Người đi xe máy ở Hà Nội suýt chết vì vượt song song với xe tải

Clip do một người chạy xe máy có gắn camera hành động ghi lại được vụ việc suýt xảy ra tai nạn giao thông trên đường gần Cầu Tó (Hà Nội). Người đàn ông chạy xe Honda Dream đã thoát chết trong gang tấc.

Người đi xe máy ở Hà Nội suýt chết vì vượt song song với xe tải

Bức hình chụp lại từ video cho thấy sự tùy tiện của người đi xe máy trên đường dễ gây nguy hiểm cho chính bản thân họ

Theo đoạn clip được đăng tải sau đó lên mạng xã hội, thời điểm này đường không quá đông nhưng có rất nhiều xe máy vượt bên trái ôtô và lấn hẳn sang làn ngược lại, trong đó có người đàn ông luống tuổi chạy xe Honda Dream. Bất ngờ từ phía đầu xe tải đang chạy song song với người này có xe máy do nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm sang đường. Chiếc Honda Dream bất ngờ loạng choạng tay lái và người lái ngã sát vào bánh sau xe tải nặng.

Rất may thời điểm ngã xe, bánh sau xe tải đã song song với người lái xe Dream nên cú va chạm trở nên 'lành' hơn rất nhiều. Chỉ một tích tắc sai lệch thôi thì có thể người đàn ông này đã phải bỏ mạng. Đây cũng là bài học cho người đi xe máy, không nên vượt xe ôtô sang hẳn làn ngược chiều một cách tùy tiện.

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/nguoi-di-xe-may-o-ha-noi-suyt-chet-vi-vuot-song-song-voi-xe-tai-26344.html

TIN LIÊN QUAN

Tài xế Dream sống sót sau cú 'kê người' xuống bánh xe tải

Qua hình ảnh từ đoạn video clip, vụ va chạm bắt đầu từ việc một thanh niên đi xe máy Attila, không đội mũ bảo hiểm đột ngột sang đường. Sự xuất hiện bất ngờ của thanh niên này đã khiến cho người đàn ông đi chiếc Honda Dream giật mình phanh gấp.

Lấn làn vượt ẩu, người đàn ống thoát gầm xe tải trong gang tấc

Cách đây không lâu, một đoạn video do camera hành trình ghi lại cho thấy một tình huống giao thông rất nguy hiểm, suýt chút nữa xảy ra thương vong.

Thanh Hóa: Thanh niên đi Honda Dream không kiểm soát tốc độ, đâm thẳng vào đầu ô tô

Có thể thấy dường như cả hai xe đều sai khi đi vào ngã tư nhưng không hề giảm tốc, đặc biệt là xe máy Honda Dream đi vào ngã tư với vận tốc rất nhanh.

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chó doberman của thanh niên chạy xe điện bất ngờ bị chó nhà gần đó cắn.

TP.HCM: Tranh cãi lý do 2 container kè nhau bằng tốc độ “rùa bò”

Bằng tốc độ “rùa bò”, hai container này đã hãm hàng loạt ô tô và xe máy chạy phía sau, gây bức xúc.

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc

Trong cuộc sống không ai có thể nói trước bất cứ điều gì và tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đoạn video do camera an ninh ghi lại một tai nạn của chiếc mô tô và ô tô nhưng lại khiến một người phụ nữ vô can lại bị vạ lây.

Những màn thoát thân trong gang tấc của các tay đua khi xe đua bốc cháy

Các giải đua như MotoGP, WSBK, BSB đều xứng danh với tên gọi đường đua tử thần bởi tốc độ và mức độ nguy hiểm dành cho các tay đua. Chỉ một sơ suất nhỏ có thể khiến cả mô tô và tay đua phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Xe máy 'như tàng hình' lao ngược chiều trên đại lộ Thăng Long

Đây là đường cấm xe máy. Tuy nhiên, người đàn ông lái xe không những chạy ngược chiều mà còn lựa chọn đi sát về phần đường phía bên tay phải của mình, nhưng là làn ngoài cùng theo hướng xuôi chiều, tức là làn đường tốc độ cao nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...