bao giờ bị mất trộm

Trong nhà bạn có tài sản quý giá nhưng không muốn chi tiền để mua két sắt? Hoặc có lẽ do bạn không tin tưởng hệ thống an ninh của ngân hàng, cảm thấy cất giữ tiền ở nhà sẽ an tâm hơn?

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ